Cập nhật tình hình hoạt động vận chuyển ngày 23/8 - Shipper ngừng giao hàng ở 8 quận, huyện TP.HCM

Từ 0h ngày 23/8 đến 6/9, lực lượng giao hàng dùng ứng dụng công nghệ (shipper) sẽ tạm ngưng hoạt động tại TP Thủ Đức và các quận, huyện: 8, 12, Gò vấp, Bình Tân, Bình Thạnh, Bình Chánh, Hóc Môn.

Cập nhật chi tiết tình hình hoạt động của các nhà vận chuyển tại đây

I. Haravan gợi ý các nhà vận chuyển vẫn còn đang hoạt động tại TP.HCM và Hà Nội (cập nhật ngày 23/08/2021)

Nhằm tạo sự thuận lợi trong việc lựa chọn đơn vị vận chuyển, Haravan gợi ý một số thông tin liên hệ của nhà vận chuyển khi khách có nhu cầu kết nối và đẩy đơn

Khu vực TP.HCM

Nhà vận chuyển Số điện thoại hỗ trợ
VNPost 0968030383 (Ms. Trinh)
Khách có nhu cầu đăng kí nhanh tài khoản VNPost vui lòng để lại thông tin tại đây
SuperShip0334658597 (Mr. Độ)

Khu vực Hà Nội

Nhà vận chuyển Số điện thoại hỗ trợ
Viettel Post0976067796 (Ms Thảo)
VNPost Khách có nhu cầu đăng kí nhanh tài khoản VNPost vui lòng để lại thông tin tại đây
SuperShip1900.636.152
Ninja Van1900. 886. 877
Lưu ý, chỉ tiêu thời gian có thể bị ảnh hưởng do dịch
SuperShip chỉ nhận giao mặt hàng thiết yếu và TẠM NGƯNG TẠI CÁC QUẬN: Quận 7, 8, 9, 12, Gò vấp, Bình Tân, Bình Thạnh, Bình Chánh, Hóc Môn, Nhà Bè, Củ Chi, Cần Giờ.

II. Thông báo mới nhất từ các nhà vận chuyển (cập nhật ngày 23/08/2021)

1. GHN

Kể từ 00h00 ngày 21.08.2021, hệ thống GHN sẽ ngừng tạo đơn mới với các đơn hàng có địa chỉ lấy/ địa chỉ giao ở Hồ Chí Minh và 5 tỉnh lân cận: Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Với các đơn đã được tạo trước thời điểm này, GHN vẫn hỗ trợ lấy hàng đến hết 18:00 ngày 21.08.2021, luân chuyển và giao hàng đến 15:00 ngày 22.08.2021 và miễn phí lưu kho các đơn chưa giao/ trả thành công đến khi có thông báo mới.

2. GHTK

GHTK thông báo tạm ngừng lấy/giao toàn bộ tuyến TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực miền Nam để đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng từ ngày 20/08 cho đến khi có thông báo tiếp theo.

  • Với những đơn hàng gửi từ TP.HCM, Miền Nam mà GHTK đã lấy thành công thì sẽ được giao tới khách hàng bình thường.

  • Với những đơn hàng gửi từ Hà Nội, Miền Bắc, Miền Trung tới TP. Hồ Chí Minh, Miền Nam mà GHTK đã lấy thành công:

  • Đơn hàng ở kho nguồn: GHTK sẽ hoàn về Shop và free toàn bộ phí dịch vụ

  • Đơn hàng ở kho liên vùng cùng tỉnh: GHTK sẽ hoàn về Shop và sẽ free phí ship, chỉ tính phí hoàn.

3. J&T

Các hoạt động giao nhận hàng tại TP. HCM sẽ được xử lý như sau:

  • Tạm ngưng nhận hàng từ ngày 21/08/2021 đến khi có thông báo mới (đối với đơn có địa chỉ nhận hàng tại HCM)

  • Tạm ngưng phát hàng từ ngày 22/08/2021 đến khi có thông báo mới (đối với đơn có địa chỉ phát hàng tại HCM)

  • Việc tắt chức năng lên đơn trên hệ thống app và website sẽ được tiến hành bắt đầu từ 00:00 ngày 21/08/2021 đến khi có thông báo mới.

4. Viettel Post

Để chung tay cùng TP.HCM đẩy lùi dịch bệnh, Viettel Post sẽ tuân thủ nghiêm các quy định và phối hợp chặt chẽ với Cơ quan chức năng trong những ngày sắp tới đây. Theo đó, các hoạt động giao nhận hàng tại TP. HCM sẽ được thay đổi như sau:

  • Tạm ngưng nhận hàng đối với các đơn hàng có địa chỉ nhận hàng tại TP. HCM từ ngày 23/08/2021 đến khi có thông báo mới.
  • Tạm ngưng giao hàng đối với các đơn hàng có địa chỉ phát hàng tại TP. HCM từ ngày 23/08/2021 đến khi có thông báo mới.

5. Ahamove

Căn cứ công văn 2796/UBND-VX về việc Tiếp tục áp dụng biện pháp giãn cách xã hội toàn Thành phố để quyết liệt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19, từ ngày 23/08:
  • Mỗi shipper chỉ được hoạt động trên 01 (một) quận, huyện. Tức đơn hàng của Quý khách chỉ được hỗ trợ giao hàng trong cùng một quận, huyện và không hỗ trợ giao hàng từ quận này sang quận khác.
  • Tạm ngưng hoạt động tại thành phố Thủ Đức và các quận, huyện: 8, 12, Gò Vấp, Bình Tân, Bình Thạnh, Bình Chánh, Hóc Môn

6. GrabExpress

Nhằm chung tay phòng chống dịch COVID-19, kể từ 00:00 ngày 23/08/2021 cho đến khi có thông báo mới của cơ quan chức năng, dịch vụ GrabExpress và GrabMart vẫn hoạt động để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa thiết yếu nội quận tại TP. Hồ Chí Minh, ngoại trừ TP. Thủ Đức, Q. 8, Q. 12, Q. Gò Vấp, Q. Bình Tân, Q. Bình Thạnh, H. Bình Chánh, H. Hóc Môn.

Việc tạm ngừng cung cấp dịch vụ tại TP. Thủ Đức và các Quận/ Huyện nêu trên có thể sẽ tạo ra một số bất tiện nhất định cho người dùng, nhưng vì an toàn và sức khỏe của cộng đồng, Grab tin rằng quyết định này sẽ góp phần vào nỗ lực phòng chống dịch COVID-19 đang được Chính phủ và UBND TP. Hồ Chí Minh quyết liệt triển khai

III. Xem khả năng giao hàng của từng nhà vận chuyển ngay trên trang xử lý đơn

Để tiết kiệm thời gian và tối ưu xử lý đơn hàng, Quý khách có thể xem các tuyến đường hoạt động của nhà vận chuyển và chọn đơn vị nhận giao hàng cho từng khu vực cụ thể ngay trên trang xử lý đơn của Haravan. Với cách làm này, nhân viên xử lý đơn không cần phải kiểm tra, đối chiếu địa chỉ nhận hàng với danh sách khu vực tạm ngưng hoạt động của nhà vận chuyển, không cần phải tốn thời gian tìm kiếm đơn vị phù hợp.

Hướng dẫn cách đẩy đơn sang nhà vận chuyển có khả năng giao hàng tại địa điểm nhất định

Bước 1: Kết nối với 3-4 đơn vị vận chuyển khác nhau trên Haravan (Quý khách có thể kết nối với càng nhiều nhà vận chuyển càng tốt)

Hướng dẫn kết nối với hơn 10 nhà vận chuyển trên Haravan

Kết nối với nhiều nhà vận chuyển để linh hoạt đẩy đơn

Bước 2: Truy cập trang xử lý đơn hàng, chọn Giao hàng bằng

Sau khi có địa chỉ kho lấy và địa chỉ của khách,hệ thống sẽ hiển thị thông tin của từng nhà vận chuyển, bao gồm cước phí và hoạt động giao hàng

Xem dịch vụ giao hàng phù hợp

Bước 3: Đẩy đơn sang nhà vận chuyển có hoạt động tại tuyến đường đó

Lựa chọn nhà vận chuyển

Cách làm này sẽ giúp chủ shop yên tâm vận hành, xử lý đơn hàng hiệu quả hơn và hạn chế lo lắng, hoang mang khi đơn vị vận chuyển quen thuộc tạm ngưng hoạt động.

--------------

Hơn 50.000 người kinh doanh đang sử dụng Haravan Ship

Haravan Ship giúp bạn tiết kiệm đến 50% chi phí giao nhận và X2 hiệu suất làm việc của nhân viên vận hành, với hệ thống quản lý đơn hàng tập trung, tích hợp sẵn 10 nhà vận chuyển phổ biến nhất.

Dùng thử miễn phí ngay

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Đăng ký nhận tư vấn ngay

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: