VnPost giao hàng xuyên suốt mùa dịch, đẩy đơn trên Haravan ngay

Vnpost là đơn vị vận chuyển thuộc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, trực thuộc tập toàn VNPT. Điểm mạnh của VnPost là mạng lưới vận chuyển đa dạng và rộng lớn, phủ khắp 63 tỉnh thành. Đẩy đơn qua VnPost trên Haravan sẽ giúp doanh nghiệp nhanh chóng lựa chọn được hình thức dịch vụ phù hợp với cước phí tiết kiệm hơn so với đặt trực tiếp qua App.

1. Tạo tài khoản kết nối với nhà vận chuyển VnPost trên Haravan

Việc kết nối với VnPost trên Haravan sẽ giúp đồng bộ đơn hàng trên cả 2 hệ thống, chủ shop có thể theo dõi và đối soát dễ dàng hơn. Quy trình này bao gồm 2 phần cấu hình chính:

  • Cấu hình liên kết với Haravan tại VNPost: Giúp bạn nhận được thông tin và tình trạng đơn hàng VNPost trên trang quản trị Haravan
  • Cấu hình liên kết với VNPost tại Haravan: Giúp bạn kết nối thành công với VNPost trên trang quản trị Haravan và nhận được thông tin cập nhật của đơn hàng theo thời gian thực.

Hướng dẫn kết nối tài khoản

Nếu có nhu cầu hỗ trợ tạo tài khoản, kết nối và thắc mắc về các bước liên kết tài khoản, quý khách vui lòng để lại thông tin, đội ngũ Haravan sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn thực hiện quy trình kết nối một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

2. Ưu đãi dành riêng cho chủ shop tại khu vực Hà Nội

Từ ngày 29/07/2021 đến ngày 31/12/2021, với đơn hàng tạo trên Haravan chọn nhà vận chuyển Vnpost, khách hàng sẽ được áp dụng ưu đãi CHỈ TỪ 16K cho đơn hàng nội thành và 26K cho đơn hàng toàn quốc.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng những dịch vụ đi kèm hấp dẫn như:

  • Miễn phí thu hộ COD
  • Miễn phí thu gom hàng tại địa chỉ
  • Miễn phí lưu kho 5 ngày

Hiện tại, Vnpost vẫn hoạt động xuyên suốt mùa dịch và nhận thu hàng tận nơi

Xem chi tiết chương trình và nhận ưu đãi tại đây.

------------

Hơn 50.000 người kinh doanh đang sử dụng Haravan Ship

Haravan Ship giúp bạn tiết kiệm đến 50% chi phí giao nhận và X2 hiệu suất làm việc của nhân viên vận hành, với hệ thống quản lý đơn hàng tập trung, tích hợp sẵn 10 nhà vận chuyển phổ biến nhất.

 

 

Đăng ký nhận tư vấn ngay

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: