Haravan gợi ý thông tin các nhà vận chuyển vẫn hoạt động giao nhận hàng hóa tại khu vực Hà Nội

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Sở GTVT Hà Nội, Sở TT&TT Hà Nội đã có những quyết định về việc thực hiện nghiêm các biện pháp giãn cách xã hội trên địa bàn Thủ đô. Nhiều nhà vận chuyển thông báo tạm ngưng hoạt động tại một vài tuyến đường nhất định để đảm bảo an toàn trong việc giao hàng hóa. Nhằm tạo sự thuận lợi trong việc lựa chọn đơn vị vận chuyển, Haravan gợi ý một số thông tin liên hệ của nhà vận chuyển khi khách có nhu cầu kết nối và đẩy đơn.

1. Haravan gợi ý các nhà vận chuyển vẫn còn đang hoạt động tại Hà Nội (cập nhật ngày 31/08/2021)

Nhà vận chuyển Thông tin liên hệ
VNPost0243 8254403
DHL0975304335 (Hoàng)
J&T Express0355581753
NinjaVan1900.88.68.77 - Nhấn phím 2
Ahamovehttps://ahamove.com

Lưu ý: Ahamove chỉ nhận giao các mặt hàng thiết yếu, khu vực nội quận

Chỉ tiêu thời gian có thể bị ảnh hưởng do dịch

2. Haravan cập nhật danh sách khu vực tạm ngưng vì dịch của mỗi nhà vận chuyển

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, các tỉnh thành kiểm soát chặt chẽ hơn trong hoạt động giao nhận hàng hóa. Không chỉ các đơn hàng nội thành mà các đơn liên tỉnh cũng gặp khó khăn, nhà vận chuyển tạm ngưng hoạt động giao hàng tại một số địa điểm.

Haravan luôn tìm kiếm cách tối ưu hóa hoạt động của mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Để tạo sự thuận tiện hơn trong việc lựa chọn nhà vận chuyển và cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể cho nhà bán lẻ, Haravan luôn cập nhật danh sách các địa điểm tạm ngưng hoạt động của từng nhà vận chuyển cũng như gợi ý doanh nghiệp một số hãng giao hàng mùa dịch.

Cập nhật chi tiết tình hình hoạt động của các nhà vận chuyển tại đây

------------

Hơn 50.000 người kinh doanh đang sử dụng Haravan Ship

Haravan Ship giúp bạn tiết kiệm đến 50% chi phí giao nhận và X2 hiệu suất làm việc của nhân viên vận hành, với hệ thống quản lý đơn hàng tập trung, tích hợp sẵn 10 nhà vận chuyển phổ biến nhất.

Đăng ký nhận tư vấn ngay

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Bài viết liên quan: