Bí mật social media marketing của Facebook

Social Media Marketing là việc ứng dụng marketing hướng vào và nhằm thay đổi hành vi của một nhóm người hoặc toàn xã hội, để đạt được lợi ích chung cho nhóm người hoặc toàn xã hội đó. Nó không mang lại lợi nhuận cho nhà tiếp thị, nhưng mang lại lợi nhuận cho khách hàng mục tiêu và cho xã hội nói chung. Cùng tìm hiểu về 3 bí mật social media marketing đã làm nên sự thành công cho Facebook nhé!

bi mat social media marketing cua facebook hinh anh

Facebook là nhắm mục tiêu tiếp thị chưa từng có

Thông tin về người sử dụng Facebook gần như là chính xác. Bởi vì người dùng sẵn sàng chia sẻ thông tin chi tiết về họ không chỉ trong quá khứ mà còn ở hiện tại, đó là thông tin liên quan đến tuổi tác, giới tính, ngôn ngữ, giáo dục, sở thích, tình trạng mối quan hệ, trình độ học vấn, vị trí, vv....

Bạn có thể nghĩ rằng Facebook là nơi tiếp thị quảng cáo tốt nhất. Bạn rất có thể sẽ tiếp cận với những người đã tham gia sản phẩm hoặc một dịch vụ nào đó, chính điều đó kéo theo rất nhiều người bạn quen có thể sẽ quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ đó. "Facebook không phải là một chiến lược kéo bởi vì người dùng đã không tìm kiếm cho một cái gì đó, nhưng nó không phải là một chiến lược đẩy hoặc là, bởi vì mọi người cho biết những gì thương hiệu đang quan tâm”.

Một khi bạn đã xác định được khách hàng mục tiêu, đây là nơi tốt nhất để tiếp thị nội dung

Hình ảnh tuyệt vời và câu chuyện hấp dẫn là chìa khóa để thành công tiếp thị trên Facebook. "Chúng ta cần tập trung vào sáng tạo càng nhiều càng tốt”. Hãy suy nghĩ về nó. Khi bạn đang di chuyển xuống feed Facebook của bạn, những gì sẽ làm cho bạn dừng lại? Và những gì sẽ làm cho bạn nhấp vào?

Liên kết tới trang đích trên trang web của bạn phải được liên kết một cách hoàn hảo với chiến dịch quảng cáo của bạn

Nếu liên kết đó sai, bạn sẽ mất rất nhiều khách hàng tiềm năng. Tỷ lệ chuyển đổi giảm mạnh. Và bạn có thể cần chạy các quảng cáo nhiều hơn, dẫn đến các trang đích riêng biệt trên trang web, và đầu tư nhiều giá trị vào đó.

>> Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: