Nhiều nhà vận chuyển khởi động giao hàng liên quận - Giá ổn định, đáp ứng nhu cầu của người dân

Nhiều nhà vận chuyển ở TPHCM như GrabExpress, AhaMove,... đã thông báo mở lại dịch vụ giao hàng liên quận với điều kiện shipper tuân thủ quy định phòng chống dịch và chỉ nhận giao hàng thiết yếu. Trước tình hình TPHCM tiếp tục giãn cách theo Chỉ thị 16 đến hết 15/9, thay đổi về quy định vận chuyển này đã tạo nhiều thuận lợi hơn trong việc cung cấp hàng hóa thiết yếu phục vụ cho nhu cầu người dân.

1. Giao hàng thuận tiện và nhanh chóng hơn

Các hãng cung ứng dịch vụ giao hàng như AhaMove và GrabExpress đã thông báo cho tài xế về quy định giao hàng thiết yếu liên quận, huyện, TP. Thủ Đức cũng như chuẩn bị các giấy tờ cần thiết. Các tài xế chia sẻ, giờ đây, việc giao hàng rất thuận tiện vì cơ quan chức năng ở các chốt kiểm soát tạo điều kiện và thông qua cho shipper khi có đầy đủ giấy tờ hợp lệ.

Nếu như trước đây, thủ tục khó khăn khiến nhiều tài xế tắt ứng dụng, việc giao hàng, cung cấp thực phẩm gặp nhiều trở ngại thì giờ đây cả shipper, chủ shop và người mua hàng đều được hỗ trợ để thuận tiện hơn trong việc mua hàng.

2. Đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân với mức giá ổn định

Grab cho biết, đội ngũ shipper được phép lưu thông từ 6g- 18h hằng ngày và chỉ vận chuyển hàng hóa thiết yếu. Các đối tác tài xế phải đảm bảo tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch, giao nhận thanh toán không tiếp xúc.

Theo Viettel Post, hãng luôn đảm bảo chi phí vận chuyển ổn định, giá giao hàng các tỉnh được niêm yết rõ ràng cũng như đảm bảo hạn chế nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

3. Đẩy đơn qua các nhà vận chuyển trên Haravan - Doanh nghiệp được gì?

Với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển bền vững và thuận tiện trong giao hàng, Haravan và các nhà vận chuyển cung cấp các ưu đãi đặc biệt giúp tiết kiệm chi phí lên đến 50% so với đặt trực tiếp qua app

GrabExpress: Bảng giá ưu đãi đặc biệt chỉ từ 12K, không tăng giá trong giờ cao điểm. Cách thức kết nối đơn giản, không cần tạo tài khoản GrabExpress doanh nghiệp, chỉ cần nhập điện thoại là đã có thể kết nối và đẩy đơn thành công. Xem thêm tại đây

Viettel Post: Mã giảm giá 5K cho đơn hàng có phí ship từ 30K, tạo điều kiện cho các shop giao hàng liên tỉnh. Kết nối Viettel Post trên Haravan và sử dụng ngay.

Vnpost: Bảng giá ưu đãi dành riêng cho khách hàng Haravan tại Hà Nội, giao hàng nội thành chỉ từ 10.000đ và toàn quốc chỉ từ 16.000. Nhận ưu đãi tại đây.

Cập nhật chi tiết tình hình hoạt động của các nhà vận chuyển tại đây

-----------

Hơn 50.000 người kinh doanh đang sử dụng Haravan Ship

Haravan Ship giúp bạn tiết kiệm đến 50% chi phí giao nhận và X2 hiệu suất làm việc của nhân viên vận hành, với hệ thống quản lý đơn hàng tập trung, tích hợp sẵn 10 nhà vận chuyển phổ biến nhất.

Đăng ký nhận tư vấn ngay

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: