Gợi ý 3 “tính năng xịn" của Haravan giúp nhà bán hàng tiết kiệm hơn 50% thời gian chốt và xử lý đơn

Bán hàng và vận hành là quy trình mà mọi doanh nghiệp đều phải tối ưu để tiết kiệm thời gian, tăng độ hiệu quả. Các công cụ, tính năng trong việc xử lý và bán hàng cũng từ đó mà trở nên đa dạng để đáp ứng được nhiều nhu cầu của doanh nghiệp hơn. Tuy nhiên, không phải công cụ nào cũng "bắt đúng được nỗi đau" của doanh nghiệp, để tháo gỡ và hỗ trợ nhà bán hàng tối ưu hơn trong việc kinh doanh. Bài viết này gợi ý 3 tính năng của Haravan giúp nhà bán hàng xử lý giao tận 50 đơn hàng/ lần chỉ trong vài cú click chuột, tiết kiệm thời gian và tránh sai sót, thiếu đơn cũng như gia tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng!

1/ Giao hàng hàng loạt

Giao hàng hàng loạt giúp nhân viên xử lý không phải lặp đi lặp lại thao tác đẩy đơn cho mỗi đơn hàng. Việc kinh doanh bán được nhiều đơn hàng là một thành quả mà mọi shop đều mong muốn, tuy nhiên không phải shop nào cũng có 1 quy trình xử lý đơn nhanh - gọn - lẹ, dễ dàng theo dõi và độ chính xác cao.

Tính năng giao hàng hàng loạt giúp nhân viên xử lý đơn:

  • Tiết kiệm thời gian xử lý đơn hàng (xử lý một lượt 50 đơn hàng, có thể chuyển sang xử lý tiếp 50 đơn hàng khác không cần phải chờ giao thành công mới thực hiện được đơn hàng mới).
  • Tăng cường độ chính xác khi cung cấp thông tin giao hàng đến nhà vận chuyển (thao tác một lần cho 50 đơn hàng, tránh phải thao tác trên từng đơn).

Tính năng Giao Hàng Hàng Loạt đã có sẵn trên hệ thống, xem hướng dẫn tại đây

2/ Tạo và Lưu bộ lọc

Mỗi nhà bán hàng sẽ có những chỉ tiêu nhất định trong việc giao hàng như: địa điểm giao cụ thể, tình trạng giao,...Ví dụ: hơn 50% lượng đơn của shop đến từ khách ở khu vực TP.HCM.

Bạn hoàn toàn có thể tạo một bộ lọc mới với các tiêu chí cụ thể để đảm bảo mình không xử lý sót đơn, ví dụ như bộ lọc:

  • Địa chỉ giao hàng: TP.HCM
  • Tình trạng vận chuyển: Chưa giao hàng

Như vậy, nhân viên xử lý có thể dễ dàng tìm thấy bộ lọc để kiểm tra tình trạng vận chuyển, giao hàng.

Xem hướng dẫn tạo và lưu bộ lọc tại đây

3/ Gửi link thanh toán online trên khung chat

Hiện nay vì ảnh hưởng từ dịch Covid 19 đang tăng cao dẫn đến nhu cầu khách hàng sử dụng thanh toán Online đang rất được ưa chuộng, điều này giúp giảm thiểu được việc tiếp xúc gần giữa người với người và còn rất tiện lợi trong thời đại công nghệ hóa ngày nay.

Thế nhưng bất tiện về thanh toán COD, tốn nhiều thời gian đối chiếu kế toán,...tất cả đều khiến việc chốt đơn trở nên phức tạp, khó mở rộng quy mô với số lượng lớn khách hàng được. Giờ đây, chủ shop có thể an tâm vì khi tư vấn & tạo đơn hàng trên Harasocial, bạn có thể gửi luôn đến khách link thanh toán ngay trên khung chat!

Bên cạnh đó, những phương thức thanh toán online đang có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt. Vì thế với chức năng Gửi link thanh toán này sẽ giúp cho các khách hàng dễ dàng thanh toán hơn khi mua hàng với các bước đơn giản.

Xem hướng dẫn sử dụng tính năng gửi link thanh toán online tại đây

-------------

Hơn 50.000 người kinh doanh đang sử dụng Haravan Ship

Haravan Ship giúp bạn tiết kiệm đến 50% chi phí giao nhận và X2 hiệu suất làm việc của nhân viên vận hành, với hệ thống quản lý đơn hàng tập trung, tích hợp sẵn 10 nhà vận chuyển phổ biến nhất.

Đăng ký nhận tư vấn ngay

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

[QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG MỚI] Haravan tặng ngay 1.000.0000 VNĐ tiền mặt cho shop bán hàng ngàn đơn

03/12/2021 Gia Phương

Bao bì đóng gói sản phẩm: Làm thế nào để ghi lại dấu ấn trong lòng khách hàng?

16/12/2021 Học viện Haravan

6 chiến thuật phí vận chuyển cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

18/12/2021 Gia Phương