Haravan ra mắt loạt giao diện website ấn tượng cho doanh nghiệp F&B

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp vừa qua cùng sự thay đổi thói quen người tiêu dùng, nhiều doanh nghiệp F&B đã mở rộng thêm kênh kinh doanh online. Để đáp ứng nhu cầu triển khai nhanh cho các nhà hàng/quán ăn/cafe, Haravan đã phát triển và ra mắt loạt giao diện F&B ấn tượng, giúp doanh nghiệp chuyển đổi lên Online chỉ 15 phút.

Cùng xem ngay những điểm nổi bật từ loạt thêm mới.

1. Web Order dành cho nhà hàng/quán ăn/cafe

Việc xây dựng website với trang Order (trang đặt hàng) có thể làm tốn nhiều thời gian và chi phí với những doanh nghiệp muốn tạo website lại từ đầu. Thấu hiểu băn khoăn đó, Haravan phát triển giao diện trang order đơn giản, có thể thiết lập và kết nối với website sẵn có của doanh nghiệp nhanh chóng. Các doanh nghiệp không cần làm lại hết tất cả từ đầu, trong vài thao tác đơn giản đã có thể tạo một trang web đẹp mắt và dễ dàng để khách hàng đặt hàng.

Chỉ cần tạo trang order ngay trang chủ, đăng tải sản phẩm và tạo thực đơn, tùy chỉnh banner slider theo nhu cầu của mình. Không cần mất quá nhiều thời gian làm content, chỉnh sửa mà đã có thể tạo nên một trang web đặt hàng để bắt kịp xu hướng order online tiện lợi và nhanh chóng.

2. Những mẫu theme mới nhất dành cho doanh nghiệp F&B.

Một vài mẫu theme mà Haravan mới cập nhật nhằm giúp các nhà hàng/ quán ăn tạo web order nhanh chóng, dễ thao tác:

Giao diện Quick Dimsum miễn phí, xem tại đây.

theme haravan

Giao diện Quick Food miễn phí, xem tại đây.

theme haravan

Giao diện Chicken Run, xem tại đây.

theme haravan

Giao diện Asia Garden, xem tại đây.

theme haravan

Giao diện Pizza House, xem tại đây.

theme haravan

Trong đó giao diện Chicken Run, với 2 kiểu hiển thị order giúp doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với sản phẩm đang bán

- Kiểu 1: https://chicken-run.myharavan.com/

- Kiểu 2: https://chicken-run.myharavan.com/?view=order

Hiện các mẫu theme đã được cập nhật tại theme store của Haravan: themes.haravan.com

Hi vọng các cập nhật này sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho bạn. Nếu có bất kỳ vấn đề nào cần hỗ trợ từ đội ngũ Haravan, bạn có thể liên hệ ngay qua email: support@haravan.com để được hỗ trợ nhanh nhất.

--

Với nền tảng website Haravan, người kinh doanh có thể xây dựng website kinh doanh đa kênh chuyên nghiệp nhanh chóng với chi phí hợp lý. Website đã tích hợp đủ mọi tính năng (thanh toán, giao hàng, bảo mật, báo cáo, livechat,...) để bán hàng ngay. Kết nối với các sàn lớn như Shopee, Lazada, Tiki... để quản lý bán hàng đa kênh tiện lợi và tăng trưởng vượt bậc.

Vẫn còn rất nhiều tính năng vượt trội khác từ nền tảng website Haravan. Tạo website cho shop của bạn và trải nghiệm 14 ngày dùng thử MIỄN PHÍ ngay.

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

10 lí do chọn Haravan làm nền tảng xây dựng website cho nhà kinh doanh Online

26/03/2021 Hạnh Nguyên

Hướng dẫn xây dựng trang giới thiệu (About Us) chuyên nghiệp cho website kinh doanh

05/05/2021 Gia Phương

Sản phẩm liên quan là gì? 3 kiểu hiển thị danh sách sản phẩm liên quan trên Website Haravan và ưu/nhược điểm của mỗi kiểu

01/10/2021 My MKT