Ecommerce sharing day tháng 7: Sự cạnh tranh & Tối ưu trải nghiệm web

Ecommerce sharing day tháng 7: Sự cạnh tranh & Tối ưu trải nghiệm web

Sau thành công của chương trình vào tháng 5, Ecommerce Sharing Day tháng 7 với 2 chủ đề hot “sình sịch”: Bóc trần sự cạnh tranh trong ecommerce  và Tối ưu trải nghiệm mua sắm online sẽ tiếp tục được Haravan tổ chức vào 13h30 ngày 26/ 07 /2015 tại lầu 6, trường đại học Hoa Sen (8, Nguyễn Văn Tráng, P.Bến Thành, Q.1)

Trong ngày này, những người đến tham dự sẽ được miễn phí 2 voucher sử dụng Uber để di chuyển trị giá 100K/ 1 voucher. Chỉ cần nhập mã: ecomday

Đăng ký tham dự chương trình tại đây

Nhằm mang đến những trải nghiệm thực tế, chung tay cùng cộng đồng trong việc phát triển môi trường thương mại trở nên tốt hơn, Haravan cùng Cục Thương Mại Điện Tử  Intel Việt Nam đã phối hợp tổ chức Ecommerc Sharing Daytháng 7. Đánh dấu 1 trong những hoạt động cộng đồng thực hiện Chương trình phát triển thương mại điện tử của chính phủ nỗ lực thực hiện Xây dựng, phát triển kết cấu hạ tầng TMĐT; Phát triển các sản phẩm, giải pháp TMĐT; Đào tạo, phát triển nguồn nhân lực TMĐT.

ecommerce sharing day thang 7 hinh anh

Chương trình được chia làm 2 phòng với 2 chủ đề chia sẻ mang tính gợi mở. Người  tham dự có thể di chuyển tự do giữa 2 phòng để tham gia thảo luận những đề tài mình thực sự quan tâm.

Các diễn giả tham dự đều hứng thú với cách tổ chức mới này bởi “điều này gây áp lực cho chúng tôi. Sẽ không còn chuyện các bạn ngồi nghe một cách thụ động như thường thấy, rất nhiều những phản biện thú vị có khi chúng tôi cũng phải đầu hàng. Hoặc nếu đề tài không thuyết phục, tôi sẽ chỉ còn lại 1 mình trong phòng mà thôi…  đó là động lực lớn để tôi cần chuẩn bị những vấn đề thực sự là trải nghiệm của chính bản thân để chia sẻ với mọi người” - Nguyễn Thành Long (head of  Cốc Cốc Marketing School) chia sẻ.

Phòng kinh doanh với chủ đề Bóc trần sự cạnh tranh trong ecommerce sẽ là những câu chuyện xoay quanh sự cạnh tranh trong kinh doanh. Từng lớp chiêu trò, thủ đoạn hay những sáng tạo đến không ngờ trong việc đối phó với đối thủ của mình sẽ lần lượt được vén rèm bí mật bởi những người đang nắm vị trí chủ chốt từ  Zalora, Deca, Guphukien…

Nếu đang là những chú thỏ nai tơ với  lĩnh vực ecommerce, bước ra khỏi căn phòng này, bạn sẽ hóa cáo!

ecommerce sharing day thang 7 hai phong

Phòng sản phẩm công nghệ với chủ đề Tối ưu trải nghiệm mua sắm online sẽ giải phẫu tâm lý lướt web của người tiêu dùng, đem lại cái nhìn toàn cảnh của việc nắm bắt tâm lý khách hàng áp dụng trong việc xây dựng, thiết kế website thương mại điện tử như thế nào. Chỉ cần đặt 1 nút “call to action” đúng nơi, viết  1 lời kêu gọi hành động đúng tâm lý thì vấn đề mở ví của khách hàng chỉ còn là nhiệm vụ của đội… marketing đi kiếm traffic về thôi.

Những người “đạo diễn” của các sản phẩm công nghệ đến từ thegioididong, coccoc … sẽ chứng minh cho mọi người thấy điều này quan trọng như thế nào.

Xem chi tiết diễn giả và Đăng ký tham dự chương trình tại đây

Haravan đặc biệt trân trọng cám ơn sự giúp đỡ tài trợ về địa điểm tổ chức từ Khoa Khoa học và Công Nghệ của  ĐH Hoa Sen. Với truyền thống giáo dục, đào tạo của mình, ĐH Hoa Sen đang góp phần không nhỏ trong việc hỗ trợ vào sự nghiệp phát triển thương mại điện tử nói chung và những người trẻ mới tham gia xây dựng sự nghiệp kinh doanh nói riêng.