"Đột phá trong bán lẻ" với Sự kiện eCommerce Sharing Day lần thứ 4

Các chủ đề của hội thảo chủ yếu xoay quanh những kinh nghiệm tâm huyết, đúc kết từ hàng chục năm kinh nghiệm xây dựng chuỗi cửa hàng từ những đàn anh trong việc xây dựng chuỗi cửa hàng bán lẻ . Đặc biệt sự kiện có sự tham gia của các doanh nhân tên tuổi như anh Đinh Anh Huân - Anh đang là Founder công ty Seedcom và Anh Nguyễn Duy Linh - Quản lý quỹ đầu tư Seedcom – là quỹ đầu tư của hơn 20 Startup nổi bật hiện nay như: Haravan, Tiki.vn, giaohangnhanh, Juno, IziHelp, The Coffee House,....

Nội dung hướng thẳng vào câu chuyện làm sao để kinh doanh hiệu quả từ Offline cho đến Online với những chia sẻ kinh nghiệm và trải nghiệm của những người đi tiên phong trong ngành .

Ecommerce sharing day 4 Đột phá trong bán lẻ

Ecommerce sharing day 4 Đột phá trong bán lẻ

  • Lựa chọn và tìm kiếm mặt bằng kinh doanh phù hợp
  • Xác định chiến lược cho bán lẻ online và offline
  • Phục vụ khách hàng online và offline khác nhau như thế nào?
  • Vận hành, quản lý cửa hàng từ tồn kho đến nhân sự.

Phần chia sẻ giải pháp kinh doanh theo chuỗi cửa hàng từ anh Huỳnh Lâm Hồ, CEO của Haravan.com, Startup công nghệ Việt Nam vừa được Google công bố lựa chọn đỡ đầu đào tạo trong ngày 23/11 vừa qua. Trước đó, Haravan cũng đã triển khai giải pháp Omnichannel với hệ thống kinh doanh kết hợp giữa offline truyền thống và thương mại điện tử của Vinamilk Việt Nam vào tháng 9/2016, được rất nhiều sự

Quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Tính đến tháng 10/2016, sau 2 năm phát triển Haravan đã có hơn 12.000 doanh nghiệp sử dụng. Từ việc cung cấp nền tảng xây dựng website và các công cụ kinh doanh online cho khách hàng, Haravan trở thành một bộ giải pháp tổng thể cho kinh doanh với việc xây dựng hệ thống quản lý theo mô hình Omnichannel (bán lẻ đa kênh).

ESD4

Với những cách thức để hợp nhất việc kinh doanh online, offline và tối ưu chi phí vận hành ở các mặt từ tồn kho, vận chuyển, nhân sự, quảng cảo… nhắm đúng vào những vấn đề của những chuỗi cửa hàng hiện tại, haravan đã tạo được ấn tượng với đông đảo người kinh doanh.

Cùng với sự tham dự của anh Đinh Anh Huân : Co-Founder Thế Giới Di Động và là chủ tịch của Seedcom. Bằng kinh nghiệm phát triển hơn 1500 cửa hàng và Siêu Thị.

Anh Huân đã mang đến những kinh nghiệm cực kỳ đắt giá trong việc kinh doanh bán lẻ, và các để nhân rộng chuỗi :

Những vấn đề cần lưu ý khi bắt đầu cần xây dựng "chuỗi".

Làm thế nào để nhân rộng, nhân nhanh mô hình bán lẻ?

Sự kiện còn có sự chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm thực tế từ anh Nguyễn Quốc Tuấn – Giám Đốc Marketing và TMĐT cua chuỗi cửa hàng Giày Juno với 33 cửa hàng trên Toàn Quốc, cách mà họ đã dung Online để xây dựng thương hiệu và bán hàng ngàn đơn hàng online như thế nào.?

Anh Nguyễn Ngọc Dũng, Phó chủ tịch Vecom với chủ đề “Những Xu hướng mới trong thị trường bán lẻ” để mờ màn chương trình ESD.

ECommerce Sharing Day lần 4 được tổ chức bởi Haravan.com cùng với sự hỗ trợ của Đơn vị bảo trợ chương trình VECOM cùng các Nhà tài trợ vàng AntBuddy, VNPay. Nhà tài trợ bạc IziHelp, Vietguys, VPBank. Nhà tài trợ  đồng Kingship, Cốc cốc. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người kinh doanh Việt Nam những kinh nghiệm và bài học thực tế sâu sắc trong những lần tiếp theo.

>>Xem thêm sự kiện chi tiết tại: ecomday.haravan.com