Hướng dẫn truy cập thông tin tại học viện Haravan

Chào mừng bạn đến với hướng dẫn sử dụng học viện Haravan. Học viện Haravan là 1 kho tàng các hướng dẫn, kiến thức và bài viết chia sẻ để giúp cho bạn nắm rõ hơn về kinh doanh online, về cách thức kiếm tiền từ công cụ Haravan cũng như giúp bạn làm chủ công việc cộng tác viên – đối tác của Haravan hiệu quả.

Làm thế nào để truy cập vào học viện Haravan ? Học viện Haravan bao gồm những thông tin gì?

Tất cả mọi người đều có thể truy cập vào học viện thông qua đường dẫn https://hocvien.haravan.com/

Học viện Haravan được phân thành 4 phần chính

  • Tài liệu hướng dẫn : bao gồm các hướng dẫn, thủ thuật để xây dựng 1 website kinh doanh, các thủ thuật marketing online, SEO, tài liệu kinh doanh giúp bạn có thể phát triển các kiến thức về thương mại điện tử.

hoc-vien-haravan-2

  • Bán hàng online : trang bị cho bạn các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao dành cho 1 người đi bán hàng online, các bài viết chia sẻ sẽ là 1 nguồn hữu ích giúp bạn chia sẻ kiến thức với các khách hàng tiềm năng của mình đính kèm các link giới thiệu

hoc-vien-haravan-3

  • Sự kiện : là nơi lưu đầy đủ các thông tin về các sự kiện công nghệ thông tin, thương mại điện tử của Haravan
  • Câu chuyện thành công : nơi đây ghi dấu ấn các gương mặt thành công với mô hình kinh doanh online, thương mại điện tử và là các khách hàng của Haravan
  • Chia sẻ thông tin : Các dòng thông tin chia sẻ về công nghệ thông tin, kinh doanh và các kinh nghiệm, giải pháp.

Chúng tôi hi vọng thông qua học viện bạn có thể trang bị cho mình những kiến thức thông tin bổ ích giúp ích cho bạn trên con đường thành công của chính mình.

Nếu có điều gì đó thắc mắc, xin bạn hãy liên lạc với chúng tôi qua email hi@haravan.com hoặc long.nguyengiabao@haravan.com với tiêu đề THẮC MẮC ĐỐI TÁC – [ TIÊU ĐỀ CỦA EMAIL ].

>>> Xem lại bài viết:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: