Cùng xem các thương hiệu lớn đánh giá website Haravan có gì nổi bật?

Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, việc sở hữu một website bán hàng không chỉ là một sự lựa chọn mà còn là một yêu cầu tối thiểu cho các doanh nghiệp thương mại. Website bán hàng không chỉ là một công cụ để trưng bày sản phẩm và tiếp cận khách hàng, mà còn là một cánh cửa mở ra thế giới của khả năng kinh doanh không giới hạn.
Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn giải pháp thiết kế website nào thì hãy xem ngay những đánh giá website Haravan dưới đây để xem giải pháp này có gì vượt trội nhé!

1. Haravan Website là gì?

Với HaraWeb, người dùng có thể tạo ngay trang web bán hàng online mà không cần những kiến thức kỹ thuật chuyên sâu

Với HaraWeb, người dùng có thể tạo ngay trang web bán hàng online mà không cần những kiến thức kỹ thuật chuyên sâu

Haravan Website, hay còn gọi là HaraWeb, là nền tảng xây dựng website bán hàng chuyên nghiệp và quản lý hoạt động kinh doanh thông qua hệ thống CRM do Haravan phát triển. Với HaraWeb, người dùng có thể tạo ngay trang web bán hàng online mà không cần những kiến thức kỹ thuật chuyên sâu. HaraWeb cung cấp các công cụ cho phép người dùng thiết kế giao diện đơn giản và trực quan, dễ dàng tùy chỉnh và quản lý các trang web bán hàng của mình một cách linh hoạt.

Xem thêm: Lợi ích của website Haravan giúp nhà bán hàng tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả

2. Tính năng của website Haravan có gì đặc biệt?

Website Haravan hiện tại đang được hơn 50.000 nhà kinh doanh và các thương hiệu bậc nhất tại Việt Nam tin dùng. Hãy cùng Haravan khám pháp xem Giải pháp Thiết kế website bán hàng này có gì đặc biệt nhé!

2.1 Thiết kế giao diện website với hơn 400 mẫu có sẵn

Bạn muốn có một website tùy chỉnh theo ý mình nhưng không có nhiều kiến thức về lập trình và ngại phải thuê các bên trung gian thứ 3 thì HaraWeb hoàn toàn có thể giúp bạn tạo ra một website bán hàng với đầy đủ những tính năng quan trọng.
Kho giao diện hơn 400 mẫu phù hợp nhiều ngành nghề
Website Haravan cung cấp cho người dùng kho giao diện website với hơn 400 mẫu được thiết kế sẵn, phù hợp với mọi ngành nghề như thời trang, mỹ phẩm, công nghệ, nội thất,... Bạn có thể tùy chọn phong cách, màu sắc, hình ảnh bạn mong muốn mà không cần đến kỹ năng thiết kế phức tạp.

HaraWeb cung cấp cho người dùng kho giao diện website với hơn 400 mẫu được thiết kế sẵn, phù hợp với mọi ngành nghề

HaraWeb cung cấp cho người dùng kho giao diện website với hơn 400 mẫu được thiết kế sẵn, phù hợp với mọi ngành nghề

Giao diện website tối ưu
Các website tại Haravan đều được tối ưu UX/UI và hiển thị mượt mà trên các thiết bị khác nhau như máy tính, tablet, điện thoại,... mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi mua hàng trên website, từ đó giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng hiệu quả.

Các website tại Haravan đều được tối ưu UX/UI và hiển thị mượt mà trên các thiết bị khác nhau

Các website tại Haravan đều được tối ưu UX/UI và hiển thị mượt mà trên các thiết bị khác nhau

Website tối ưu chuẩn SEO
Một điểm nổi bật khác khi sử dụng Website Haravan là tất cả website đều được thiết kế chuẩn SEO, có đầy đủ các công cụ để bạn tối ưu cho trang web như các thẻ heading, thẻ meta, các trang danh mục sản phẩm, blog,... giúp website được Google đánh giá tốt, tăng thứ hạng tìm kiếm trên Google và tăng khả năng tiếp cận đến khách hàng tiềm năng.
Tùy chỉnh tên miền, miễn phí giao thức bảo mật SSL
Khi sử dụng website tại Website Haravan, người dùng có thể tùy chỉnh cài đặt tên miền riêng, Haravan sẽ cung cấp cho bạn hosting miễn phí và không giới hạn băng thông. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề bảo mật vì Haravan cũng cung cấp cho người dùng giao thức SSL miễn phí giúp tăng uy tín cho website và website cũng được Google đánh giá cao hơn.

2.2 Có sẵn hệ thống quản lý hoạt động kinh doanh dễ dàng

Bên cạnh việc cung cấp giải pháp thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp, Haravan còn cung cấp giải pháp giúp người dùng có thể quản lý hoạt động bán hàng tập trung tại một hệ thống và triển khai các hoạt động marketing online giúp tăng trưởng doanh thu vượt bậc.
Đồng bộ các kênh bán hàng nhanh chóng
HaraWeb hỗ trợ nhà bán hàng kết nối với các sàn Thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki và các mạng xã hội như Facebook, Instagram. Giúp chủ shop đồng bộ thông tin sản phẩm, khách hàng, đơn hàng, tồn kho giữa Haravan và các kênh khác, triển khai bán hàng đa kênh thuận lợi và tiết kiệm thời gian hơn.
Quản lý đơn hàng hiệu quả
Với HaraWeb, người dùng dễ dàng xử lý một hay nhiều đơn hàng chỉ với vài cú nhấp chuột. Toàn bộ đơn hàng đều được đồng bộ tại một hệ thống, dễ dàng theo dõi và cập nhật trạng thái đơn hàng để đảm bảo sản phẩm được giao đến tay khách hàng đúng hẹn.
Bên cạnh đó, khi có đơn hàng bị hoàn trả, hệ thống sẽ giúp người dùng cập nhật tự động tồn kho sản phẩm trong đơn hàng đó mà không cần phải kiểm kê và thực hiện nhiều thao tác.

Toàn bộ đơn hàng đều được đồng bộ tại một hệ thống, dễ dàng theo dõi và cập nhật trạng thái đơn hàng

Toàn bộ đơn hàng đều được đồng bộ tại một hệ thống, dễ dàng theo dõi và cập nhật trạng thái đơn hàng

Quản lý sản phẩm đơn giản
Toàn bộ sản phẩm tại HaraWeb sẽ được cấu trúc theo tình trạng, nhà cung cấp, loại và nhóm sản phẩm một cách thông minh giúp người dùng quản lý và xem thống kê đơn giản hơn.
HaraWeb cũng hỗ trợ người dùng có thể tạo một hoặc nhiều sản phẩm cùng lúc, mỗi sản phẩm có thể tạo theo nhiều biến thể khác nhau như kích cỡ, chất liệu, màu sắc,... Để tạo nhiều sản phẩm, bạn chỉ cần tải tệp chứa thông tin sản phẩm của mình lên HaraWeb, hệ thống sẽ giúp bạn tạo các sản phẩm một cách nhanh chóng. Ngoài ra không có giới hạn về số lượng sản phẩm nên bạn có thể đăng hết tất cả sản phẩm của minh.
Quản lý vận chuyển tiện lợi
HaraWeb được tích hợp 15 nhà vận chuyển phổ biến giúp bạn dễ dàng so sánh phí giao hàng, quản lý và xử lý giao nhận đơn hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Đặc biệt, tính năng quản lý vận chuyển sẽ hỗ trợ nhà bán hàng xử lý và kiểm soát số lượng lớn đơn hàng tập trung tại một nơi duy nhất, tra cứu mã vận đơn nhanh chóng và theo dõi quá trình giao nhận dễ dàng, giúp giảm thiểu tình trạng chuyển hoàn đơn.

HaraWeb được tích hợp 15 nhà vận chuyển phổ biến đáp ứng các nhu cầu của nhà bán hàng

HaraWeb được tích hợp 15 nhà vận chuyển phổ biến đáp ứng các nhu cầu của nhà bán hàng

Tích hợp miễn phí hơn 15 cổng thanh toán
Từ thẻ ngân hàng nội địa đến Momo hay Zalo Pay, HaraWeb hỗ trợ tích hợp miễn phí hơn 15 cổng thanh toán giúp khách hàng của bạn thuận tiện hơn trong việc mua sắm online.
Báo cáo đa kênh trực quan
HaraWeb không những giúp bạn đồng bộ đa kênh, quản lý sản phẩm, quản lý đơn hàng mà còn giúp bạn thống kê báo cáo trực quan để đánh giá tình hình kinh doanh chính xác:

  • Báo cáo dữ liệu bán hàng đa kênh giúp nhận biết tình hình kinh doanh giữa các kênh bán hàng, đưa ra giải pháp nhằm phát triển những kênh bán chạy và khắc phục tình trạng ở những kênh bán chậm hơn.
  • Báo cáo tình trạng tồn kho, tình trạng sản phẩm như sản phẩm nào bán chạy, xu hướng mua hàng qua từng thời điểm thế nào,... từ đó đưa ra kế hoạch nhập hàng chính xác và quyết định quan trọng nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
  • Haraweb giúp bạn dễ dàng theo dõi doanh số, lượt truy cập và lượt giới thiệu đến từ đâu với Enhanced Ecommerce (thương mại điện tử nâng cao) trong Google Analytics 4 để bạn hiểu sâu hơn về tình hình hiệu quả quảng cáo, bán hàng và ra quyết định phù hợp.

HaraWeb thống kê báo cáo trực quan giúp đánh giá tình hình kinh doanh chính xác

HaraWeb thống kê báo cáo trực quan giúp đánh giá tình hình kinh doanh chính xác

Quản lý khách hàng tập trung
HaraWeb hỗ trợ tạo nhiều bộ lọc dựa trên thông tin khách hàng thu thập được như số đơn hàng đã đặt, số tiền mỗi đơn hàng,... Từ những dữ liệu đó bạn có thể gắn thẻ hoặc bỏ thẻ cho từng nhóm đối tượng, phân tách từng nhóm khách hàng cụ thể để tạo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi…
Mobile App giúp quản lý kinh doanh mọi lúc, mọi nơi
Với ứng dụng Haravan dành cho điện thoại, giờ đây bạn đã có thể truy cập và quản lý hoạt động kinh doanh ở mọi nơi, vào mọi lúc có nhu cầu. Ứng dụng cho phép bạn có thể:

  • Xử lý đơn hàng nhanh chóng, kịp thời.
  • Xem báo cáo và đánh giá hiệu suất mỗi khi có nhu cầu.
  • Tạo sản phẩm mới nhanh chóng, chỉnh sửa thông tin sản phẩm dễ dàng.
  • Luôn kịp thời nhận những thông tin cập nhật hệ thống quan trọng, những khuyến mãi hấp dẫn, vé mời workshop - event từ Haravan.

2.3 Xây dựng chương trình khuyến mãi và marketing hiệu quả

Để bán hàng website hiệu quả thì việc sở hữu website chuyên nghiệp thôi là chưa đủ, bạn cần thêm các chương trình khuyến mãi và các hoạt động marketing online để kích thích nhu cầu của người tiêu dùng và tăng doanh thu bán hàng hiệu quả.
Khi sử dụng HaraWeb
Triển khai quảng cáo Google Ads đơn giản

  • Bạn chỉ cần chọn sản phẩm muốn phân phối và thiết lập ngân sách chiến dịch ngay trên HaraWeb - hệ thống sẽ giúp sản phẩm của bạn được tiếp cận tới khách hàng tiềm năng trên khắp Google.
  • HaraWeb đồng thời giúp bạn thao tác đồng bộ sản phẩm với hệ thống Google Merchant Center chỉ với một cú nhấp chuột ngay trên chính nền tảng, cung cấp những dữ liệu thông tin cho quảng cáo mua sắm và dịch vụ khác của Google, đảm bảo việc tiếp cận những khách hàng tiềm năng thuận tiện hơn.

Hệ thống sẽ giúp sản phẩm của bạn được tiếp cận tới khách hàng tiềm năng trên khắp Google

Hệ thống sẽ giúp sản phẩm của bạn được tiếp cận tới khách hàng tiềm năng trên khắp Google

Kết nối chatbot, tiếp cận nhiều khách hàng hơn.
Với một tài khoản của Haravan, dễ dàng kết nối với chatbot, xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng kịp thời, tránh để khách hàng đợi quá lâu và mang lại trải nghiệm mua sắm không tốt.
Dễ dàng tạo chương trình khuyến mãi.
Haravan giúp bạn tạo ra các chương trình khuyến mãi tự động cho nhóm sản phẩm, sản phẩm hoặc biến thể với nhiều hình thức khác nhau như tạo coupon khuyến mãi, giảm giá theo %, theo số tiền,...

Haravan giúp bạn tạo ra các chương trình khuyến mãi tự động cho nhóm sản phẩm, sản phẩm hoặc biến thể

Haravan giúp bạn tạo ra các chương trình khuyến mãi tự động cho nhóm sản phẩm, sản phẩm hoặc biến thể

Tạo niềm tin với đánh giá sản phẩm.
Tạo niềm tin và khuyến khích khách hàng mua sắm với ứng dụng đánh giá sản phẩm thông qua nhiều hình thức giúp bạn tối ưu cho nhiều mục đích khác nhau.
Hệ thống email thông báo tự động
Mỗi khi có đơn hàng mới, hệ thống sẽ ngay lập tức gửi thông báo đến email giúp bạn chủ động xử lý đơn hàng, tránh tình trạng chậm trễ hoặc sót đơn. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh các mẫu email thông báo phù hợp với nhu cầu sử dụng và cách thức hoạt động của doanh nghiệp một cách dễ dàng.
Ngoài ra, hệ thống cũng sẽ tự động gửi thông báo qua email cho khách hàng về các thay đổi quan trọng như: xác nhận thanh toán, cập nhật thông tin đơn hàng, cập nhật mật khẩu,... giúp xây dựng niềm tin với khách hàng hiệu quả.

3. Những case study từ các thương hiệu lớn đồng hành với Haravan

Từ khi thành lập đến nay, Haravan nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các khách hàng, đã đồng hành với hơn 50.000 nhà bán hàng và thương hiệu trên hành trình kinh doanh. Hãy cùng lắng nghe xem những thương hiệu lớn nói gì về Haravan nhé!

3.1 Vinamilk

Vinamilk là công ty sữa được thành lập từ năm 1976, đến nay đã 47 năm không ngừng mở rộng nguồn nguyên liệu, đẩy mạnh đầu tư và nghiên cứu sản phẩm mới với mong muốn mang đến dinh dưỡng tối ưu cho người dùng.
Vinamilk không chỉ trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam mà còn xác lập vị thế vững chắc của một Thương hiệu Quốc gia trên bản đồ ngành sữa toàn cầu. Công ty đã tiến vào top 40 công ty sữa có doanh thu cao nhất thế giới (Thống kê Plimsoll, Anh).
Hệ thống Thương mại điện tử của Vinamilk được Haravan triển khai đang áp dụng trên toàn quốc, phù hợp với hệ thống hơn 400 cửa hàng bán lẻ để khai thác lợi thế mô hình Omnichannel, đến nay doanh số kênh Thương mại điện tử đã đạt trên 10% doanh số của toàn hệ thống cửa hàng bán lẻ của Vinamilk.

Vinamilk đã tiến vào top 40 công ty sữa có doanh thu cao nhất thế giới (Thống kê Plimsoll, Anh)

Vinamilk đã tiến vào top 40 công ty sữa có doanh thu cao nhất thế giới (Thống kê Plimsoll, Anh)

3.2 Juno

Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn…
Đặc thù của ngành hàng thời trang có nhiều sản phẩm, mẫu mã, kích thước và kiểu dáng khác nhau. Không những vậy, lượng đơn hàng của Juno còn đến từ nhiều kênh online và offline, đòi hỏi doanh nghiệp phải có quy trình quản lý sản phẩm, quản lý số lượng tồn kho theo từng mã SKU, quản lý đơn hàng đa kênh,... Giải pháp Haravan Omnichannel đã giúp Juno dễ dàng quản lý việc bán hàng ở nhiều kênh từ website, Facebook, Zalo, sàn TMĐT cho đến chuỗi cửa hàng,... Tăng trải nghiệm cho khách hàng với sự phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa

Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa

3.3 The Coffee House

The Coffee House là thương hiệu cafe nổi tiếng với hệ thống 154 cửa hàng trên toàn quốc. Với menu nước uống, bánh ngọt đa dạng cùng không gian thiết kế tối giản nhưng không kém sang trọng, The Coffee House sẽ là nơi mọi người xích lại gần nhau, đề cao giá trị kết nối con người và sẻ chia thân tình bên những tách cà phê, ly trà đượm hương, truyền cảm hứng về lối sống hiện đại.
Haravan đã giúp The Coffee House triển khai website rất nhanh chóng, mang được đúng cái chất riêng mà The Coffee House đã dày công tạo dựng vào website. Website không chỉ giúp The Coffee House kết nối với khách hàng mà website còn được xem là bộ nhận diện của thương hiệu trên thị trường trực tuyến.

The Coffee House là thương hiệu cafe nổi tiếng với hệ thống 154 cửa hàng trên toàn quốc

The Coffee House là thương hiệu cafe nổi tiếng với hệ thống 154 cửa hàng trên toàn quốc

4. Kết luận

Chắc không cần phải nói quá nhiều về sự cần thiết và tầm quan trọng của website bán hàng đối với doanh nghiệp trong thời đại kinh doanh 4.0 hiện nay. Tuy nhiên để có một website bán hàng chuyên nghiệp, có đầy đủ tính năng và mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng khi mua sắm tại website của bạn thì không phải đơn giản. Nếu bạn vẫn đang phân về những đánh giá website Haravan hay website Haravan có điểm gì nổi bật thì hy vọng bài viết này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn. Hãy đăng ký dùng thử ngay để có những trải nghiệm kinh doanh tuyệt vời cùng Haravan nhé!


Haravan Website là giải pháp thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp phù hợp với mọi ngành nghề, giúp quản lý tập trung và marketing online một cách hiệu quả nhất.
▪️ Hơn 400 giao diện website mẫu giúp bạn dễ dàng thiết kế và tùy chỉnh giao diện website theo nhu cầu.
▪️ Website thiết kế chuẩn SEO, tối ưu hóa tìm kiếm theo chuẩn Google giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.
▪️ Giao diện tối ưu hiển thị cho nhiều thiết bị, từ máy tính đến hỗ trợ trải nghiệm trên di động mượt mà.
▪️ Website tốc độ cao, băng thông không giới hạn, miễn phí hosting.
▪️ Cung cấp SSL miễn phí giúp bảo mật và xây dựng uy tín cho website.
▪️ Tích hợp tất cả các cổng thanh toán phổ biến, ví điện tử, Paypal, Visa/Master Card và hình thức Mua trước trả sau.
>> Bạn muốn xây dựng website bán hàng? Khám phá ngay:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Hướng dẫn SEO website mỹ phẩm hiệu quả giúp website đạt thứ hạng "top"

09/06/2023 MKT Nguyệt

Hướng dẫn SEO website thực phẩm hiệu quả giúp website xếp hạng "top"

09/06/2023 MKT Nguyệt

Hướng dẫn SEO website công nghệ hiệu quả giúp website xếp hạng "top"

09/06/2023 MKT Nguyệt