Nhập mã AHA21HRV - Giảm ngay 10.000Đ/phí ship/đơn hàng với AhaMove & Haravan

Đầu năm rực rỡ, săn Deal hết cỡ với 10.000 coupon vận chuyển từ AhaMove cho chủ shop trên Haravan. Chiều lòng các chủ shop muốn giao đơn nhanh đi nội thành với chi phí ưu đãi nhất, giúp tiết kiệm đến 200.000Đ/ngày.

Chỉ cần kết nối Haravan với nhà vận chuyển AhaMove và áp mã AHA21HRV cho các đơn nội thành TP.HCM và Hà Nội, chủ Shop được giảm ngay phí ship 10.000Đ/đơn hàng (tối đa 20 đơn/ngày). Xem ngay hướng dẫn 5 bước Áp dụng mã giảm giá từ AhaMove trên Haravan ngay!

Lưu ý: Nếu shop đã kết nối nhà vận chuyển AhaMove trên Haravan có thể bỏ qua 3 bước đầu tiên.

Nếu bạn mới bắt đầu và chưa sử dụng Haravan, bạn có thể trải nghiệm giải pháp Haravan Ship MIỄN PHÍ 12 THÁNG để xử lý đơn hàng, quản lý vận chuyển, tồn kho, sản phẩm,...

Đăng ký ngay tại đây!

Bước 1:

Truy cập Trang quản trị, vào phần Cấu hình → mục Vận chuyển → Thêm nhà vận chuyển

Bước 02:

Chọn nhà vận chuyển Ahamove → Nhấn chọn Kết nối nhà vận chuyển

Bước 03:

Bạn thông tin về Tênsố điện thoại để kết nối với Haravan, nếu có nhu cầu theo dõi đơn hàng trên Mobile thì người dùng có thể download ứng dụng Ahamove và dùng chính thông tin này để đăng nhập vào ứng dụng.

*Lưu ý: Nếu quý người dùng chưa thực hiện đăng ký tài khoản trước với bên nhà vận chuyển Ahamove website hoặc Mobile app mà thực hiện kết nối luôn với nền tảng của Haravan thì sẽ không thể lựa chọn hình thức thanh toán thu hộ (COD) của Ahamove, nhưng vẫn có thể chọn các hình thức thanh toán trước khác (thẻ Visa/Master card, ví Momo….).

Vậy là bạn đã hoàn thành các bước kết nối nhà vận chuyển AhaMove trên Haravan.

Bước 04:

Để đẩy đơn qua nhà vận chuyển AhaMove trên Haravan, bạn vào mục Đơn hàng và tiến hành Giao hàng. Nhập thông tin về địa chỉ nhận hàng.

Bước 05:

Chọn nhà vận chuyển Ahamove và nhập mã AHA21HRV vào mục Mã khuyến mãi và bấm Giao hàng.

Đơn hàng đã được tạo vận đơn thành công sang Ahamove, trạng thái giao hàng sẽ tự động cập nhật về trang quản trị Haravan.


Kiểm tra trên app Ahamove hoặc website Ahamove, đơn hàng đã được áp dụng mã giảm giá 10k thành công.

Vậy là bạn đã hoàn thành các bước để áp mã coupon AHA21HRV và nhận mức phí ship cực ưu đãi từ AhaMove và Haravan. Nếu gặp bất cứ khó khăn nào, vui lòng liên hệ email support@haravan.com để được hỗ trợ ngay.

Đăng ký nhận tư vấn ngay

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: