TPHCM - Danh sách website nông sản & thực phẩm sẵn sàng phục vụ nhu cầu mọi người

TPHCM quyết định giãn cách xã hội toàn thành phố 15 ngày theo Chỉ thị 16 từ 0h ngày 9/7 để phòng chống Covid-19. Người dân được yêu cầu nên ở nhà, chỉ ra ngoài khi thật sự cần thiết như mua thực phẩm, thuốc men, cấp cứu; hoặc làm việc tại nhà máy, cơ sở sản xuất, cơ sở kinh doanh dịch vụ, hàng hóa thiết yếu (những nơi không bị đóng cửa, dừng hoạt động). Thành phố cũng yêu cầu các cửa hàng, dịch vụ bán đồ ăn uống mang về, đại lý và bán vé số dạo đều phải dừng để đảm bảo phòng Covid-19 trong 15 ngày, từ 0h ngày 9/7.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh cũng như việc mua sắm có phần khó khăn hơn bình thường, Haravan cùng các đối tác đã tổng hợp danh sách 100 website thực phẩm sẵn sàng phục vụ và tiếp ứng nhu cầu mua sắm của người dân. Danh sách trải dài từ mặt hàng thịt/cá, hải sản đến rau củ quả, đồ khô, trái cây,... giúp người dân yên tâm mua hàng mùa dịch. Với nguồn cung ứng dồi dào, bán hàng bình ổn với giá ổn định, niêm yết rõ ràng, đồng thời hỗ trợ giao hàng ở các quận/huyện tại TPHCM, người mua hàng nay có thêm những địa chỉ đáng tin cậy cho việc mua sắm thực phẩm vào những ngày sắp tới. Những nhóm website được phân loại như sau:

+ Nhóm thực phẩm khô/đóng gói: https://vove.com.vn/, https://www.khoca.com.vn, https://topfoodsvietnam.com/, https://colormanfood.com/, https://indianfoods.com.vn/, https://bigseafood.vn, https://www.gufoods.com/, https://3nfoods.com/, https://simmyfood.com/,...

+ Nhóm siêu thị: https://aeoneshop.com/, https://coopsmile.vn/, http://cuulongfood.com.vn/, https://eastfarmfood.vn/, https://giacatfoods.com/, https://longquanfood.vn/, https://www.realfood.vn/, …

+ Nhóm gạo: https://angelfoods.vn/, https://gao.hieuvetraitim.com/, https://comayonline.com/,...

+ Nhóm rau củ quả trái cây tươi: https://www.sunigreenfarm.vn/, https://dongxanhfood.vn/, https://tuoingon.co/, https://bio-ngon.com/, https://yenfarmvn.com/,...

Danh sách những website người dân có thể yên tâm tham gia mua sắm

Những ngày vừa qua, lượng người dân đổ xô đến siêu thị mua hàng rất đông, dẫn đến siêu thị quá tải đơn hàng và phải áp dụng biện pháp cho phép số lượng người nhất định vào mua hàng để tránh tình trạng chen chúc.

Theo lãnh đạo Sở Công Thương, đây chỉ là sự thiếu hụt tạm thời. Hiện hàng hoá đã được cung ứng bình ổn và một số đơn vị dự trữ gấp 3 lần bình thường. Trong khi nhu cầu thực tế ngày thường của người dân chỉ khoảng 5.000-6.000 tấn, mức dự trữ hiện tại là hơn 120.000 tấn.

Để giảm thiểu nguy cơ nhiễm bệnh cũng như thời gian chờ mua hàng tại siêu thị, người dân có thể chọn mua hàng online trên website, đây là giải pháp rất hữu ích và đảm bảo phòng dịch, tránh tiếp xúc nhiều và nguy cơ lây nhiễm cũng giảm xuống đến mức thấp nhất. Chỉ thị cũng nêu rõ là các hoạt động giao hàng công nghệ vẫn được hoạt động trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, nên không có chuyện “ngăn sông cấm chợ” xảy ra, mọi đơn hàng đều sẽ được hoàn thành và giao tận tay khách hàng sớm nhất.

>>> Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Đồng hành cùng sinh viên khó khăn tại TPHCM: Siêu thị mini 0 đồng lên online trong 48h

12/07/2021 Uyen MKT

Zalo Official Account (Zalo OA) là gì? Cách tạo và quản lý hiệu quả

23/07/2021 Ngân Phạm MKT

Báo cáo về Influencer Marketing nửa cuối năm 2021

27/07/2021 Học viện Haravan