Hướng dẫn cách chạy quảng cáo Facebook Ads chi tiết hiệu quả

Nếu bạn đang thắc mắc về cách chạy quảng cáo Facebook ads hiệu quả thì đây sẽ là bài viết bao quát những gì bạn cần viets về quảng cáo Facebook dành cho người mới bắt đầu cần chuẩn bị. Cùng Haravan điểm qua những nội dung quan trọng sau đây nhé!

1. Chạy quảng cáo Facebook cần chuẩn bị những gì?

Cách chạy quảng cáo Facebook Ads

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo Facebook

1.1 Fanpage

Bước đầu tiên để có thể thực hiện quảng cáo facebook ads là tạo Fanpage. Trên Fanpage này, bạn sẽ khởi tạo những bài viết, hình ảnh để bắt đầu quảng cáo fanpage.

Để có thể chạy quảng cáo fanpage hiệu quả thì fanpage của bạn phải được đầu tư xây dựng nội dung chất lượng. Nếu mới tạo tài khoản thì bạn nên đăng bài viết đều đặn từ 7-10 ngày trước khi tạo quảng cáo facebook và bắt đầu chiến dịch đầu tiên.

Để tăng độ uy tín trong mắt khách hàng thì bạn nên sử dụng avatar và ảnh bìa liên quan đến thương hiệu và rõ ràng để có thể khiến họ nhớ đến cửa hàng của bạn. Sản phẩm của bạn cũng nên quay chụp bằng những hình ảnh thật để tạo lòng tin cho họ và trở nên khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.

1.2 Tạo tài khoản quảng cáo Facebook ads

Cách chạy quảng cáo Facebook Ads

Hình ảnh tài khoản để chạy quảng cáo facebook

Có 2 loại tài khoản để có thể sử dụng để chạy quảng cáo facebook, đó là:

  • Tài khoản quảng cáo cá nhân: Đây là tài khoản có sẵn trong tài khoản Facebook cá nhân của mỗi người. Nếu bạn sử dụng tài khoản này để chạy quảng cáo trên facebook thì sẽ đơn giản hơn trong việc setup tài khoản.

  • Tài khoản quảng cáo doanh nghiệp: Đây là loại tài khoản thường được các doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn. Tuy vậy, bạn cũng không cần phải sở hữu doanh nghiệp để có thể tạo mở được loại tài khoản này. Nhưng nếu không được xác minh doanh nghiệp sẽ không được sử dụng hạn mức thanh toán cao hơn, và một số hỗ trợ khác khi tài khoản bị hạn chế.

Trong 2 loại tài khoản trên thì tài khoản quảng cáo doanh nghiệp thường được ưu đãi hơn vì:

  • Loại tài khoản này được hỗ trợ mở khóa tài khoản khi bị cấm hoặc hạn chế, được trao đổi trực tiếp với tư vấn viên về những vấn đề cần giải quyết.

  • Được Facebook ưu tiên hơn, được cập nhật các tin tức và mẹo tối ưu quảng cáo.

  • Giao diện chuyên nghiệp và có nhiều chức năng.

Khi chạy quảng cáo trên facebook, tài khoản cá nhân và thẻ visa sẽ liên kết với nhau. Trong trường hợp bị khóa tài khoản thì bạn nên đặt tên thẻ Visa trùng với tên tài khoản cá nhân của bạn.

Để tăng độ uy tín khi chạy facebook ads bạn nên lựa chọn những tài khoản quảng cáo đã sử dụng trong thời gian dài trước đó

Nếu tài khoản của bạn mới được tạo thì bạn nên đợi 1 tháng rồi mới thêm thẻ Visa. Để tăng uy tín khi sử dụng tài khoản mới thì bạn nên xây dựng trang cá nhân của bạn và kết bạn với nhiều bạn bè hơn. Thêm các thông tin cá nhân của mình đầy đủ, tránh để giống nick clone.

1.3 Thẻ Visa quảng cáo Facebook

Cách chạy quảng cáo Facebook Ads

Thẻ Visa dùng để chạy quảng cáo facebook

Vì Facebook chỉ chấp nhận thanh toán với các thẻ Quốc tế nên nếu bạn muốn chạy quảng cáo thì phải cần có 2 loại thẻ Visa:

  • Visa Credit (Thẻ tín dụng): Đây là loại thẻ có thể tiêu tiền trước và sẽ thanh toán khoản tiền đó sau, dựa trên hạn mức và thời gian sẽ vào mỗi cuối kỳ ghi nợ.

  • Visa Debit ( Thẻ ghi nợ): Đây là loại thẻ khi bạn nạp vào bao nhiêu tiền thì sẽ dùng số tiền đó để chạy quảng cáo.

2. Các dạng quảng cáo Facebook bạn cần biết

2.1 Quảng cáo Facebook Ads – Dạng quảng cáo cơ bản

Cách chạy quảng cáo Facebook Ads

Bài đăng chạy quảng cáo bán hàng online ở bên góc phải

Đây là dạng quảng cáo cơ bản và sẽ hiển thị ở cột bên phải của trang chủ facebook. Loại quảng cáo này mỗi bài sẽ có tiêu đề tối đa 25 ký tự và 90 ký tự mô tả, bên cạnh đó hình ảnh minh họa cần kích thước tiêu chuẩn là 100 x 72 pixel.

Mục tiêu của loại quảng cáo facebook ads này là chuyển đổi, tại đây có thể điều hướng người dùng đến 1 fanpage, trang web,... Chính vì thế bạn nên tập trung vào nội dung của loại quảng cáo này và hình ảnh thật hấp dẫn vì nó chỉ cần 1 đoạn ngắn bao trọn những ý cần truyền tải đến khách hàng.

2.2 Sponsored Stories – Quảng cáo được tài trợ

Cách chạy quảng cáo Facebook Ads

Quảng cáo được tài trợ xuất hiện trên Newsfeed

Loại quảng cáo này thường xuất hiện ở giữa Newsfeed như một bài đăng thông thường, nhưng nó sẽ xuất hiện với tần suất nhiều hơn và cách để nhận biết là bên dưới tên fanpage sẽ có dòng chữ “ Được tài trợ”. Nó bao gồm 1 hình ảnh và một số dòng mô tả về sản phẩm, dịch vụ bạn muốn quảng cáo.

Từ bài quảng cáo này, người dùng khi nhìn thấy có thể trực tiếp like, bình luận hoặc chia sẻ, like fanpage của bạn ngay trên bài quảng cáo này. Và bạn có thể dễ dàng kéo khách về fanpage của mình.

2.3 Quảng cáo đề xuất bài đăng

Cách chạy quảng cáo Facebook Ads

Bài viết được quảng cáo đề xuất trên Newsfeed

Hình thức quảng cáo này thường xuất hiện trên Newsfeed facebook của người xem khi họ like bài viết hay xem những video trên Facebook Watch, sẽ có những bài quảng cáo nội dung tương tự được đề xuất lên để họ theo dõi.

3. Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A - Z cho người mới bắt đầu

Cách chạy quảng cáo Facebook Ads

Một số cách tự chạy quảng cáo facebook trên điện thoại và máy tính

3.1 Tạo chiến dịch quảng cáo

Bước đầu tiên để quảng cáo bài viết trên facebook là click vào nút màu xanh “Quảng cáo bài viết” ở dưới mỗi bài đăng trên fanpage của bạn.

Ngoài cách đó, bạn có thể truy cập vào đường dẫn web của Facebook Business để tạo chiến dịch quảng cáo. Tại đây bạn có thể tạo chiến dịch để quảng cáo bán hàng trên facebook bằng cách click vào nút “ Tạo quảng cáo”, sau khi được điều hướng đến “Trình quản lý quảng cáo”. Từ đây bạn có thể xem và làm theo các bước sau để học cách chạy quảng cáo trên facebook nhé.

Đến đây bạn nên xác định rõ mục tiêu của bạn khi chạy quảng cáo facebook. Một trong những mục tiêu cho bạn lựa chọn có thể là: Tăng nhận diện thương hiệu, đẩy tương tác cho bài viết của bạn hay tăng tỷ lệ chuyển đổi... Đây là những mục lựa chọn trong phần “ Mục tiêu tiếp thị của bạn là gì”.

Sau khi chọn xong mục tiêu cho fanpage của mình, bạn có thể kéo xuống phía dưới và đặt tên cho chiến dịch quảng cáo của mình. Sau khi hoàn thành bạn chọn nút “Thiết lập tài khoản quảng cáo” để tạo cho mình một tài khoản hoàn chỉnh.

Sau khi click chọn mục tiêu, bạn kéo xuống phía dưới màn hình, nhập tên chiến dịch quảng cáo Facebook và click nút Thiết lập tài khoản quảng cáo để tạo tài khoản quảng cáo facebook cho mình. Bạn cũng có thể thiết lập giới hạn chi tiêu cho chiến dịch quảng cáo này bằng cách click vào Đặt giới hạn ở cuối trang.

3.2 Tạo tài khoản quảng cáo

Nếu bạn là người mới thì việc tiếp theo cần làm là thiết lập tài khoản quảng cáo. Có 3 mục cần hoàn tất đó là Quốc gia, loại tiền, múi giờ,...

Hơn nữa, nếu bạn muốn thay đổi tên tài khoản quảng cáo thì có thể click vào “Hiển thị cài đặt nâng cao”. Sau đó nhấn nút “Tiếp tục” để sang bước tiếp theo.

3.3 Thiết lập đối tượng mục tiêu

Cách chạy quảng cáo Facebook Ads

Thiết lập đối tượng hướng đến tệp khách hàng tiềm năng của bạn

Đây là một trong những bước quan trọng để có thể chạy quảng cáo facebook hiệu quả. Bạn cần xác định khách hàng tiềm năng của bạn và set quảng cáo hướng tới những đối tượng đó dựa trên những thông tin như tuổi, nơi sinh sống, giới tính, mối quan hệ, học vấn, sở thích, hành vi…

Bạn có thể sử dụng nhiều nhóm quảng cáo khác nhau cho từng nhóm đối tượng khác nhau sao cho tối ưu nhất, và có thể đặt tên cho từng nhóm để phân biệt.

Đối tượng khách hàng của bạn nhắm đến càng cụ thể thì chi phí cho chiến dịch quảng cáo này sẽ càng lớn và ngược lại.

Từ những thông tin khách hàng tiềm năng bạn setup cho chiến dịch, Facebook sẽ dựa vào đó và đưa ra những kết quả dự đoán tương ứng, bạn có thể xem biểu đồ ở bên phải màn hình.

3.4 Thiết lập vị trí quảng cáo

Cách chạy quảng cáo Facebook Ads

Lựa chọn một trong những vị trí bạn muốn chạy quảng cáo facebook

Khi chạy quảng cáo Facebook, bài viết được quảng cáo sẽ được Facebook cho xuất hiện ở bảng tin của mọi người. Hoặc nếu bạn chọn quảng cáo trên cả Instagram để tăng độ phủ thương hiệu của bạn, hay Instant Articles, Audience Network hoặc bên dưới Video để tăng lượt view cho video hay lượng người cài đặt ứng dụng,..

Đến bước lựa chọn vị trí để chạy quảng cáo Facebook sẽ xuất hiện 2 lựa chọn đó là: Vị trí quảng cáo tự động và Chỉnh sửa vị trí quảng cáo.

Tại đây nếu bạn chọn Vị trí quảng cáo tự động thì Facebook sẽ tự nhận diện và hiển thị tại những vị trí được cho là phù hợp và tốt nhất cho bạn để nhóm đối tượng mục tiêu của bạn có thể nhìn thấy quảng cáo nhiều nhất có thể, có thể bao gồm cả hiển thị trên Instagram và Audience Network.

Hoặc bên cạnh đó, bạn có thể tùy chỉnh vị trí quảng cáo mà bạn muốn sẽ xuất hiện và loại bỏ những vùng bạn cho là không có tiềm năng để giảm bớt chi phí khi chạy quảng cáo Facebook. Bạn có thể chỉ lựa chọn Loại thiết bị “ Chỉ thiết bị di động hoặc chỉ máy tính hoặc Tất cả các thiết bị”, và chỉ chọn chạy trên nền tảng Facebook.

Khi bạn lựa chọn sẽ có phần demo hiển thị cho mỗi loại ngay bên cạnh cho bạn tham khảo nếu bắt đầu chiến dịch thì quảng cáo của mình sẽ xuất hiện như thế nào và ở đâu. Nếu bạn cảm thấy không phù hợp có thể bỏ chọn vị trí quảng cáo ngay tại đó.

3.5 Thiết lập ngân sách quảng cáo và đặt giá thầu

Cách chạy quảng cáo Facebook Ads

2 lựa chọn cho bạn thiết lập ngân sách quảng cáo

Tại bước này, bạn cần phải xác định ngân sách của mình sẽ bỏ ra bao nhiêu cho chiến dịch quảng cáo này và lên thời gian để chạy. Có 2 lựa chọn:

  • Ngân sách hàng ngày: Đây là số tiền trung bình mỗi ngày bạn sẽ chi cho chiến dịch quảng cáo này

  • Ngân sách trọn đời: Đây là số tiền bạn sẽ trả cho toàn bộ thời gian chiến dịch sẽ chạy

Nếu bạn chọn Ngân sách hàng ngày, mỗi ngày Facebook sẽ tự động tính toán và phân phối theo mức tiền bạn đã đặt ra và số tiền mỗi ngày có thể sẽ lệch nhau, không nhất thiết sẽ luôn bằng nhau.

Facebook sẽ cân đối cho ngân sách để chi trả cho mỗi ngày tương đương nhau. Và Ngân sách trọn đời cũng tương tự vậy, 2 lựa chọn chỉ khác nhau ở chỗ thay vì Ngân sách theo ngày sẽ được chi trả từng ngày thì Ngân sách trọn đời sẽ bao gồm cả chiến dịch quảng cáo.

Sau bước trên, bạn cần cài đặt lịch để chạy quảng cáo trên facebook. Bạn có thể chọn “Chạy liên tục nhóm quảng cáo bắt đầu từ hôm nay” và chọn “ Đặt ngày bắt đầu và kết thúc” nếu lựa chọn “Ngân sách theo ngày” ở bước trên.

Nếu bạn lựa chọn “Ngân sách trọn đời” thì bạn phải thiết lập ngày bắt đầu và kết thúc cho chiến dịch quảng cáo facebook của bạn. Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn sẽ chọn nút “ Tiếp tục”.

>> Xem thêm: Chạy Facebook Ads nên chọn ngân sách hàng ngày hay trọn đời

3.6 Xem trước giao diện xuất hiện trên Facebook

Cách chạy quảng cáo Facebook Ads

Xem bản xem trước khi bắt đầu chạy

Khi đã chọn hoàn tất những bước ở trên, bạn cần lựa chọn fanpage và bài viết cần chạy quảng cáo trên facebook. Để có thể lựa chọn, bạn bấm “Menu” sẽ hiện ra những fanpage bạn đang có và bạn có thể bấm chọn bài viết mà bạn muốn quảng cáo.

Hoặc nếu bạn muốn tạo bài quảng cáo mới, bạn có thể chọn nút “ Tạo quảng cáo mới” và chèn nội dung, hình ảnh hoặc video sản phẩm hoặc dịch vụ bạn muốn giới thiệu.

Sau đó, chọn “ Xem trước quảng cáo”, bạn có thể xem được giao diện sẽ hiển thị tới người dùng theo từng kích thước ảnh quảng cáo Facebook như điện thoại hoặc máy tính... Nếu bạn cảm thấy chắc chắn hãy bấm nút “ Xác nhận” và thanh toán để hoàn tất.

Sau đó bạn chỉ cần đợi Facebook xác nhận chiến dịch này. Thời gian để xác nhận có thể dao động trong vòng 24h, ngay khi Facebook xác nhận thành công, quảng cáo sẽ bắt đầu chạy từ thời điểm đó.

4. Một số lỗi thường gặp khi chạy quảng cáo Facebook

Cách chạy quảng cáo Facebook Ads

Lỗi mọi người thường gặp phải khi chạy quảng cáo facebook

4.1 Thiếu CTA (Kêu gọi hành động)

Khi viết nội dung cho bài quảng cáo, bạn không nên quá tập trung vào giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ của mình mà không có phần kêu gọi khách hàng đưa ra hành động ( CTA).

Tuy nội dung rất quan trọng để giúp khách hàng cảm thấy thú vị hơn về sản phẩm trong bán hàng nhưng nếu thiếu đi CTA sẽ khó dẫn dắt khách hàng đưa ra quyết định mua hàng hay không. Nếu cải thiện được điều này sẽ giúp quảng cáo của bạn thêm hiệu quả.

4.2 Chọn sai hình thức quảng cáo

Vì khi chạy quảng cáo Facebook sẽ có nhiều hình thức, bạn cần đưa ra quyết định và lựa chọn hình thức phù hợp với lĩnh vực, sản phẩm của mình. Bạn có thể đọc thêm các bài viết về hướng dẫn chạy quảng cáo facebook để hiểu rõ hơn về cách tự chạy quảng cáo facebook hoặc truy cập vào các cộng đồng để học hỏi giao lưu với mọi người thêm kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook.

Facebook cũng đã đưa từng thông tin rất kỹ cho từng mục, mỗi phần sẽ đều có mục giới thiệu, giúp người dùng hiểu rõ hơn. Trong đó chia làm 3 nhóm quảng cáo:

Awareness – Giai đoạn nhận biết thương hiệu

  • Brand Awareness – Nhận thức về thương hiệu

  • Reach – Số lượt tiếp cận

Consideration – Giai đoạn cân nhắc

  • Traffic – Lưu lượng truy cập

  • Engagement – Tương tác

  • App Install – Lượt cài đặt ứng dụng

  • Video view – Lượt xem video

  • Lead Generation – Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

  • Messenger – Tin nhắn

Conversion – Giai đoạn tạo chuyển đổi

  • Conversion – Chuyển đổi trên Website/ Landing Page

  • Catalog Sales – Doanh số theo danh mục sản phẩm

  • Store Traffic – Lượt ghé thăm cửa hàng trực tuyến

4.3 Chọn sai đối tượng quảng cáo

Đây là một trong những yếu tố quan trọng khi tạo chiến dịch quảng cáo, nếu bạn đặt sai đối tượng khách hàng bạn muốn hướng đến thì quảng cáo của bạn có thể sẽ kém hiệu quả và dẫn đến thất bại, chi phí sẽ tốn kém hơn mà không mang lại chuyển đổi tốt.

4.4 Nội dung thiếu giá trị

Mục tiêu tương tác là giai đoạn đầu tiên của quá trình tiếp thị của bạn. Chính vì thế, để có thể cung cấp cho khách hàng của bạn nhiều giá trị hơn thì bạn nên chú trọng vào việc giới thiệu cho họ về lợi ích sản phẩm và dịch vụ phải nhiều hơn, không nên viết nội dung quá ngắn gọn, không truyền tải được hết ý nghĩa đến người dùng, vậy thì chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ không mang lại chuyển đổi cao. Bạn có thể tham khảo một số hướng dẫn cách đăng bài bán hàng trên facebook để học thêm một số mẹo viết content thu hút khách hàng.

4.5 Không thử nghiệm ( A/B Testing)

Cách quảng cáo facebook hiệu quả đó là nên tạo nhiều nhóm chiến dịch để chạy thử. Trong quá trình chạy thử bạn sẽ đánh giá được nhóm nào tối ưu nhất.

Hay còn có thể nói đây là việc bạn setup nhiều hơn 1 mẫu quảng cáo giống nhau về cùng sản phẩm dịch vụ,... và chỉ khác nhau 1 yếu tố trong những yếu tố được liệt kê bên dưới,... để có thể so sánh hiệu quả của từng mẫu mang lại:

  • CTA – Call to action

  • Content bài viết

  • Hình ảnh

  • Vị trí địa lý

  • Target Audience

  • Mục tiêu chiến lược (Objective)

5. Những nguyên tắc quảng cáo Facebook

Để việc quảng cáo trên Facebook mang đến hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp, bạn cần phải chú trọng về mặt hình ảnh và nội dung khi đăng tải quảng cáo. Nội dung quảng cáo Facebook không chỉ cần hấp dẫn, lôi cuốn mà còn phải đảm bảo những yếu tố sau:

5.1. Ngắn gọn, súc tích

Nội dung quảng cáo Facebook nên được trình bày ngắn gọn và súc tích để có thể “giữ chân” người đọc đến chữ cuối cùng. Để đảm bảo tiêu chí này khi viết quảng cáo Facebook, bạn nên đặt ra các câu hỏi sau khi viết bài như:

  • Nội dung nào đang bị lặp lại trong bài quảng cáo Facebook
  • Có thể lược bỏ nội dung nào nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng và nội dung bài viết
  • Luận điểm phụ của bài viết có chiếm quá nhiều tỷ lệ quá cao so với tổng thể hay không

Sau đó hãy tiến hành lược bỏ những nội dung không liên quan, những câu từ trùng lặp để hoàn thiện bài quảng cáo trên Facebook.

5.2. Nội dung hấp dẫn, thu hút

Một trong những nguyên tắc bạn cần phải nắm khi viết quảng cáo Facebook chính là nội dung hấp dẫn, thu hút. Bởi trung bình mỗi ngày người dùng sẽ xem từ 10 - 15 tin quảng cáo trong ngày. Do đó, nếu nội dung không đủ hấp dẫn và hấp dẫn thì bạn sẽ rất khó thu hút khách hàng tìm hiểu thêm về sản phẩm, dịch vụ.

Bí quyết để nội dung quảng cáo trở nên hấp dẫn và thu hút là hãy liệt kê những mối quan tâm/ nỗi lo lắng của khách hàng ở những dòng đầu tiên của bài viết. Ví dụ: Sales sập sàn, Giảm giá mạnh, Chấm dứt ngay nỗi lo,...

Cách chạy quảng cáo Facebook Ads

Nội dung hấp dẫn và thu hút là một trong những yếu tố tạo nên quảng cáo hiệu quả

5.3. Dễ hiểu

Sẽ thật khó để thuyết phục người khác tìm hiểu thêm về sản phẩm và dịch vụ nếu nội dung quảng cáo Facebook dài dòng và khó hiểu. Do đó, hãy đơn giản hóa nội dung quảng cáo để thu hút người xem dễ dàng và hiệu quả hơn.

Để đảm bảo nguyên tắc này khi viết nội dung quảng cáo Facebook, bạn cần phải đơn giản hóa nội dung trình bày bằng những từ ngữ thân thuộc, chia nhỏ nội dung diễn đạt thành nhiều đoạn văn,...

5.4. Tính thuyết phục cao

Mục đích cuối cùng của quảng cáo Facebook chính là khuyến khích người xem dùng thử sản phẩm, dịch vụ. Vì vậy, hãy đảm bảo nội dung quảng cáo mang tính thuyết phục cao bằng cách nêu ví dụ, đưa ra dẫn chứng cụ thể bằng số liệu hay hình ảnh khách hàng đã dùng thử sản phẩm. Từ đó nâng cao sự tin tưởng và hứng thú của khách hàng dành cho thương hiệu.

Cách chạy quảng cáo Facebook Ads

Nội dung quảng cáo cần có tính thuyết phục cao

5.5. Đạt mục tiêu

Quảng cáo Facebook sẽ mang đến nhiều ý nghĩa hơn cho doanh nghiệp khi hỗ trợ thương hiệu đạt được mục tiêu đã đề ra ban đầu. Đó có thể là nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về thương hiệu, xây dựng hình ảnh thương hiệu, gia tăng doanh thu và lợi nhuận,... Dựa trên những mục tiêu này, bạn sẽ xây dựng những nội dung quảng cáo Facebook liên quan và mang đến hiệu quả cao hơn cho doanh nghiệp.

Tổng kết

Trên đây là các bước chạy quảng cáo facebook, hi vọng sau khi đọc bài viết này bạn có thể tự chạy quảng cáo facebook hiệu quả từ những kiến thức đã học được trong bài. Hãy lựa chọn cho mình hình thức chạy quảng cáo facebook phù hợp và tránh những lỗi thường gặp nhé.

Nếu bạn cần dịch vụ đào tạo chạy quảng cáo facebook, bạn có thể tham khảo dịch vụ “ Hoàn $50 quảng cáo Facebook với Haravan”. Đến với Haravan, bạn sẽ được đào tạo triển khai quảng cáo Facebook miễn phí và tặng ngân sách $50 khi đăng ký sử dụng dịch vụ này.

-----------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Tổng hợp tính năng tháng 8 của HaraSocial (Phần 2)

02/09/2022 Như Bình

Bật mí 9 cách ra đơn hàng trên Facebook nhanh chóng, hiệu quả

08/09/2022 Học viện Haravan

Top 5 cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook hiệu quả

16/09/2022 MKT Ngan