Thiết kế web tại Hà Nội ấn tượng đẳng cấp

Thiết kế web tại Hà Nội đã và đang là nhu cầu cần thiết của các doanh nghiệp đang hoạt động và mới thành lập. Vấn đề được đặt ra là làm thế nào lựa chọn được công ty thiết kế web ưng ý và mang lại hiệu quả cao, chi phí thấp. Để trả lời được câu hỏi này, các doanh nghiệp vẫn đang còn rất đau đầu.

>> Xem thêm: Thiết kế web bán hàng uy tín chất lượng

Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh là hai trung tâm kinh tế - xã hội đặc biệt quan trọng của Việt Nam. Ngoài ra, Hà Nội còn là một trung tâm văn hóa, giáo dục với các nhà hát, bảo tàng, các làng nghề truyền thống, những cơ quan truyền thông cấp quốc gia và các trường đại học lớn. Về tình hình kinh tế xã hội, du lịch cuối năm 2014, lượng khách quốc tế lưu trú tại Hà Nội tăng gần 1,5 triệu lượt người.Trong đó, khách đến với mục đích du lịch, nghỉ dưỡng và đến để trao đổi hợp tác kinh dooanh tăng khá mạnh. Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 9 năm 2014 tăng 3,26% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong tháng này, nhóm có chỉ số giá tăng cao nhất là nhóm giáo dục, tăng 8,55%. Nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống tăng 0,31% cũng góp phần làm cho chỉ số chung tăng. Có 2 nhóm hàng có chỉ số giảm là nhóm nhà ở, điện, nước, chất đốt và vật liệu xây dựng (giảm 0,91%). Chỉ số giá nhóm giao thông giảm 1,96%, nguyên nhân do giá xăng dầu được điều chỉnh giảm 3 lần gần như liên tiếp. Đây chính là những dấu hiệu để việc kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh online phát triển mạnh, là tin vui cho các doanh nghiệp. Nhờ đó nhu cầu thiết kế website cũng tăng lên khá nhiều nhằm tận dụng triệt để các lợi ích trên để quảng bá hình ảnh, thương hiệu của các công ty, doanh nghiệp rộng khắp.

Thiet ke web tai Ha Noi an tuong dang cap hinh anh

Website không chỉ là bộ mặt của doanh nghiệp mà còn là nơi khách hàng tìm thấy doanh nghiệp, tìm hiểu thông tin doanh nghiệp trước khi quyết định ký kết hợp đồng dịch vụ và đưa ra quyết định mua hàng. Các doanh nghiệp nếu muốn tăng lượt truy cập, ghé thăm website của mình cần chú trọng đến các yếu tố khác như vị trí của website trên các công cụ tìm kiếm, độ phủ sóng của website, nội dung hấp dẫn của website, giao diện rõ ràng đẹp không rối mắt và các tính năng hỗ trợ khác dễ dùng,…. Để làm được các điều này, doanh nghiệp cần có một công ty thiết kế web chuyên nghiệp và nhiệt tình cùng bàn bạc thực hiện ý tưởng. Haravan chính là công ty thiết kế web bạn cần tìm. Với đội ngũ thiết kế web dày dặn kinh nghiệm, thẩm mỹ tốt và chuyên nghiệp thì việc tối ưu hóa website của bạn là việc vô cùng đơn giản. Hãy liên hệ với Haravan khi có nhu cầu thiết kế web tại Hà Nội.

Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Bài viết liên quan: