Tăng gấp đôi doanh thu trên chiến dịch khuyến mại với công nghệ trí tuệ nhân tạo


Thương hiệu thời trang dành cho nữ trung và cao cấp Marc Fashion chính thức ra mắt những người yêu mến thời trang vào năm 2006. Đến nay, Marc Fashion đã trở thành chuỗi thời trang nữ nổi bật tại Việt Nam với hệ thống trên 23 cửa hàng có mặt tại hầu hết các tỉnh thành như TP. HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế,... Cùng với đó là sự góp mặt của hai kênh phân phối Online chính: website marc.com.vn và trang Fanpage với hơn 480.000 người theo dõi.

Thách thức


Thời trang luôn là một trong những nhóm ngành có sức cạnh tranh khốc liệt nhất. Chưa kể đến các thương hiệu ngoại đã và đang ồ ạt thâm nhập vào thị trường Việt Nam, rất nhiều nhãn hàng thời trang nội địa có quy mô lớn như Hnoss, Elise,... khiến Marc Fashion phải luôn nỗ lực để cạnh tranh và phát triển. Đặc điểm hành vi của nhóm khách hàng tiềm năng là quan tâm nhiều về chênh lệch giá. Khách hàng ưa chuộng các hình thức giảm giá khuyến mại, vì vậy, cuộc chiến về giá sản phẩm giữa các thương hiệu luôn đỏ lửa.

Bên cạnh đó, với chuỗi cửa hàng trải dài khắp cả nước cùng hàng trăm mẫu mã được cập nhật liên tục, việc quản lý hiệu quả quảng cáo gặp nhiều khó khăn. Cách thức đo lường chuyển đổi cơ bản cho kết quả kém chính xác, dẫn đến việc nhà quản lý không có đủ số liệu tối ưu hiệu suất, khó định hướng chính xác để thay đổi và tối ưu kết quả kinh doanh.


Giải pháp của HaraAds

  • Facebook DPA: Remarketing cho từng đối tượng khách hàng theo mô hình phễu, giúp cải thiện doanh số hằng ngày.
  • Điều chỉnh giá thầu và ngân sách 24/7 giúp giảm đáng kể chi phí trên mỗi đơn hàng.


Những con số ấn tượng

------

HaraAds - Nền tảng quảng cáo đa kênh bằng AI

HaraAds là nền tảng quảng cáo tối ưu bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam. Thay vì phải am hiểu chuyên môn về Facebook Ads, Google Ads và hiểu rất rõ về khách hàng để thiết lập quảng cáo, HaraAds sẽ giúp bạn tự động hóa việc TẠO và TỐI ƯU các chiến dịch quảng cáo.

Tiết kiệm nhân lực, ngân sách và tăng doanh thu trên từng đồng phí quảng cáo với HaraAds!


Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: