Haravan ra mắt tại Hà Nội với Ngày hội kinh doanh online

Haravan ra mắt tại Hà Nội với Ngày hội kinh doanh online

Trong dịp Haravan ra mắt chính thức tại Hà Nội, Haravan cùng Intel Việt Nam tổ chức Ngày hội kinh doanh onlinetại Star Galaxy (87 Láng Hạ, Q.Ba Đình, Hà Nội)  vào ngày 17/10/2015. Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ cuộc thi Khởi nghiệp thành công cùng Intel và Haravan khởi động từ tháng 3/2015 nhằm thúc đẩy phong trào khởi nghiệp kinh doanh tại Việt Nam.

Chương trình Ngày hội kinh doanh online với chủ đề: "Làm sao để kinh doanh và tăng đơn hàng online mỗi ngày?" được tổ chức kéo dài từ 8h sáng tới 17h chiều được chia làm 2 khu vực trưng bày sản phẩm và phòng hội thảo với sức chứa 400 người.

Đăng ký nhận vé tham dự tại đây

Với tinh thần chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, hội thảo với sự tham gia của các diễn giả đã và đang hoạt động trực tiếp trong môi trường kinh doanh online. Đưa ra cái nhìn tổng quan về TMĐT và  giải pháp bán hàng toàn diện từ online tới offline.

Các topic chia sẻ trong hội thảo là 1 vòng tròn Kinh doanh online từ lúc khai thác, khám phá thị trường, đến bán được hàng, vận chuyển, và dịch vụ để giữ chân khách hàng. Đó là những trải nghiệm mà bất cứ ai bước vào lĩnh vực kinh doanh online đều phải trải qua.

Các topic tại hội thảo:

  • Thị trường KD Online Việt Nam – Cơ hội & Thách thức. Trinh bày: anh Huỳnh Ngọc Hưng- Director of LifeStyle & Grocery sàn TMĐT Adayroi
  • Giải pháp bán hàng toàn diện từ Online đến Offline. Trình bày: anh. Phạm An Dương (Giám đốc marketing Intel Việt Nam), A. Dinh Anh Huân (Sáng lập Thế giới di động), A. Huỳnh Lâm Hồ (Giám đốc Haravan.com)
  • Từ Offline, tôi đã bán hàng khắp mọi nơi như thế nào? Trình bày: Tuấn – Founder Juno.vn
  • Cách xử lý đơn hàng Online tự động. Trình bày: anh NguyễnTrần Thi – Co-Founder Giaohangnhanh
  • Làm sao chăm sóc 1000 khách hàng online mỗi ngày? Trình bày: anh Tuấn Nguyễn – Phó TGĐ Vccorp phụ trách TMĐT

Tất cả tạo nên 1 bức tranh sinh thái của thương mại điện tử: thị trường, sản xuất thực tiễn, giải quyết vấn đề giao nhận và chăm sóc, giữ chân khác hàng.

Tham dự chương trình, khách hàng được trải nghiệm trực tiếp những công nghệ mới về thương mại điện tử với các quầy trưng bày của Haravan và các sản phẩm mới của Intel. Ngoài ra sẽ có những cơ hội khuyến mãi đặc biệt chỉ dành cho người thực sự kinh doanh.

Chúng tôi sẽ tiết lộ trực tiếp tại chương trình.

Đăng ký nhận vé tham dự tại đây