Tối ưu hoá trang web kinh doanh trang sức chuyên nghiệp với Haravan

Thị trường trang sức luôn được đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng và điều này được thể thể hiện rõ qua việc thương hiệu PNJ - CTCP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận tiếp tục giữ vững vị trí số 1 ngành hàng tiêu dùng trong Top 50 Thương hiệu dẫn đầu năm 2020.

Tất nhiên phải kể đến thói quen và nhu cầu ăn ngon mặc đẹp, đồng thời là nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng. Và có lẽ không quá khi nói rằng đại số chúng ta đều yêu thích cái đẹp và những thứ lấp lánh. Vì thế trong bài viết này đội ngũ Haravan sẽ cung cấp đến bạn cách để những doanh nghiệp kinh doanh trang sức có thể mang những sản phẩm ‘lấp lánh’ đến với khách hàng thông qua một trang web ‘đẹp’.

Vì sao doanh nghiệp kinh doanh trang sức cần sở hữu một trang web?

Có lẽ, chúng ta không cần phải bàn đến sự cấp thiết về việc doanh nghiệp sở hữu một trang web nhất là trong thời điểm hiện tại. Mà trang web còn là một nơi đại diện cho thương hiệu của bạn và là cách để ghi tên doanh nghiệp trên thị trường thương mại điện tử.

Khách hàng muốn xem cửa hàng của bạn trên website 24/7

6 trên 10 khách hàng mong đợi các doanh nghiệp cung cấp nội dung trực tuyến về hoạt động kinh doanh của họ và hơn một nửa khách hàng sẽ đi thẳng đến trang web của doanh nghiệp để biết thông tin sản phẩm.

Nếu bạn không có một trang web kinh doanh, thì hôm nay, khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm ở đối thủ cạnh tranh của bạn. Đặc biệt, đối với khách hàng mua sắm mặt hàng trang sức đôi khi quỹ thời gian của khách hàng không cho phép họ dành nhiều giờ ở cửa hàng để xem qua tất cả sản phẩm. Đây là lúc trang web có thể phát huy khả năng giúp khách hàng lọc các sản phẩm theo mục và lựa chọn sản phẩm họ yêu thích ngay trên trang web bất kể thời gian.

Giao diện website PNJ

Khi tất cả các đối thủ của bạn đều có mặt trên kênh online

Một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng khi người tiêu dùng có ý tưởng về những gì họ muốn mua, họ bắt đầu tìm hiểu và 72% trong số họ lên mạng để tìm tài liệu, đánh giá và lời chứng thực.

Vì vậy, nếu bạn không thể cạnh tranh với đối thủ, bạn sẽ cho người mua hàng một lý do để mua hàng từ một thương hiệu khác.

Nhất là khi đa số các thương hiệu trang sức khác đều đã có mặt ở tất cả các kênh, việc doanh nghiệp của bạn chưa sở hữu trang web cũng có thể khiến cho khách hàng cảm thấy doanh nghiệp của bạn không đáng tin và từ đó dẫn đến quyết định mua hàng sẽ diễn ra khó khăn hơn.

Vì sao doanh nghiệp của bạn nên lựa chọn thiết kế trang web với Haravan?

Giao diện website kinh doanh Trang sức đẹp mắt

Như đã đề cập ở đầu bài viết, đa số chúng ta đều yêu thích cái đẹp vì thế việc sở hữu một trang web có một giao diện đẹp sẽ thu hút khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Haravan cung cấp Giao diện thiết kế riêng cho ngành Trang sức được đầu tư thiết kế và tối ưu UX/UI, khiến khách hàng ấn tượng về sự chuyên nghiệp ngay từ lần đầu ghé thăm

Đặc biệt thân thiện với mọi thiết bị di động trang web của Haravan được thiết kế chuẩn chỉnh để luôn hiển thị đẹp mắt trên mọi thiết bị. Mang đến trải nghiệm mua sắm “vuốt và chạm” liền mạch cho khách hàng.

Đồng thời và quan trọng nhất là việc cập nhật sản phẩm, nội dung nhanh chóng và dễ dàng tùy chỉnh, chỉ cần thay nội dung theo các mẫu sẵn có. Đăng tải hay chỉnh sửa nội dung bán hàng nhanh chóng mà không cần kỹ năng lập trình hay thiết kế.

Kho giao diện Haravan

Bán hàng đa kênh - Quản lý tập trung

Trang web của Haravan có thể kết nối đa kênh từ Website, Facebook, Shopee, Lazada, Tiki,... và Quản lý hiệu suất cao với khả năng:

  • Quản lý tập trung hàng nghìn mã hàng: Hàng hóa được quản lý và tra cứu nhanh chóng theo danh mục sản phẩm. Lưu trữ chuẩn xác theo các loại trang sức, chất liệu, dòng đá quý, tuổi vàng,... tùy thuộc vào từng sản phẩm

  • Quản lý tồn kho thuận tiện: Quản lý chặt chẽ không lo thất thoát hàng hóa. Nhận biết mẫu sản phẩm bán chạy để nhập hoặc chế tác thêm, đáp ứng nhu cầu khách nhanh chóng

  • Chăm sóc khách hàng: Quản lý thông tin khách cùng với toàn bộ lịch sử mua hàng, giúp bạn nhận diện khách hàng cũ để tư vấn chính xác, hỗ trợ bảo hành, chăm sóc chu đáo để duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.

  • Tích hợp bán hàng tại cửa hàng: Kết hợp công cụ quản lý bán lẻ tại cửa hàng Hararetail (miễn phí). Bán hàng nhanh chóng bằng mã vạch sản phẩm.

Tối ưu SEO & Quảng cáo đa kênh hiệu quả

Hiện diện bất cứ nơi đâu có khách hàng, đặc biệt website Haravan đáp ứng các tiêu chuẩn đánh giá của Google, hỗ trợ nâng thứ hạng website trên trang kết quả để khách tìm thấy bạn ngay khi có nhu cầu.
Doanh nghiệp có thể đưa sản phẩm tiếp cận khách hàng tiềm năng trên khắp Google với quảng cáo Google Smart Shopping. Đồng bộ sản phẩm lên Facebook & Messenger, quảng cáo đến hàng triệu khách hàng trên các nền tảng này.

Tăng trưởng doanh thu vượt bậc

Ngoài ra doanh nghiệp còn có thể tối ưu hiệu quả kinh doanh ngành hàng trang sức với các tiện ích vượt trội như:

  • Thiết lập khuyến mãi & upsell hiệu quả: Thiết lập linh hoạt các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá, combo bộ trang sức,… cho nhiều dịp lễ. Bán nhiều hơn cho khách với đề xuất sản phẩm liên quan thông minh.

  • Tích hợp chatbot, tư vấn khách trên website 24/7: Kết nối với khách qua Messenger, giải đáp thắc mắc, thu thập thông tin (sở thích, nhu cầu, độ tuổi, số điện thoại,...) và tư vấn bán hàng tự động 24/7.

  • Kết nối nhà vận chuyển & cổng thanh toán online: Website Haravan hỗ trợ kết nối miễn phí với 15 cổng thanh toán và 11 đơn vị vận chuyển phổ biến tại Việt Nam. Sẵn sàng triển khai kinh doanh shop Trang sức online và tăng trưởng ngay!

Shipment

Kết nối app Haravan trên di động

Quản lý việc cửa hàng của bạn mọi lúc mọi nơi, 24/7

  • Xử lý đơn hàng trong vài bước chạm: Nhận thông báo đơn hàng mới ngay lập tức. Xử lý đơn hàng, đẩy thông tin sang nhà vận chuyển và theo dõi tình trạng đơn hàng từ nhiều kênh bán.

  • Báo cáo kinh doanh trong tầm tay: So sánh doanh thu, phân tích hiệu quả kinh doanh với các báo cáo cập nhật liên tục. Dễ dàng nhận biết doanh thu đến từ kênh nào, xu hướng bán hàng trong từng thời điểm để có những thay đổi phù hợp.

Báo cáo doanh thu

---

Với nền tảng website Haravan, người kinh doanh có thể xây dựng website kinh doanh đa kênh chuyên nghiệp nhanh chóng với chi phí hợp lý. Website đã tích hợp đủ mọi tính năng (thanh toán, giao hàng, bảo mật, báo cáo, livechat,...) để bán hàng ngay. Kết nối với các sàn lớn như Shopee, Lazada, Tiki... để quản lý bán hàng đa kênh tiện lợi và tăng trưởng vượt bậc.

Bên cạnh đó, Haravan mang đến hơn 200 giao diện đẹp mắt phù hợp với nhiều ngành nghề kinh doanh. Website thân thiện với thiết bị di động, chuẩn SEO, miễn phí hosting và băng thông không giới hạn giúp tối ưu tốc độ tải trang để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Cùng với Google Smart Shopping được tích hợp sâu vào hệ thống website, nhà bán hàng chỉ cần nhấp vài click là có thể tạo một chiến dịch quảng cáo Google Smart Shopping, tối ưu và quản lý hiệu quả một cách dễ dàng.

Vẫn còn rất nhiều tính năng vượt trội khác từ nền tảng website Haravan. Tạo website cho shop của bạn và trải nghiệm 15 ngày dùng thử MIỄN PHÍ ngay.



 

 
 
Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Bài viết liên quan:

4 bước lên kế hoạch đơn giản cho một website mới

27/10/2020 Hạnh Nguyên

9 cách đơn giản để tối ưu hóa trang web và thu thập khách hàng tiềm năng

30/10/2020 Thanh Thanh

Thiết kế website thời trang đẹp hiện đại, kết nối các sàn TMĐT hot nhất

14/12/2020 Hạnh Nguyên