Phần mềm thiết kế web thông dụng nhất 2015

Bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn 10 phần mềm thiết kế web được đánh giá cao hiện nay thích hợp cho các bạn muốn tự tay thiết kế , xây dựng và chăm sóc chính "đứa con yêu" của mình. Cùng xem nhé!

>> Xem thêm: Ghi điểm nhờ thiết kế website đơn giản (P1)

1. Xara Web Designer Premium

Xara Web Designer Premium mang đến cho bạn những công cụ giúp thiết kế website đơn giản và chuyên nghiệp nhất, phần mềm cung cấp những Template có sẵn đẹp mắt cho bạn lựa chọn và khả năng chèn hình ảnh và âm thanh chất lượng cao, khả năng tự động điều chỉnh kích thước cho phép web hoàn hảo hơn.

phan mem thiet ke web thong dung nhat 2015 hinh anh 1

2. Yola Silver

Yola Silver cung cấp khả năng thiết kế web trực tuyến với nhiều công cụ cho phép tạo trang web mà không cần sự hỗ trợ của mã nguồn, với hàng trăm mẫu website có sẵn cho bạn lựa chọn, Yola Silver là sự lựa chọn hàng đầu cho việc tạo trang web chuyên nghiệp mà miễn phí.

phan mem thiet ke web thong dung nhat 2015 hinh anh 2

3. EZGenerator

EZGenerator cung cấp giải pháp chuyên nghiệp để xây dụng và thiết kế các trang web. Chương trình hỗ trợ xây dựng hệ thống Webiste offline và cả hệ thống quản trị nội dung online. Người dùng có thể sử dụng phần mềm để tạo offline cấu trúc của một website offline , thêm trang, blog và nhiều tính năng khác rồi đăng tải lên mạng để tiếp tục chỉnh sửa online. EZGenerator hỗ trợ khả năng công bố các sản phẩm website người dùng thiết kế thông qua tài khoản FTP hoặc SFTP. Chương trình cung cấp các tính năng hiện đại như Calendars, e-Commerce, các dịch vụ của Google, Slideshows... Người dùng có thể chạy thử trang web trên một thư mục máy tính trước khi thực hiện áp dụng.

phan mem thiet ke web thong dung nhat 2015 hinh anh 3

4. Web Creator Pro

Web Creator Pro cung cấp môi trường chuyên nghiệp để thiết kế website băng việc thêm các hình ảnh động, âm thanh, chỉnh sửa mã nguồn html và javascript để tạo nên đồ họa, nút trong web, ngoài ra phần mềm còn bao gồm nhiều template đẹp cho bạn lựa chọn.

phan mem thiet ke web thong dung nhat 2015 hinh anh 4

5. SiteSpinner

SiteSpinner cung cấp giải pháp thiết kế website một cách đơn giản và cơ bản nhất có thể. Người dùng không cần phải có các kiến thức HTML chuyên sâu và có thể di chuyển mọi đối tượng cần thiết mà chương trình đưa ra bằng cách rê chuột. Chương trình tích hợp công cụ chỉnh sửa hình ảnh bởi vậy bạn không cần đến phần mềm của một bên thứ ba khác. Ứng dụng SiteSpinner cho phép tùy chỉnh các chi tiết trang như màu sắc của các liên kết, tiêu đề, và nền. Người dùng có thể tạo các hình dạng như chữ nhật, tròn, các đa giác… và thay đổi kích thước của chúng một cách dễ dàng. Công cụ FTP tích hợp cho phép lưu trữ trang web và tự động tải lên các hình ảnh của người dùng.

phan mem thiet ke web thong dung nhat 2015 hinh anh 5

6. WebEasy Professional

Web Easy Professional là phần mềm chuyên dụng hỗ trợ người sử dụng tạo lập và thiết kế trang web. Chương trình cung cấp các hướng dẫn hữu ích trong từng bước cần thực hiện để người dùng có thể xây dựng website một cách đơn giản nhất. Ứng dụng hỗ trợ thao tác kéo thả để thêm đối tượng rất thuận tiện.

