Cục thương mại điện tử x Viettel Post x Haravan: Hỗ trợ doanh nghiệp “Go Online”, bán hàng liên tỉnh mùa giãn cách

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid - 19, mỗi doanh nghiệp có những thách thức và khó khăn khác nhau trong việc thích nghi với trạng thái “bình thường mới” của xã hội. Mọi hoạt động dần được chuyển dịch lên không gian mạng, điều này tạo cơ hội cho doanh nghiệp chuyển mình và phát triển. Theo báo cáo từ Google, trong thời gian dịch covid xảy ra. 44% người tiêu dùng ở Việt Nam đã mua Online những sản phẩm mà họ thường mua cửa hàng. Điều đó cho thấy bán hàng online đã trở thành mô hình kinh doanh phổ biến.

Một trong những khó khăn của kinh doanh online là chi phí vận chuyển, đặc biệt đối với chủ shop bán hàng liên tỉnh. Giá ship cao là rào cản khiến khách hàng mất động lực tiếp tục mua sắm. Thấu hiểu khó khăn đó của các doanh nghiệp bán hàng liên tỉnh, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số phối hợp cùng Viettel Post và Haravan hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử và phát triển bền vững, cùng nhau vượt qua mùa dịch bằng ưu đãi giảm giá phí vận chuyển.

Chi tiết chương trình:

  • Giảm ngay 5.000đ cho đơn hàng được tạo có cước phí từ 30.000đ trở lên (đã bao gồm 10% VAT)
  • Mã ưu đãi: VTPHRVGO7
  • Thời gian ưu đãi: 19/7/2021 – 31/12/2021
  • Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho các doanh nghiệp kinh doanh Online

Bên cạnh việc thúc đẩy doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chuyển phát chất lượng cao trong Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday - chương trình thường niên từ năm 2014 - 2020, Chính Phủ cũng hướng tới xây dựng cộng đồng doanh nghiệp uy tín, phát triển thị trường thương mại điện tử Việt Nam lành mạnh, xây dựng thói quen mua sắm trực tuyến, thanh toán điện tử, ứng dụng chuyển phát hiện đại.

Hướng dẫn áp dụng mã vận chuyển Viettel post giảm 5K

Bước 1: Đẩy đơn qua nhà vận chuyển Viettel Post trên Haravan. Vào mục Đơn hàng, chọn nhà vận chuyển Viettel Post.

Bước 2: Tại mục Mã khuyến mãi, nhập mã giảm giá VTPHRVGO7 rồi bấm Giao hàng

Bước 3: Để xem giá vận chuyển sau khi giảm, bạn chọn mục Mã vận chuyển

Bước 4: Phí ship đã được giảm 5K

 

------------

Haravan Ship giúp bạn tiết kiệm đến 50% chi phí giao nhận và X2 hiệu suất làm việc của nhân viên vận hành, với hệ thống quản lý đơn hàng tập trung, tích hợp sẵn 10 nhà vận chuyển phổ biến nhất.

Đăng ký để trải nghiệm và nhận ưu đãi từ Haravan

 

 
 
 
 
 
 

Đăng ký nhận tư vấn ngay

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: