Hướng dẫn SEO website công nghệ hiệu quả giúp website xếp hạng "top"

Hiện nay có hàng ngàn trang web bán các sản phẩm công nghệ và cung cấp thông tin về những xu hướng công nghệ mới cho người dùng. Chính vì vậy, để trang web của bạn nổi bật trong số đó và được tìm thấy bởi người dùng, bạn cần thực hiện SEO website công nghệ. Khi trang web của bạn xuất hiện ở vị trí cao trong kết quả tìm kiếm, khả năng tìm thấy và thu hút lưu lượng truy cập từ người dùng quan tâm đến công nghệ sẽ tăng lên.

1. Lý do nên triển khai SEO website công nghệ?

SEO sẽ giúp bạn tìm ra các từ khóa và cụm từ mà người dùng sử dụng khi tìm kiếm thông tin về công nghệ

SEO sẽ giúp bạn tìm ra các từ khóa và cụm từ mà người dùng sử dụng khi tìm kiếm thông tin về công nghệ

Công nghệ đang ngày càng phát triển với sự ra đời của nhiều sản phẩm và dịch vụ mới. Các sản phẩm công nghệ như điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy ảnh kỹ thuật số, đồ điện tử gia dụng và thiết bị thông minh đã trở thành phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.
Những sản phẩm công nghệ sẽ liên tục cải tiến nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm mới, tính năng tiên tiến và hiệu suất tốt hơn. Điều này thúc đẩy người dùng muốn nâng cấp và mua sắm những sản phẩm công nghệ mới để trải nghiệm các tính năng và cải tiến mới nhất.
Cũng chính vì vậy mà ngày càng có nhiều cửa hàng kinh doanh các sản phẩm công nghệ mọc lên từ cửa hàng truyền thống hay những cửa hàng online được thiết kế bắt mắt. Trong đó, website là kênh bán hàng không thể bỏ qua vì khách hàng tiềm năng trong ngành hàng này thường có thói quen tìm hiểu thông tin sản phẩm như giá cả, chức năng, cấu tạo,... trước khi đến cửa hàng. Lúc này, SEO sẽ giúp bạn tìm ra các từ khóa và cụm từ mà người dùng sử dụng khi tìm kiếm thông tin về công nghệ. Bằng cách tối ưu hóa website theo những từ khóa này, bạn có thể tăng khả năng tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Điều này có thể giúp bạn thu hút lưu lượng truy cập chất lượng và tăng khả năng chuyển đổi khách hàng.
Đặc biệt, các công ty và trang web công nghệ khác cũng đang sử dụng SEO để cạnh tranh trong thị trường kinh doanh online. Nếu bạn không đầu tư vào SEO, bạn có thể bị tụt lại và mất đi cơ hội thu hút khách hàng.

2. Những yếu tố cần thiết để tối ưu website công nghệ

2.1 Giao diện website

Không có tiêu chuẩn chung về giao diện website công nghệ vì còn tùy thuộc vào mục tiêu và phong cách thiết kế của từng trang web cụ thể. Tuy nhiên, dưới đây là một số khía cạnh quan trọng khi thiết kế giao diện website công nghệ mà bạn có thể tham khảo.

Haravan cung cấp nhiều mẫu website công nghệ chuẩn SEO giúp bán hàng tốt hơn

Haravan cung cấp nhiều mẫu website công nghệ chuẩn SEO giúp bán hàng tốt hơn

  • Màu sắc: Màu sắc trong giao diện website công nghệ thường nên sử dụng các tông màu hiện đại, sắc nét và tương phản. Thông thường, màu sắc như xanh dương, xanh lá, trắng, đen và các gam màu sáng khác thường được sử dụng để tạo nên một cảm giác chuyên nghiệp và công nghệ.
  • Hình ảnh: Website công nghệ nên sử dụng hình ảnh chất lượng cao và mô tả chi tiết các khía cạnh của sản phẩm để khách hàng có thể dễ dàng hình dung. Hình ảnh có thể là các sản phẩm công nghệ, người sử dụng sản phẩm, các hình ảnh liên quan đến công nghệ và các hình ảnh biểu đồ, đồ họa để trực quan hóa thông tin,...
  • Bố cục: Bố cục giao diện website công nghệ nên được thiết kế sao cho gọn gàng, dễ đọc và tạo ra trải nghiệm người dùng tốt. Sử dụng bố cục sắp xếp hợp lý với các phần tử như tiêu đề, menu điều hướng, nội dung chính và chân trang. Bố cục cần tạo điểm nhấn cho sản phẩm công nghệ và tạo cảm giác khoa học, hiện đại.
  • Đơn giản và tối ưu: Giao diện website công nghệ nên được thiết kế đơn giản và tối ưu để tăng tính tương thích và tải trang nhanh. Tránh quá tải thông tin và gây nhầm lẫn cho người dùng. Sử dụng các yếu tố giao diện như khoảng trắng và căn chỉnh hợp lý để tạo sự thoải mái cho người dùng khi duyệt trang web.
  • Responsive design: Giao diện website công nghệ cần được thiết kế để phù hợp và tương thích với các thiết bị di động. Điều này đảm bảo rằng trang web sẽ hiển thị đúng và dễ đọc trên điện thoại di động và máy tính bảng.

Mẫu giao diện 1 - website kinh doanh các sản phẩm công nghệ

Mẫu giao diện 1 - website kinh doanh các sản phẩm công nghệ

Mẫu giao diện 2 - website kinh doanh sản phẩm công nghệ

Mẫu giao diện 2 - website kinh doanh sản phẩm công nghệ

Mẫu giao diện 3 - website kinh doanh sản phẩm công nghệ

Mẫu giao diện 3 - website kinh doanh sản phẩm công nghệ

Mẫu giao diện 4 - website kinh doanh sản phẩm công nghệ

Mẫu giao diện 4 - website kinh doanh sản phẩm công nghệ

Mẫu giao diện 5 - website kinh doanh sản phẩm công nghệ

Mẫu giao diện 5 - website kinh doanh sản phẩm công nghệ

2.2 Các tính năng quan trọng của website công nghệ

Một website bán hàng sẽ cần rất nhiều tính năng để đảm bảo mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, có những tính năng quan trọng sẽ giúp website công nghệ của bạn ấn tượng hơn, giữ chân khách hàng tốt hơn và thúc đẩy hành vi mua hàng diễn ra nhanh chóng hơn.

HaraWeb cung cấp những mẫu website công nghệ với đầy đủ những tính năng bán hàng quan trọng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi

HaraWeb cung cấp những mẫu website công nghệ với đầy đủ những tính năng bán hàng quan trọng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi

  • Tìm kiếm và lọc sản phẩm: Tính năng tìm kiếm và lọc giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và tìm thấy sản phẩm công nghệ mong muốn. Bạn có thể thiết kế bộ lọc cho website công nghệ theo các tiêu chí như loại sản phẩm, hãng, giá cả, đánh giá và đặc điểm kỹ thuật để giúp người dùng tìm được sản phẩm phù hợp nhanh hơn.
  • Khả năng phóng to, thu nhỏ hình ảnh: Các hình ảnh và video nên cho phép người dùng xem từ nhiều góc độ, phóng to, thu nhỏ nhằm hỗ trợ người dùng xem các tính năng của sản phẩm chi tiết hơn.
  • Đánh giá và nhận xét: Tính năng đánh giá và nhận xét giúp người dùng chia sẻ ý kiến và trải nghiệm của họ về sản phẩm công nghệ. Điều này giúp người dùng khác có thêm thông tin để đưa ra quyết định mua hàng dễ dàng hơn.
  • Đặt hàng và thanh toán trực tuyến: Mua sắm trực tuyến ngày càng được ưa chuộng bởi tính tiện lợi và hiện đại, do đó các tính năng đặt hàng và thanh toán trực tuyến là rất cần thiết cho một website bán hàng nhưng cần đảm bảo tính bảo mật và an toàn thông tin trong quá trình thanh toán.
  • Hỗ trợ khách hàng: Tính năng hỗ trợ khách hàng như chat trực tuyến, email hỗ trợ và số điện thoại liên hệ, giúp người dùng có thể gửi câu hỏi, yêu cầu hỗ trợ và nhận được phản hồi nhanh chóng từ đội ngũ hỗ trợ khách hàng.
  • Blog và nội dung tương tác: Tính năng blog và nội dung tương tác cho phép người dùng đọc các bài viết, hướng dẫn sử dụng, tin tức công nghệ và chia sẻ ý kiến. Cung cấp nội dung bổ ích và tương tác sẽ giúp tăng tính tương tác của người dùng và tạo sự hứng thú đối với trang web.
  • Đánh giá và quản lý đơn hàng: Cung cấp cho khách hàng khả năng xem lại lịch sử đơn hàng, theo dõi trạng thái đơn hàng và cập nhật thông tin vận chuyển. Cho phép khách hàng dễ dàng quản lý đơn hàng của mình.

3. Lưu ý khi SEO website công nghệ cần nhớ cho người mới bắt đầu

3.1 Lựa chọn tên miền

Lựa chọn tên miền cho website công nghệ cũng là yếu tố giúp hoạt động tối ưu website hiệu quả hơn. Khi lựa chọn tên miền, có một số yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý như sau:

GearVN - Khách hàng Haravan đang kinh doanh các sản phẩm công nghệ

GearVN - Khách hàng Haravan đang kinh doanh các sản phẩm công nghệ

  • Liên quan đến lĩnh vực công nghệ: Tên miền nên liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến lĩnh vực công nghệ giúp người dùng dễ dàng nhận biết và giúp website công nghệ trở nên chuyên nghiệp hơn.
  • Dễ nhớ: Tên miền nên được lựa chọn sao cho dễ nhớ và dễ gõ. Tránh sử dụng các ký tự phức tạp, số lượng ký tự quá lớn hoặc các từ khó đánh với bàn phím. Một tên miền ngắn, đơn giản và rõ ràng sẽ giúp người dùng dễ dàng ghi nhớ và truy cập lại website.
  • Độc đáo và phân biệt: Tránh sử dụng tên miền giống hoặc gần giống với các website công nghệ khác, không gây nhầm lẫn để tăng tính riêng biệt và nhận diện của website trong thị trường kinh doanh công nghệ cạnh tranh.
  • SEO-friendly: Nếu có thể, lựa chọn tên miền chứa từ khóa liên quan đến lĩnh vực công nghệ để cải thiện khả năng tìm thấy của website trên các công cụ tìm kiếm và tăng khả năng thu hút người dùng quan tâm đến công nghệ.
  • Phân cấp tên miền: Lựa chọn phân cấp tên miền phù hợp, như .com, .net, .tech, .io,... Tùy thuộc vào mục tiêu và đối tượng khách hàng của website công nghệ, có thể lựa chọn phân cấp tên miền phù hợp để thể hiện tính chuyên nghiệp và hiện đại.
  • Bảo vệ thương hiệu: Đảm bảo rằng tên miền không vi phạm bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ hoặc thương hiệu nào khác. Nên kiểm tra và đảm bảo tính hợp pháp và sẵn sàng sử dụng tên miền trước khi đăng ký.

3.2 Tìm kiếm và phân tích từ khóa

Nghiên cứu và phân tích từ khóa là hoạt động rất quan trọng bởi khi xây dựng được bộ từ khóa đủ mạnh để tăng lượng truy cập vào website thì thứ hạng hiển thị trên công cụ tìm kiếm cũng được cải thiện. Để tìm kiếm và phân tích từ khóa cho website công nghệ, bạn có thể tham khảo các hoạt động dưới đây:

  • Nghiên cứu thị trường và khách hàng: Hiểu rõ về lĩnh vực công nghệ đang kinh doanh và đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ giúp xác định các từ khóa liên quan mà khách hàng tiềm năng có thể sử dụng trong quá trình tìm kiếm sản phẩm hoặc thông tin công nghệ.
  • Sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa: Có nhiều công cụ miễn phí và trả phí như Google Keyword Planner, SEMrush, Ahrefs, Moz Keyword Explorer,... hỗ trợ nghiên cứu từ khóa tốt hơn. Sử dụng các công cụ này để tìm kiếm, phân tích từ khóa và xem xét số lượng tìm kiếm hàng tháng, độ cạnh tranh và số lượt truy cập tiềm năng của từ khóa.
  • Tìm từ khóa chính: Xác định các từ khóa chính liên quan đến lĩnh vực công nghệ, sản phẩm công nghệ phù hợp, có thể là tên sản phẩm công nghệ cụ thể, danh mục sản phẩm, các tính năng đặc biệt,... Hãy tập trung vào từ khóa có lượng tìm kiếm cao và độ cạnh tranh tương đối thấp để tăng khả năng xếp hạng của website.
  • Tìm từ khóa dài (long-tail keywords): Ngoài từ khóa chính, tìm kiếm các từ khóa dài (long-tail keywords) liên quan đến công nghệ cụ thể, vấn đề giải quyết, hướng dẫn sử dụng,... Những từ khóa này thường có lượng tìm kiếm thấp hơn, nhưng mang lại khách hàng tiềm năng có ý định mua sắm cao hơn và ít cạnh tranh hơn.
  • Phân tích từ khóa cạnh tranh: Đánh giá các website công nghệ của đối thủ cạnh tranh và xem xét từ khóa mà họ đang sử dụng để xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm. Tìm hiểu về cách họ tối ưu hóa từ khóa trong nội dung, tiêu đề, mô tả,... giúp bạn tạo ra một chiến lược tối ưu hóa từ khóa hiệu quả so với các đối thủ trong ngành công nghệ.
  • Tạo danh sách từ khóa: Từ các thông tin và phân tích thu được, tạo một danh sách các từ khóa quan trọng và có tiềm năng cho website công nghệ của bạn. Nhớ đảm bảo rằng các từ khóa này liên quan trực tiếp đến lĩnh vực công nghệ mà bạn muốn tập trung và phục vụ đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Sử dụng từ khóa trong nội dung: Tối ưu hóa nội dung trang web bằng cách sử dụng từ khóa một cách tự nhiên và hợp lý. Đặt từ khóa trong tiêu đề, mô tả, đoạn mở đầu, tiêu đề các đoạn văn, và các phần quan trọng khác của trang web. Đảm bảo rằng nội dung vẫn cung cấp giá trị cho người đọc và không quá tập trung vào việc sử dụng từ khóa.

3.3 Tối ưu onpage website công nghệ

Tối ưu hóa Onpage cho website công nghệ là một trong những kỹ thuật quan trọng giúp website nhanh chóng lên top trên công cụ tìm kiếm. Những hoạt động tối ưu onpage quan trọng bạn cần lưu ý như:

Website được thiết kế chuẩn SEO theo chuẩn công cụ tìm kiếm giúp hoạt động tối ưu onpage hiệu quả hơn

Website được thiết kế chuẩn SEO theo chuẩn công cụ tìm kiếm giúp hoạt động tối ưu onpage hiệu quả hơn

  • Tiêu đề trang: Tạo tiêu đề hấp dẫn, chứa từ khóa chính liên quan đến lĩnh vực công nghệ hay sản phẩm công nghệ mà bạn đã nghiên cứu. Tiêu đề nên dưới 70 ký tự và đảm bảo mô tả chính xác nội dung công nghệ bạn muốn đề cập để đạt hiệu quả tốt hơn.
  • Mô tả trang: Mô tả phải tóm tắt được nội dung chính của bài viết mà bạn muốn khách hàng của mình đọc được trước khi nhấp vào link và thu hút họ truy cập vào website.
  • URL tối ưu: Tạo URL ngắn, dễ đọc và chứa từ khóa chính. Tránh sử dụng các ký tự đặc biệt và số liệu không cần thiết trong URL.
  • Heading: Sử dụng các heading (H1, H2, H3,...) để phân đoạn nội dung và giúp khách hàng hình dung được bố cục của bài viết.
  • Nội dung chất lượng: Tạo nội dung chất lượng, hữu ích và liên quan đến lĩnh vực công nghệ, nội dung của bạn cần đáp ứng được nhu cầu và giải quyết vấn đề của khách hàng. Đảm bảo sử dụng từ khóa chính và từ khóa liên quan một cách tự nhiên, tránh việc lạm dụng từ khóa và tạo ra nội dung không tự nhiên hoặc spam.
  • Tối ưu hóa hình ảnh: Sử dụng các tên tập tin hình ảnh có ý nghĩa và chứa từ khóa chính. Đừng quên tối ưu kích thước hình ảnh để tăng tốc độ tải trang và thêm thuộc tính ALT với mô tả hình ảnh liên quan để SEO tốt hơn nhé.
  • Liên kết nội bộ: Xây dựng cấu trúc liên kết nội bộ rõ ràng và dễ dùng để giúp công cụ tìm kiếm hiểu rõ về cấu trúc và quan hệ giữa các trang trên website.
  • Tối ưu hóa tốc độ tải trang: Tốc độ tải trang là một yếu tố quan trọng trong tối ưu hóa website công nghệ. Bên cạnh đó, tốc độ tải trang quá chậm sẽ khiến khách hàng muốn rời đi website của bạn nhanh hơn.
  • Tối ưu hóa responsive: Đảm bảo trang web được thiết kế và tối ưu hóa để hiển thị một cách tốt trên các thiết bị di động và các kích thước màn hình khác nhau, mang lại trải nghiệm người dùng tốt và tăng cường khả năng xếp hạng của trang web trên các công cụ tìm kiếm.

3.4 Tối ưu nội dung

Xây dựng và tối ưu nội dung cho website công nghệ là một yếu tố quan trọng để thu hút và giữ chân người dùng. Nội dung chất lượng và chuyên sâu giúp xây dựng uy tín cho website công nghệ của bạn. Khi bạn cung cấp thông tin chính xác, đáng tin cậy, người dùng sẽ cảm thấy tin tưởng và quay lại trang web của bạn để tìm kiếm thông tin mới nhất và kiến thức chuyên sâu. Bên cạnh nội dung chất lượng thì việc tối ưu nội dung chuẩn SEO giúp website công nghệ tăng cường khả năng xuất hiện trên kết quả tìm kiếm, tiếp cận đến khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn.

4. 3 quy tắc vàng để viết bài SEO website công nghệ

4.1 Chủ đề hấp dẫn, tối ưu

Bên cạnh những thông tin về các sản phẩm công nghệ, những chương trình bán hàng, chương trình khuyến mãi nhằm mục tiêu bán hàng thì những nội dung chia sẻ bổ ích, mang lại giá trị cho khách hàng cũng quan trọng không kém. Những chủ đề liên quan đến công nghệ bạn có thể xây dựng cho website bán hàng của mình như:

Xây dựng những nội dung chia sẻ bổ ích, mang lại giá trị cho khách hàng cũng quan trọng không kém

Xây dựng những nội dung chia sẻ bổ ích, mang lại giá trị cho khách hàng cũng quan trọng không kém

  • Đánh giá sản phẩm: Cung cấp các đánh giá chất lượng và chi tiết về các sản phẩm công nghệ phổ biến như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng, camera, tai nghe, và các thiết bị thông minh khác. Bạn có thể so sánh các tính năng, hiệu suất, và giá cả để giúp người dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Hướng dẫn sử dụng và khắc phục sự cố: Tạo nội dung hướng dẫn sử dụng chi tiết và dễ hiểu về các sản phẩm công nghệ. Cung cấp các hướng dẫn về cài đặt, sử dụng, bảo trì và khắc phục sự cố cho các sản phẩm khác nhau.
  • Tin tức công nghệ: Cập nhật tin tức mới nhất về công nghệ như thông tin về sản phẩm mới, sự kiện công nghệ, xu hướng công nghệ và các phát triển trong lĩnh vực công nghệ.
  • Gợi ý mua hàng: Tạo các bài viết và danh sách gợi ý về các sản phẩm công nghệ tốt nhất trong các danh mục như điện thoại di động, máy tính xách tay, phụ kiện công nghệ, và thiết bị thông minh. Bạn có thể xây dựng các bảng so sánh và đánh giá để giúp người dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của họ.
  • Đánh giá phụ kiện và ứng dụng: Ngoài việc đánh giá các sản phẩm chính, bạn cũng có thể tạo nội dung về các phụ kiện và ứng dụng liên quan đến công nghệ như tai nghe không dây, ốp lưng điện thoại, phần mềm và ứng dụng hữu ích.
  • Hướng dẫn mua sắm và chia sẻ ưu đãi: Cung cấp hướng dẫn mua sắm thông minh, gợi ý về các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt, bao gồm các phiếu giảm giá, mã giảm giá và các giao dịch hấp dẫn khác.

4.2 Chọn từ khóa

Tương tự như SEO những website khác thì SEO website công nghệ cũng cần lưu ý 3 quy tắc quan trọng dưới đây khi xây dựng bộ từ khóa.
Lựa chọn từ khóa phù hợp với nội lực website: Nhiều người thường mắc sai lầm là lựa chọn những từ khóa có lượt tìm kiếm cao đồng nghĩa với mức độ cạnh tranh cao trong khi website có nội lực yếu nên phải mất rất nhiều thời gian để được lên top.
Chọn từ khóa chuẩn SEO theo từng nhóm chủ đề: Các từ khóa khi lựa chọn cần bổ trợ lẫn nhau để website có được các nội dung liên quan, dẫn dắt người dùng tìm hiểu thêm những nội dung khác trong cùng chủ đề và giúp quá trình SEO đạt hiệu quả nhanh hơn.
Không chọn những từ khóa quá chung chung cho mục đích bán hàng: Khi lựa chọn từ khóa để SEO nhưng lựa chọn từ quá chung chung và mục tiêu muốn hướng tới là bán được hàng. Những từ khóa này thường gặp phải tình trạng là lượng tìm kiếm nhiều nhưng mục đích tìm kiếm lại không cụ thể. Vì vậy, nếu có SEO từ khóa lên top cũng rất khó để bạn nâng cao được tỷ lệ chuyển đổi trên website.

4.3 Nội dung chuẩn SEO

Nội dung chuẩn SEO vừa giúp cung cấp thông tin chất lượng và có giá trị cho người dùng vừa giúp tăng khả năng trang web được xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm. Nếu nội dung của bạn đáp ứng nhu cầu và mong muốn của người dùng, công cụ tìm kiếm sẽ đánh giá trang web của bạn là đáng tin cậy hơn.

Xây dựng nội dung vừa mang lại giá trị cho khách hàng vừa chuẩn SEO để trang web được xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm

Xây dựng nội dung vừa mang lại giá trị cho khách hàng vừa chuẩn SEO để trang web được xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm

5. Kết luận

Các sản phẩm công nghệ như điện thoại, laptop, đồ gia dụng thông minh,... là những mặt hàng kinh doanh rất tiềm năng và website là kênh bán hàng không thể thiếu khi kinh doanh những mặt hàng này nếu không muốn bị lạc hậu hơn so với đối thủ cạnh tranh. Để tăng doanh thu bán hàng online hiệu quả thì SEO website công nghệ đóng vai trò rất quan trọng. Hy vọng những thông tin chia sẻ tại bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều bí kíp giúp tối ưu website hiệu quả và tăng trưởng kinh doanh website vượt trội hơn.


Haravan Website là giải pháp thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp phù hợp với mọi ngành nghề, giúp quản lý tập trung và marketing online một cách hiệu quả nhất.
▪️ Hơn 400 giao diện website mẫu giúp bạn dễ dàng thiết kế và tùy chỉnh giao diện website theo nhu cầu.
▪️ Website thiết kế chuẩn SEO, tối ưu hóa tìm kiếm theo chuẩn Google giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.
▪️ Giao diện tối ưu hiển thị cho nhiều thiết bị, từ máy tính đến hỗ trợ trải nghiệm trên di động mượt mà.
▪️ Website tốc độ cao, băng thông không giới hạn, miễn phí hosting.
▪️ Cung cấp SSL miễn phí giúp bảo mật và xây dựng uy tín cho website.
▪️ Tích hợp tất cả các cổng thanh toán phổ biến, ví điện tử, Paypal, Visa/Master Card và hình thức Mua trước trả sau.
>> Bạn muốn xây dựng website bán hàng? Khám phá ngay:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Hướng dẫn SEO website mẹ và bé hiệu quả giúp website xếp hạng "top"

09/06/2023 MKT Nguyệt

Hướng dẫn SEO website thời trang hiệu quả giúp website xếp hạng "top"

09/06/2023 MKT Nguyệt

So sánh các nền tảng website hiện nay giúp tăng doanh thu vượt bậc

14/06/2023 MKT Nguyệt