Chân dung 5 diễn giả 'cực chất' xuất hiện tại Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019

Diễn đàn Tiếp thị Trực tuyến (VOMF) 2019 sắp diễn ra vào ngày 16/08 tại TP. HCM với chủ đề: "Cá nhân hóa trải nghiệm". Đây là sự kiện chính thống về tiếp thị trực tuyến với quy mô toàn quốc. Năm nay, sự kiện quy tụ các diễn giả là đại diện những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành thương mại điện tử và công nghệ như: Facebook, Thegioididong, Nielsen, Haravan,…

Cùng điểm qua chân dung 5 diễn giả 'cực chất' sẽ xuất hiện tại sự kiện và những chủ đề thú vị mà họ mang đến.


1. Ông Nguyễn Thanh Tùng - Product Director Thegioididong & Dienmayxanh

Topic: Phương pháp TGDĐ đã làm để gia tăng tối đa trải nghiệm của khách hàng, từ Online đến Offline.


Thế Giới Di Động - Điện Máy Xanh là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam đã áp dụng rất tốt “Trải nghiệm khách hàng” để tạo nên vị thế như hiện nay. Có thể kể đến một số điểm vô cùng nổi bật như:

  • Website thiết kế đơn giản nhưng rõ ràng, mô hình tư vấn và so sánh sản phẩm giúp khách hàng không chỉ dễ dàng tìm kiếm món hàng cần mua mà còn chọn mua được sản phẩm đúng với những tính năng mình mong muốn.
  • Các cửa hàng offline phủ khắp toàn quốc giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tìm kiếm và đặt - nhận hàng.
  • Chính sách bảo hành, chăm sóc sau mua hàng tại bất cứ điểm bán online hoặc offline nào.

Khách hàng hoàn toàn hài lòng vì trải nghiệm mua sắm nhất quán trên tất cả các kênh. Thế Giới Di Động đã làm cách nào để cá nhân hóa trải nghiệm, giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm “đúng người, đúng lúc, đúng nhu cầu”? Những chia sẻ về case study vô cùng thành công này sẽ được bật mí tại VOMF 2019.


2. Ông Hưng Huỳnh - Client Partner Facebook Singapore

Topic: Facebook Messenger - Công cụ để cá nhân hóa trải nghiệm

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

Rất nhiều shop đã và đang tận dụng Facebook Messenger để chăm sóc khách hàng hiệu quả, chốt hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Với 61 triệu tài khoản sử dụng mỗi tháng, đây là thị trường có tiềm năng khổng lồ để nhà bán hàng khai thác. Làm gì và làm như thế nào? Sao không hỏi trực tiếp đại diện đến từ 'gã khổng lồ' Facebook?

Đến với VOMF 2019 để gặp gỡ và giao lưu với diễn giả Hưng Huỳnh - Client Partner Facebook Singapore. Ông sẽ có những hướng dẫn cụ thể giúp chủ doanh nghiệp/ chủ shop/ người làm marketing có thể ứng dụng Facebook Messenger trong chiến lược Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng để bứt giá doanh thu và tăng trưởng bền vững.


3. Bà Lê Thị Thùy Trang - Director, Head of Retail Vertical, Nielsen Việt Nam

Topic: Tương lai của Thương mai Điện tử FMCG: Cưỡi Trên Làn Sóng & Chiến Thắng Khách Hàng từ Thấu hiểu Trải nghiệm Người dùng

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, văn bản


Không phải cứ tạo ra sản phẩm rồi đầu tư cho công tác truyền thông là sẽ có cơ hội thành công. Việc thấu hiểu khách hàng cần được bắt đầu từ khi ý tưởng chớm nở, và cần phải duy trì xuyên suốt hành trình kinh doanh. Nếu không làm được, việc chinh phục họ sẽ luôn là một bài toán khó, đặc biệt đối với các doanh nghiệp FMCG.

Cùng nghe những chia sẻ của bà Lê Thị Thùy Trang - Director, Head of Retail Vertical, Nielsen Việt Nam về đề tài thú vị này. Nielsen là công ty hàng đầu toàn cầu về thông tin và đo lường hành vi của người tiêu dùng. Đại diện Nielsen chắc chắn sẽ mang đến những xu hướng, số liệu mới nhất và những hướng dẫn chi tiết giúp doanh nghiệp điều chỉnh kế hoạch kinh doanh và chiến thắng trong cuộc đua chinh phục khách hàng.


4. Ông Nguyễn Mạnh Tấn - Head of Marketing, Haravan

Topic: Cá nhân hoá trải nghiệm và khuyến mãi trong bán lẻ đa kênh

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, văn bản


Việt Nam được đánh giá là thị trường có chỉ số phát triển bán lẻ đứng thứ 6 toàn cầu, với doanh thu dự báo đạt tốc độ tăng trưởng 11,9% vào 2020. Thị trường đầy tiềm năng, nhưng khách hàng cũng ngày càng khó tính. Họ loại bỏ những nội dung mang tính spam và chủ động lựa chọn thương hiệu mua hàng. Vì thế, cá nhân hóa trải nghiệm, quảng cáo và khuyến mãi là xu hướng tất yếu để doanh nghiệp bán lẻ thuyết phục khách mua hàng và gắn bó với thương hiệu. Ứng dụng công nghệ là cách duy nhất để thực hiện điều đó trên quy mô lớn.

Ứng dụng như thế nào? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong VOMF 2019 với chia sẻ từ ông Nguyễn Mạnh Tấn, đại diện Haravan - công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ cho thương mại điện tử và bán lẻ tại Việt Nam.


5. Ông Hồ Công Hoài Phương - General Manager Pencil Group

Topic: Chiến lược 4Ps trong cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, văn bản


Thấu hiểu khách hàng không hề đơn giản, nhưng hiểu rồi mà không thực thi hóa những thấu hiểu đó thông qua kế hoạch, chiến lược đúng đắn là vô cùng lãng phí. Và chỉ tập trung vào chiến lược Sản phẩm - Product thôi là chưa đủ. Doanh nghiệp phải triển khai cá nhân hóa trên cả 4P: Product, Price, Promotion, Place để thật sự khác biệt và đáp ứng khách hàng trên mọi phương diện.

Đến với VOMF 2019 để gặp gỡ chuyên gia hàng đầu về chiến lược - ông Hồ Công Hoài Phương - General Manager Pencil Group. Diễn giả sẽ mang đến những chia sẻ chi tiết về Chiến lược 4Ps trong cá nhân hóa, từ lý thuyết đến thực tiễn, từ cơ bản đến nâng cao, để mọi doanh nghiệp có thể hiểu, học và áp dụng ngay.


Ngoài ra, VOMF năm nay còn có sự góp mặt của rất nhiều diễn giả tiêu biểu khác đến từ các tên tuổi hàng đầu như Amazon, Cốc Cốc, Hubspot,... Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến những chia sẻ đắt giá nhất về 'Cá nhân hóa trải nghiệm', giúp các cá nhân, doanh nghiệp chiến thắng trong cuộc đua chinh phục khách hàng để tăng trưởng doanh thu vượt bậc.

Chỉ còn ít ngày nữa để sở hữu tấm vé tham gia sự kiện được mong chờ nhất tháng 8 này. Đăng ký vé và nhập code #haravan để nhận giá vé ưu đãi 20% tại đây


Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Bài viết liên quan: