Xem lại những thay đổi gần đây của Google AdWords

Các cuộc đấu tranh lớn nhất đó chính là đối với các nhà quảng cáo muốn được xuất hiện ở vị trí đầu tiên trên trang. Với số vị trí quảng cáo ít hơn trên trang đầu tiên như bây giờ. Các nhà quảng cáo đã phải chấp nhận việc ít hiển thị và nhấp chuột, chi phí mỗi lần nhấp chuột tăng và chi phí chuyển đổi mỗi lần cao hơn. Khi các nhà quảng cáo tìm kiếm Google bắt đầu một chiến dịch AdWords mới, chúng ta phải hiểu được một số cải tiến Google cập nhật trong mùa hè này.

>> Xem thêm: 6 kỹ thuật đơn giản giúp bạn tiết kiệm tiền quảng cáo Google AdWords

Văn bản Quảng cáo được mở rộng

Quảng cáo sẽ bắt đầu trông giống như kết quả tự nhiên. Ngày nay, hầu hết các nhà quảng cáo vẫn còn bị giới hạn 1 tiêu đề 25 ký tự và 2 dòng mô tả 35 ký tự. Google đã thay đổi phần này, bạn sẽ có 2 tiêu đề 30 ký tự và một dòng mô tả 80 ký tự.

Phần mở rộng quảng cáo

Nếu bạn đang chạy chiến dịch AdWords bạn đã có thể quen với các phần mở rộng, trong đó cung cấp thêm thông tin, thường là trong các hình thức liên kết, có thể được kết nối vào quảng cáo của bạn, và có thể được tối ưu hóa từ "Ad Extensions" tab trong chiến dịch AdWords của bạn . Không có chi phí phụ liên quan với việc sử dụng các phần mở rộng. Phần mở rộng này không được bảo đảm để hiển thị với quảng cáo của bạn, nhưng khi chúng được kích hoạt bởi các thuật toán, bạn có cơ hội để cung cấp cho người sử dụng với tất cả mọi thứ từ số điện thoại của bạn, để liên kết đến các khu vực cụ thể của trang web của bạn, xếp hạng đánh giá của công ty bạn và nhiều hơn nữa. Các quảng cáo văn bản mở rộng không phải là điều duy nhất nhận được mở rộng được đi thực hiện bởi Google.

Mở rộng SMS Text

Tương tự như các phần mở rộng cuộc gọi hiện tại, cho phép người sử dụng điện thoại di động để gọi cho bạn trực tiếp từ một số điện thoại hiển thị trong quảng cáo tìm kiếm, người dùng có thể sớm liên hệ với một doanh nghiệp thông qua SMS. Đây có thể là một cách tuyệt vời cho khách hàng để kết nối cho các câu hỏi nhanh chóng.

Xem lại những thay đổi gần đây của Google AdWords Xem lại những thay đổi gần đây của Google AdWords

Mở rộng phần hiển thị Giá

Có suy đoán rằng Google có thể sử dụng các định dạng mở rộng hơn với giá sẽ được hiển thị, tuy nhiên, kể từ khi Google vẫn chưa cung cấp bất kỳ thông tin cụ thể trong giai đoạn thử nghiệm, chúng ta chỉ nắm như vậy. Từ những gì chúng ta nhìn thấy từ Search Engine Land và nghiên liên quan, khi mở rộng Giá đi cùng quảng cáo, giá cho sản phẩm hay dịch vụ sẽ hiển thị cụ thể , và người dùng sẽ có thể bấm qua trang web của bạn để xem và mua. Cho đến nay, hai phiên bản này đã được nhìn thấy. Và một ảnh chụp màn hình từ Search Engine Land cung cấp một cái nhìn cho hiện tại

Xem lại những thay đổi gần đây của Google AdWords Xem lại những thay đổi gần đây của Google AdWords

Tiện ích đánh giá

Trong khi Tiện ích đánh giá không phải là một bổ sung mới, Google đã thử nghiệm một bản cập nhật tiềm năng. Tiện ích đánh giá hiện hiển thị xếp hạng sao khi được kích hoạt, nhưng trong tương lai, điều này có thể là một tỷ lệ phần trăm. Đánh giá được tính toán dựa trên một số trang web của bên thứ ba mà mọi người đánh giá doanh nghiệp của bạn. Tiện ích đánh giá sẽ chỉ hiển thị nếu bạn là một cửa hàng tin cậy của Google. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến Tiện ích đánh giá, chắc chắn rằng bạn kiểm tra nội dung của mình phải thật sự khác biệt Các Tiện ích đánh giá được cập nhật dường như không được kiểm tra ở Mỹ vào thời điểm này, nhưng PureFX, một công ty dịch vụ đổi tiền ở Anh, đã cung cấp cho Search Engine Land với hình ảnh này.

Xem lại những thay đổi gần đây của Google AdWords Xem lại những thay đổi gần đây của Google AdWords

Hiệu quả của việc loại bỏ các quảng cáo ở phía bên phải của trang kết quả tìm kiếm được chắc chắn vẫn còn cảm nhận được. Thay vì than khóc vì kết quả tìm kiếm của trang trong quá khứ, đây là thời gian để điều chỉnh thói quen và nắm lấy tương lai. Nhiều quảng cáo về ngành bất động sản, bao gồm phần cập nhật ký tự bổ sung và phần cải tiến phần mở rộng sẽ cho phép các quảng cáo hấp dẫn và gây tác động mạnh hơn. Bây giờ là thời gian để lên kế hoạch cho những chiến dịch Google AdWords tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.

>> Xem thêm: 6 kỹ thuật đơn giản giúp bạn tiết kiệm tiền quảng cáo Google AdWords

Nguồn Volusion Blog

Theo Le.H dịch

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Lỗi cần tránh khi chạy Google Adwords cho người mới bắt đầu

25/05/2017 0

Hướng Dẫn Tạo Mẫu Quảng Cáo Google Adword Hiệu Quả

25/05/2017 Hang Nguyen

6 kỹ thuật đơn giản giúp bạn tiết kiệm tiền quảng cáo Adword

25/05/2017 Hang Nguyen