Cập nhật tình hình hoạt động của các nhà vận chuyển tại TPHCM và Hà Nội (Tuần 2 tháng 8)

Trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16, việc vận chuyển hàng hóa bằng xe 2 bánh có ứng dụng công nghệ kết nối với khách hàng được kiểm soát chặt chẽ hơn. Các doanh nghiệp kinh doanh online cũng vì thế mà gặp nhiều trở ngại. Nhằm tạo sự nhanh chóng và tiện lợi cho chủ shop trong việc lựa chọn nhà vận chuyển, Haravan cập nhật tình hình hoạt động của các nhà vận chuyển trên Haravan tại khu vực TPHCM và Hà Nội.

1. Tình hình giao hàng tại các khu vực

1.1. Đối với TPHCM

Giao nội quận: Các nhà vận chuyển vẫn được phép hoạt động giao nhận nội quận. Đối với các ngành hàng thiết yếu, chủ shop có thể đẩy đơn qua GrabExpress và Ahamove trên Haravan. Shipper chỉ có thể di chuyển giao nhận liên quận, huyện và TP. Thủ Đức tại các khu vực phong tỏa, cách ly, các cơ sở y tế, cơ sở điều trị bệnh nhân covid-19.

Giao liên quận, liên tỉnh: Chủ shop có nhu cầu giao liên quận, liên tỉnh hoặc giao mặt hàng không thiết yếu có thể lựa chọn những nhà vận chuyển có dịch vụ giao hàng chặng cuối (Last-mile delivery) như DHL, Viettel post,GHN,...Các nhà vận chuyển vẫn hoạt động bình thường trên Haravan.

1.2. Đối với Hà Nội

Giao nội quận: Tình hình giao nội quận cũng áp dụng tương tự như TPHCM. Chủ shop có nhu cầu giao tức thì với các mặt hàng thực phẩm, nông sản có thể đẩy đơn qua Ahamove trên Haravan.

Giao liên quận, liên tỉnh: Chủ shop vẫn có thể giao liên quận tại nội thành Hà Nội hoặc giao liên tỉnh khi sử dụng dịch vụ giao hàng chặng cuối, các nhà vận chuyển trên Haravan vẫn hoạt động bình thường.

2. Tình hình hoạt động của một số nhà vận chuyển trên Haravan

GrabExpress: Chỉ nhận giao mặt hàng thiết yếu, chỉ giao khu vực nội quận TPHCM

Ahamove: Chỉ nhận giao mặt hàng thiết yếu, khu vực nội quận TPHCM và Hà Nội (chỉ giao liên quận tại các khu vực phong tỏa, cách ly, các cơ sở y tế, cơ sở điều trị bệnh nhân covid-19)

Viettel post: Vẫn hoạt động bình thường nhưng tạm ngưng giao hàng tại một số tỉnh (Chủ shop có đơn giao liên tỉnh có thể đẩy đơn qua Viettel post trên Haravan)

Vnpost: Vẫn hoạt động bình thường. Tuy nhiên, Vnpost tạm ngưng hoạt động giao hàng liên tỉnh tại một vài khu vực

J&T: Vẫn hoạt động bình thường. Tuy nhiên, một vài khu vực của các tỉnh thành tạm ngưng vận chuyển.

GHN: Tạm ngưng hoạt động giao hàng tại một vài quận tại TPHCM và các tỉnh khác

*Chỉ tiêu thời gian sẽ bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid

Cập nhật chi tiết tình hình tạm ngưng hoạt động của các nhà vận chuyển tại đây

3. Kết nối với nhiều nhà vận chuyển để linh hoạt lựa chọn

Giãn cách xã hội phòng chống COVID-19 khiến việc giao hàng tại 1 số địa điểm gặp nhiều khó khăn. Haravan khuyến khích chủ shop kết nối với càng nhiều nhà vận chuyển càng tốt, nhằm những mục đích sau đây:

  • Hỗ trợ tối đa các nhu cầu của khách mua hàng online
  • Linh hoạt giao hàng tại các địa điểm nội thành và toàn quốc.
  • Áp dụng mức giá vận chuyển ưu đãi, tiết kiệm chi phí

Hướng dẫn kết nối nhà vận chuyển trên Haravan

----------

Hơn 50.000 người kinh doanh đang sử dụng Haravan Ship

Haravan Ship giúp bạn tiết kiệm đến 50% chi phí giao nhận và X2 hiệu suất làm việc của nhân viên vận hành, với hệ thống quản lý đơn hàng tập trung, tích hợp sẵn 10 nhà vận chuyển phổ biến nhất.

Đăng ký nhận tư vấn ngay

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: