Haravan 2019 - Nhìn lại một năm đồng hành cùng người kinh doanh đầy tự hào

Năm 2019 khép lại với những cột mốc đầy ấn tượng. Bằng niềm tin, ý chí và sự nỗ lực không mệt mỏi, Haravan đã biến những thách thức thành cơ hội để đạt những bước phát triển mới. Những dấu ấn tự hào này là minh chứng sống động cho những nỗ lực, nhiệt huyết của hàng trăm nhân viên và đối tác của Haravan

1. Ra mắt 4 giải pháp mới

Trong năm vừa qua, đội ngũ Haravan đã xây dựng và đưa ra thị trường 4 giải pháp công nghệ mới cho nhà bán hàng. Hiểu được rằng các doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh đang nỗ lực thay đổi để thích nghi với hành vi mua sắm mới của khách hàng, Haravan đầu tư phát triển những nền tảng quản lý và bán hàng mới, có tính ứng dụng cao nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người kinh doanh. Cụ thể:

- Social Commerce: Giải pháp bán hàng toàn diện trên Messenger và Facebook

- HaraRetail: Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất cho bán lẻ đa kênh

- HaraAds: Nền tảng quảng cáo tự động bằng AI đầu tiên Việt Nam

- HaraLoyalty: Giải pháp giúp xây dựng và quản lý tập khách hàng trung thành

Không có mô tả ảnh.

2. Tích hợp thêm 4 kênh bán hàng mới

Với mục tiêu giúp người kinh doanh bắt kịp xu hướng bán hàng đa kênh, Haravan đã tích hợp thêm 4 kênh bán hàng mới vào hệ thống. Bên cạnh các kênh bán cũ như website, Facebook, Lazada,... hiện nay, nhà bán hàng trên Haravan đã có thể quản lý toàn bộ việc kinh doanh tại chuỗi cửa hàng và trên các kênh online như Messenger, Shopee và Tiki. Bán hàng đa kênh và quản lý tập trung tại 1 nơi duy nhất.Không có mô tả ảnh.

3. Hơn 50.000 người kinh doanh và thương hiệu bậc nhất tin dùng Haravan

Trong năm 2019, Haravan hân hạnh được đồng hành cùng các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và thế giới như Tiger, Manulife,... Các giải pháp công nghệ của Haravan được các thương hiệu tin dùng làm nền tảng để bứt phá tăng trưởng trong thời đại số. Chúng tôi tin rằng con số 50.000 này sẽ còn tăng mạnh mẽ hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Không có mô tả ảnh.

4. Tham gia chia sẻ tại nhiều sự kiện dành cho nhà kinh doanh

Haravan là nhân tố tích cực trong các sự kiện, hoạt động chia sẻ kiến thức dành cho người kinh doanh. Năm vừa qua, Haravan đã tổ chức/đồng tổ chức hơn 45 sự kiện lớn nhỏ, thu hút hơn 30.000 doanh nghiệp, người kinh doanh và người làm marketing tham gia. Haravan hân hạnh được đồng hành cùng các đối tác như Facebook, Google, Amazon Global Selling, Bộ Công Thương,... phối hợp tổ chức các sự kiện lớn, đặc biệt hữu ích cho nhà kinh doanh.


Không có mô tả ảnh.

5. Đồng hành cùng Ecommerce Unitour

Ecommerce Unitour là sự kiện đầu tiên trong chuỗi chương trình Vietnam Ecommerce Launchpad - Bệ phóng Thương Mại Điện Tử do Haravan khởi xướng. Phối hợp cùng UEL - Đại học Kinh tế Luật và các đối tác, Haravan tổ chức chương trình với mục tiêu mang đến góc nhìn toàn cảnh, kiến thức và triển vọng nghề nghiệp trong ngành Thương Mại Điện Tử cho các bạn sinh viên đến từ các trường trong khối Đại học Quốc gia TP.HCM. Chương trình đầu tiên trong chuỗi hội thảo đã thu hút hơn 600 sinh viên và 15 doanh nghiệp tên tuổi tham gia.

Không có mô tả ảnh.

6. Vinh dự tham gia sự kiện Facebook iD8

Facebook iD8 - một trong những sự kiện công nghệ được trông đợi nhất năm được tổ chức tại Singapore nhằm chia sẻ những thông tin và kiến thức mới nhất từ các nhà phát triển và đối tác Facebook. Tại sự kiện này, đại diện Haravan đã cùng các chuyên gia thảo luận về cách thức xây dựng nền tảng giúp doanh nghiệp tận dụng sức mạnh của mạng xã hội để bứt phá trong kinh doanh.

Haravan được ghi nhận là Facebook Marketing Partner đầu tiên của Việt Nam với các giải pháp công nghệ hiệu quả cho việc kinh doanh trên Facebook & Messenger như: giải pháp Social Commerce HaraSocial, Facebook Messenger Chatbot HaraFunnel.

Không có mô tả ảnh.

7. Trở thành đối tác Google, được Google đề xuất là Nền tảng cho Nhà bán lẻ

Những tháng cuối năm 2019, Haravan đón niềm vinh dự lớn khi được Google tin tưởng và đề xuất là Nền tảng cho Nhà bán lẻ (Google for Retail). Với giải pháp quảng cáo Google Smart Shopping, Haravan giúp nhà bán hàng đưa sản phẩm của mình trên khắp Google (Google Search, Youtube, Gmail,...) một cách nhanh chóng. Đặc biệt, giải pháp này được Haravan đưa ra thị trường hoàn toàn tự động và miễn phí.

Không có mô tả ảnh.

8. Đạt chứng nhận ISO 27001:2013

Haravan đã đạt tiêu chuẩn về hệ thống quản lý an ninh thông tin (ISMS). Đây là tiêu chuẩn được toàn thế giới công nhận, khẳng định sự an toàn và bảo mật cao của hệ thống công nghệ thông tin của Haravan. Khi bảo mật thông tin đang trở thành vấn đề nóng, các doanh nghiệp với lượng dữ liệu lớn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng nền tảng tại Haravan khi các thông tin được cam kết bảo mật, tránh các rủi ro thất thoát dữ liệu.

Không có mô tả ảnh.


Với bản lĩnh và niềm tin vững vàng, tập thể Haravan cùng hướng về năm 2020 với mục tiêu chinh phục những thử thách mới, sẵn sàng cho những bước tiến khác biệt hơn trong tương lai. Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng Haravan trong suốt hành trình tăng trưởng này.

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: