Ưu Đãi 2 TRIỆU ĐỒNG khi Kết Nối Thanh Toán Zalopay Trên Haravan

Kết nối các phương thức thanh toán an toàn, đa dạng là một yếu tố quan trọng để nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến. Trải nghiệm trong quá trình thanh toán đơn hàng không chỉ tạo sự hài lòng cho khách hàng mà còn quyết định đến doanh thu và khả năng tăng trưởng đơn hàng của nhà bán.

Haravan hợp tác cùng Zalopay, mang đến cho các chủ shop giải pháp thanh toán tiện lợi và hiệu quả. Bằng cách tích hợp cổng thanh toán Zalopay trên website của mình, không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn tạo ra sự tiện lợi tối đa cho khách hàng mua sắm trên website. Đặc biệt, nhận ngay Gói ưu đãi đến 2 TRIỆU ĐỒNG khi kết nối cổng thanh toán Zalopay cùng Haravan trong tháng 7 này!

1. Về cổng thanh toán Zalopay - Hỗ trợ nhiệt tình, thanh toán tiện lợi

Zalopay là nền tảng ví điện tử và hệ thống thanh toán trực tuyến được phát triển bởi Công ty Cổ phần ZION nhằm triển khai hình thức thanh toán trong ứng dụng và quét mã QR để thanh toán trên các thiết bị di động, cho phép người dùng thực hiện giao dịch bằng điện thoại, máy tính bảng chạy Android và iOS.

Zalopay phát triển ứng dụng thanh toán di động, được xây dựng chuyên biệt để thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống và nhu cầu kinh doanh với nhiều tính năng độc đáo bao gồm:

  • Thanh toán bằng QRCode.

  • Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa.

  • Thanh toán bằng thẻ Thẻ Visa/Master/JCB.

  • Thanh toán bằng VietQR (QR đa năng).

  • Thanh toán bằng Apple Pay.

Điểm nổi bật của Zalopay chính là tính tiện lợi vượt trội. Người dùng có thể thực hiện các giao dịch chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại di động. Không chỉ dừng lại ở việc thanh toán trực tuyến, Zalopay còn hỗ trợ thanh toán tại các cửa hàng thông qua mã QR, giúp quá trình mua sắm trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Tính năng thanh toán hoá đơn của Zalopay cũng giúp người dùng tiết kiệm thời gian, khi có thể thanh toán các khoản chi phí sinh hoạt hàng ngày ngay trên ứng dụng, mà không cần phải đến các điểm thanh toán truyền thống.

2. Lợi ích kết nối cổng thanh toán Zalopay trên website nền tảng Haravan

Khi tích hợp cổng thanh toán Zalopay trên nền tảng website Haravan, các chủ shop không chỉ đơn giản là mở rộng phương thức thanh toán mà còn tăng tính trải nghiệm khi mua hàng cho Website của mình. Miễn phí chi phí dịch vụ trọn đời giúp tối ưu hơn đối với các doanh nghiệp. Ngoài ra, với một mã Zalopay QR đa năng, khách hàng có thể thanh toán dễ dàng và linh hoạt thông qua Zalopay, ví điện tử và hơn 45 ứng dụng ngân hàng khác. Điều này không chỉ tăng tính tiện lợi mà còn thu hút và giữ chân khách hàng một cách hiệu quả.

Việc quản lý giao dịch an toàn và chính xác giúp các chủ shop dễ dàng theo dõi và kiểm soát các hoạt động tài chính hiệu quả hơn. Haravan cung cấp chức năng quản lý thanh toán, bao gồm theo dõi trạng thái thanh toán và thông báo đơn hàng chi tiết. Hơn nữa, kết nối cổng thanh toán trên Haravan còn giúp chủ shop đối soát thanh toán nhanh chóng và có báo cáo doanh thu rõ ràng. Quy trình tích hợp diễn ra nhanh chóng, thủ tục đơn giản, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón.

3. Ưu đãi hấp dẫn khi kết nối cổng thanh toán Zalopay trên Haravan

Từ ngày 01/07/2024 đến hết ngày 31/07/2024, Zalopay TẶNG NGAY gói ưu đãi lên đến 2 TRIỆU ĐỒNG dành riêng cho các nhà bán hàng Haravan. Khi khách hàng thanh toán mua sắm trên website nền tảng Haravan và lựa chọn thanh toán Zalopay, nhập mã “ZALOPAY20” sẽ được giảm 5% (Tối đa 20.000 VNĐ). Ưu đãi hấp dẫn sẽ giúp các chủ website Haravan kích cầu khách mua sắm, tiếp sức nhà bán hàng trong việc cải thiện chuyển đổi, tăng trưởng số lượng đơn hàng và thúc đẩy doanh số.

Nhanh tay tích hợp cổng thanh toán Zalopay trên website Haravan của bạn để tận dụng ngay ưu đãi chỉ có trong tháng 7, thu hút thêm nhiều khách mua hàng, nâng cao trải nghiệm và tạo thói quen mua sắm để giữ chân các khách hàng trung thành nhất. Đặc biệt, bức phá doanh số trong tháng hè với nhiều chiến lược ưu đãi hấp dẫn.

(*) Điều kiện áp dụng:

  • Mỗi tài khoản chủ shop Haravan được áp dụng tối đa 100 lượt mã ưu đãi/tháng, trong thời gian diễn ra chương trình.

  • Mỗi khách hàng được sử dụng ưu đãi 01 lần/tháng tại các shop Haravan.

4. Hướng dẫn đăng ký kết nối Zalopay trên Haravan

Để thực hiện kết nối thanh toán qua Zalopay, chủ shop cần thực hiện 2 bước:

  • Đăng ký tài khoản Zalopay

  • Tích hợp thanh toán Zalopay trong Haravan

4.1 Đăng ký tài khoản Zalopay

Nhà bán hàng liên hệ Zalopay để đăng ký Zalo Pay Merchant và để được cung cấp các thông số kết nối:

  • App ID

  • Key I

  • Key II

Nhà bán hàng tải ứng dụng Zalopay trên App Store hoặc Google Play.

4.2 Tích hợp thanh toán Zalopay trong Haravan

Để thực hiện việc kết nối cổng thanh toán trên Haravan, Nhà bán hàng thực hiện:

Bước 1: Truy cập vào Trang quản trị -> chọn Cấu hình -> chọn Phương thức thanh toán

Bước 2: Chọn Thêm cổng thanh toán và chọn dấu cộng bên cạnh cổng Zalopay

Bước 3: Tại mục Zalopay, chọn Thêm phương thức thanh toán và chọn phương thức thanh toán với một trong các tùy chọn dưới đây:

  • QRcode: Mã QR được Zalopay cung cấp, người mua sẽ dùng app Zalopay quét mã QR này để thanh toán

  • Thẻ ATM nội địa: Khách hàng thanh toán qua Zalopay bằng thẻ ATM hoặc Internet Banking

  • Thẻ Visa/Master/JCB: Khách hàng thanh toán qua Zalopay bằng thẻ ATM hoặc Internet Banking

  • QR đa năng: Mã QR được cung cấp bởi VietQR, người mua sẽ dùng app Zalopay quét mã QR này để thanh toán đơn hàng

  • Apple Pay: Nhà bán đăng ký với Zalopay tại đây. Sau khi đăng ký thành công, bạn thực hiện thao tác ở bước 3 bên dưới

Lưu ý:

Theo quy định của Apple, để sử dụng được phương thức thanh toán qua Apple Pay trên website, người mua phải dùng trình duyệt Safari, Macbook, Iphone, Ipad để truy cập website mua hàng.

Đọc thêm hướng dẫn các thiết bị tương thích với Apple Pay tại đây

Bước 5: Nhà bán hàng điền các thông tin tích hợp vào ô kết nối:

  • App ID

  • Key 1

  • Key 2

Bước 6: Chọn Kích hoạt để ghi nhận cấu hình thanh toán.

Kết quả sau khi kích hoạt cấu hình thanh toán Zalopay (tùy theo hình thức thanh toán được Nhà bán hàng lựa chọn mà hệ thống hiển thị tương ứng)

Lưu ý: Để thanh toán bằng phương thức thanh toán Zalopay, Khách mua hàng phải có tài khoản Zalopay.

Haravan - Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ đa kênh Omnichannel

Haravan - Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ đa kênh Omnichannel

Thông tin về Haravan:

Được thành lập từ tháng 04/2014, đến nay Haravan đã trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ đa kênh Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing online, với hơn 50.000 người kinh doanh online, doanh nghiệp vừa và nhỏ cho đến tập đoàn niêm yết sử dụng. Haravan mang đến nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp qua website, Facebook, Instagram, TikTok, LiveStream, sàn thương mại điện tử đến chuỗi cửa hàng với chi phí hợp lý. Với các giải pháp bán hàng từ Haravan, doanh nghiệp và cá nhân có thể vận hành và quản lý việc kinh doanh trên mọi kênh bán hàng tại một nơi duy nhất. Tìm hiểu thông tin chi tiết tại đây: haravan.com

Haravan - Tích hợp 12+ cổng thanh toán online phổ biến trên website giúp tối ưu trải nghiệm mua sắm dành cho khách hàng. Nâng cao điểm chuyên nghiệp và độ tin cậy cho website của các nhà bán trên Haravan.

Để nhận tư vấn chi tiết về việc tích hợp Cổng thanh toán online trên website Haravan và cập nhật nhanh chóng những chương trình ưu đãi đặc biệt từ các đối tác, nhà bán hàng có thể đăng ký tư vấn tại trang Tại đây.

Thông tin liên hệ:

🌎 Website: https://www.haravan.com//pages/payment

☎️ Tổng đài hỗ trợ: 1900.636.099 - Thứ 2 đến Thứ 6 từ 8h đến 18h; Thứ 7 và Chủ nhật từ 8h00 đến 17h00

Đăng ký nhận tư vấn ngay

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Bài viết liên quan:

AFTEE MIỄN PHÍ khởi tạo với 0% phí dịch vụ trong 3 tháng đầu tiên tích hợp trên Haravan

03/07/2023 MKT Ngan

Hướng dẫn cách nhận tiền về Paypal đảm bảo đơn giản và nhanh chóng

16/06/2023 MKT Ha

[MỚI] Miễn Phí Tích Hợp Cổng Thanh Toán VNPAY Trên Website Haravan

27/04/2023 MKT Nhi