9 chiêu quảng cáo độc đáo vô cùng ấn tượng

Quảng cáo thú vị và hiệu quả là một chuyện không hề đơn giản. Để bán được sản phẩm, nhiều hãng sản xuất đã sử dụng đến những chiêu quảng cáo độc đáo, đôi lúc khó đỡ nhưng lại cực kỳ thú vị, tác động mạnh đến hành vi mua của khách hàng cũng như tâm trí của họ. Dưới đây là 12 chiêu quảng cáo khó đỡ nhưng lại vô cùng hiệu quả.

>> Xem thêm: 10 Video quảng cáo viral nhiều nhất trên Youtube 2014

1.Chân dài tới nách chưa chắc đã vui

Một hãng quảng cáo kem dưỡng da đã cho dán quảng cáo ngộ nghĩnh như thế này lên xe bus, tuy nhiên có lẽ chỉ có phụ nữ là thấy thú vị thôi, nam giới mà bị bắt gặp hình ảnh như thế này thì quả là quá hài hước.

9 chieu quang cao doc dao vo cung hieu qua hinh anh 1

2.Tôi là người nổi tiếng

Tại bến xe điện ngầm ở Seoul, trên lối dẫn đến trung tâm mua sắm đồ điện tử có tấm poster vô cùng hút mắt vì mỗi lần nhìn vào bạn có cảm giác như mình là người nổi tiếng bởi có rất nhiều ống kính máy quay đang soi nhất cử nhất động của bạn.

9 chieu quang cao doc dao vo cung hieu qua hinh anh 2

3.Có xách thì cũng phải nhẹ tay chứ

Chiêu quảng cáo của Panadol vô cùng thú vị phải không nào?

9 chieu quang cao doc dao vo cung hieu qua hinh anh 3

4.Xù đầu vì chờ xe bus

Những khoảnh khắc như thế này thì ai cũng muốn chụp lại, nhờ thế mà thương hiệu này được mọi người truyền đi khắp nơi mà chẳng tốn chút công sức nào.

9 chieu quang cao doc dao vo cung hieu qua hinh anh 4

5.Xin đừng quên tôi

Để mọi người luôn nhớ đến mình, Coca-Cola đã tung chiêu thu hút khách hàng rất độc đáo. Tấm biển quảng cáo được đặt ở Velcro Paris đặt một hệ thống hút khiến cho áo hoặc khăn choàng của các vị khách đi ngang qua bị cuốn vào và từ đó thu hút sự chú ý của họ. Vì ý tưởng thông minh và thú vị này mà hãng đã tăng doanh thu 3,8% trong năm.

9 chieu quang cao doc dao vo cung hieu qua hinh anh 5

6.Gym mọi lúc mọi nơi

Thiết kế túi xách độc đáo như này thì ai cũng phải tò mò nhìn ngắm, nhờ đó mà tên tuổi của một phòng tập thể dục tại Mỹ nổi lên như cồn và thu hút được nhiều người đăng ký.

9 chieu quang cao doc dao vo cung hieu qua hinh anh 6

7.Vòng 3 hết hồn

Một phòng tập thể dục khác ở Mỹ cũng nghĩ ra một cách khiến những ai nhìn thấy cũng vội vàng nhìn lại vòng 3 của mình. Với hình ảnh vòng 3 mỡ màng đến chảy xệ đã làm nhiều người giật mình và suy nghĩ đến việc đăng ký một khóa tập giảm cân nhanh chóng.

9 chieu quang cao doc dao vo cung hieu qua hinh anh 7

8.Thấy đầu hói thấy cả cách chữa trị

Chẳng mất nhiều chi phí cho quảng cáo, ở Canada người ta đã nghĩ ra một cách là lắp gương trên nóc xe bus, từ đấy bạn sẽ thấy được đầu mình có hói hay không. Nếu có thì bạn biết phải dùng sản phẩm mọc tóc của Panorama rồi đấy.

9 chieu quang cao doc dao vo cung hieu qua hinh anh 8

9.Hôi quá anh ơi!

Để quảng cáo cho sản phẩm lăn khử mùi hiệu quả, một nhà sản xuất tại Trung Quốc đã nghĩ ra tuyệt chiêu đó là dán poster có hình cô gái đang bịt mũi và mời bạn thử dùng lăn khử mùi. Nó nhắc nhở ai đó có lỡ bốc mùi thì phải chú ý hơn và sử dụng sản phẩm này để cải thiện.

9 chieu quang cao doc dao vo cung hieu qua hinh anh 9

Sáng tạo là không giới hạn, sử dụng những chiêu quảng cáo độc đáo để gây ấn tượng với khách hàng và tăng doanh thu là một bước đi thông minh mà bất kỳ thương hiệu nào cũng nên quan tâm và đầu tư kỹ lưỡng.

>> Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: