Kết nối tự động nhà vận chuyển- tối ưu hóa thời gian kinh doanh online

Kết nối tự động nhà vận chuyển- tối ưu hóa thời gian kinh doanh online

Kinh doanh online - Đau đầu vì  “ship hàng”

Giữa thị trường thương mại điện tử nhộn nhịp, doanh nghiệp online mọc lên như nấm sau mưa, việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp không chỉ gói gọn về giá mà còn phải triệt để đầu tư khoản dịch vụ khách hàng nhằm nâng cao uy tín thương hiệu và sự chọn lựa của “thượng đế”. Theo thống kê, các vấn đề về giao hàng cho khách ảnh hưởng quan trọng đến quyết định mua hàng  online. Giao hàng nhanh, đảm bảo, phí “mềm mại” không chỉ là vấn đề gây đau đầu cho người mới kinh doanh online mà còn là vấn đề nhức nhối của những shop bán hàng nổi tiếng kì cựu.

ket-noi-tu-dong-nha-van-chuyen

Vấn đề đó đã được giải quyết bởi sự ra đời của một loạt các công ty vận chuyển. Không chỉ tiết kiệm chi phí, thời gian và nguồn lực, dịch vụ giao hàng còn làm hài lòng tất cả khách hàng bởi độ đảm bảo và thời gian giao hàng nhanh chóng. Tuy nhiên, giải quyết được nỗi lo đó, các doanh nghiệp online lại phải tiếp tục đương đầu với tình trạng rối ren trong quản lý đơn hàng, thủ tục chuyển giao thông tin đơn hàng đến các công ty dịch vận chuyển. Mà vấn đề thường xuyên gặp phải là sai lạc thông tin khách hàng.

Thật phiền phức và tốn kém thời gian!

Kết nối tự động nhà vận chuyển – Thật hay mơ ?

Hoàn toàn là sự thật. Duy nhất tại hệ thống Website Haravan.

Với nỗ lực mang đến giải pháp bán hàng toàn diện cho các doanh nghiệp, Haravan thấu hiểu những khó khăn của bạn trong việc quản lý đơn hàng và chuyển giao thông tin đến công ty vận chuyển. Chính vì vậy, hệ thống Haravan được kết nối tự động với các nhà vận chuyển uy tín như Viettel Post, Giaohangnhanh, Shipchung.

Hệ thống này hoạt động ra sao ?

Khi có đơn hàng mới, bạn chỉ cần thực hiện thao tác giao hàng và chọn lựa nhà vận chuyển. Như thế này :

Và nhấn Enter. Lập tức toàn bộ thông tin đơn hàng của bạn được chuyển đến đơn vị vận chuyển.

Quy trình chuyển giao thông tin đến đơn vị vận chuyển kết thúc. Trong vòng vài giây. Nhanh, gọn, đảm bảo và hoàn toàn tránh khỏi tình trạng sai lạc thông tin người nhận hàng – vấn đề thường hay gặp phải giữa doanh nghiệp và đơn vị vận chuyển.

Kết nối tự động nhà vận chuyển – Quẳng gánh lo đi mà bán hàng

Tạo lập website Haravan và trải nghiệm chức năng tích hợp kết nối tự động nhà vận chuyển, với  vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể giải quyết những vấn đề tương-đối-to-lớn:

  • Kết nối với nhà vận chuyển bằng chính tài khoản quản trị trên hệ thống vận chuyển.
  • Chọn lựa các nhà vận chuyển uy tín: Viettel Post, Giaohangnhanh, Shipchung.
  • Xử lý chuyển đơn hàng từ website thẳng đến nhà vận chuyển
  • Hạn chế tối đa rủi ro sai lạc thông tin khách hàng.

Bây giờ bạn chỉ việc lo tìm kiếm khách hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm  và “bành trướng” quy mô kinh doanh với dịch vụ giao hàng nhanh, gọn khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.

Thử ngay hôm nay và tận hưởng tiện ích kết nối tự động nhà vận chuyển.

Nếu đã có một ý tưởng ấp ủ trong đầu và lấy cảm hứng từ những người đã khởi nghiệp thành công, tại sao bạn không bắt đầu thực hiện ý tưởng kinh doanh của bạn ngay từ thời điểm này? Bắt đầu từ việc tạo một website một cách nhanh chóng bằng nền tảng tạo website Haravan với những thiết kế website tuyệt đẹp để lưu trữ thông tin, thậm chí hiện thực hóa luôn ý tưởng của bạn.