Tiện ích Web Easy Professional có sẵn rất nhiều bản mẫu website cho người dùng lựa chọn. Bạn được cung cấp khả năng chỉnh sửa và xem trước các bản mẫu cho đến khi thực sự vừa ý mới tiến hành áp dụng lên trang web của mình.

phan mem thiet ke web thong dung nhat 2015 hinh anh 6

7. Homestead

Homestead mang lại công cụ thiết kế website trực tuyến, với trang web này bạn có thể tạo ra cho mình các trang web khác nhau như web bán hàng, web tin tức với việc cung cấp các mẫu web đẹp và những công cụ tạo điều kiện thiết kế web cực nhanh mà không cần biết lập trình.

phan mem thiet ke web thong dung nhat 2015 hinh anh 7

8. Web Studio

Web Studio mang lại cho bạn khả năng thiết kế và tạo các trang web, với phần mềm bạn có đầy đủ các công cụ để tạo nên một trang web hoàn chỉnh như các nút, hình nền, phối màu và đồ họa hình ảnh, ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về kiến thức HTML khi sử dụng phần mềm.

phan mem thiet ke web thong dung nhat 2015 hinh anh 8

9. WebAcappella

WebAcappella là phần mềm thiết kế, tạo và chỉnh sửa trang web dễ dàng với phần mềm bạn có thể tự mình thiết kế một trang web độc đáo mà không cần phải biết ngôn ngữ lập trình, bạn có thể thêm album ảnh, trình đơn, các nút trong web và các khung hình, ngoài ra bạn có thể xuất trang web bất cứ lúc nào để xem thành quả của mình.

phan mem thiet ke web thong dung nhat 2015 hinh anh 9

10. WebPlus

WebPlus cung cấp các công cụ để thiết kế một trang web hoàn chỉnh bằng cách thêm các đối tượng hình ảnh, âm thanh, với phần mềm này bạn có thể thực hiện thiết kế web mà không cần phải lo lắng không thành thạo các ngôn ngữ lập trình mà vẫn cho ra một trang web chuyên nghiệp.

phan mem thiet ke web thong dung nhat 2015 hinh anh 10

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn top 10 phần mềm thiết kế Web được đánh giá cao nhất 2015 mang đến cho người dùng những sự lựa chọn tốt nhất để thiết kế những trang web đẹp nhất, độc nhất, ...

Trong xu hướng ni bt năm 2014 v nn tng công ngh phc v cho kinh doanh online, Haravan đang ni lên như mt hin tượng vi nhng thế mnh vượt tri so vi các đơn v khác:

  • Ai cũng có thể tạo website cho mình mà chẳng cần biết về công nghệ.
  • Bán hàng khắp mọi nơi với giải pháp multi-store. Khách hàng có thể đặt hàng và thanh toán ngay trên fanpage hoặc diễn đàn, website vẫn ghi nhận các hoạt động đó.

- Facebook store giúp đồng bộ dữ liệu sản phẩm lên facebook trong vòng 2 phút.

- 5giay Store – giúp đồng bộ sản phẩm, bán hàng ngay trên diễn đàn 5giay.vn theo từng topic như 1 website kinh doanh chuyên nghiệp.

- webtretho Store giúp đưa sản phẩm trên website của bạn đến với các thành viên của webtretho 1 cách nhanh nhất mà không cần mất công up lại sản phẩm.

Đim mnh ca website được xây dng t nn tng Haravan website có đy đ chc năng dành cho kinh doanh như: đt mua hàng, thanh toán trc tuyến, lưu tr và qun lý đơn hàngvv Vì vy trong nhng thiết kế website ti Haravan rt chú trng vic làm ni bt sn phm, giá bán, mô t sn phm và giá khuyến mãi. Ngoài ra còn kết ni vi các đơn v giao hàng và thanh toán. Chi phí duy trì website ch 99k/ 1 tháng

  • Bạn có thể trải nghiệm thử mọi tính năng tại website của Haravan.com trong 15 ngày bằng cách nhập thông tin ngay tại đây: www.haravan.com

>> Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: