Liên kết, hợp tác giữa Haravan và Trung Tâm DGM Việt Nam

Liên kết, hợp tác giữa Haravan và Trung Tâm DGM Việt Nam

Từ ngày 1/3/2015, Công ty CP. Công Nghệ Haravan chính thức trở thành đối tác chiến lược của trung tâm đào tạo DGM Việt Nam. Học viên của DGM được sử dụng miễn phí website tạo từ nền tảng Haravan để thực hành các kiến thức về marketing, seo, làm website và các kiến thức giúp tăng hiệu quả kinh doanh từ internet.

DGM Việt Nam là nơi đào tạo tiên phong về các khóa học Inbound/Digital Marketing chuyên nghiệp, bao gồm nhiều kênh khác nhau như: SEO, PPC, Social Media, Web Analytics, Conversion… Được thành lập bởi các chuyên gia marketing nhiều kinh nghiệm triển khai các dự án lớn trong và ngoài nước, DGM sở hữu chương trình đào tạo quốc tế chất lượng vượtt rội và hiệu quả.

Hợp tác giữa Haravan và DGM

Trung tâm đào tạo Digital Marketing chuyên sâu DGM 

DGM với tiêu chí học là phải làm được, phải mang lại kết quả thực tế cho mỗi học viên. Để làm được điều đó, DGM đã đầu tư rất bài bản từ giáo trình, giảng viên, huấn luyện viên hỗtrợ học viên, cơ sở vật chất và nhiều ưu điểm khác mà các trung tâm đào tạo khác hiện nay không có được. Việc hợp tác với Haravan sử dụng nền tảng công nghệ dành cho kinh doanh online để đưa vào thực hành các kỹ năng ngay tại lớp học cho học viên là 1 bước đột phá của DGM tại thời điểm này so với các trung tâm đào tạo khác.

Haravan

Nhóm Haravan đang hướng dẫn các bạn học viên

Haravan.com là nền tảng cho người kinh doanh, tại đây cho phép người dùng tự tạo website bán hàng của riêng mình và có thể mở rộng bằng kho ứng dụng, kho giao diện và kết nối với nhiều chuyên gia mọi lĩnh vực để hỗ trợ kinh doanh.

Điểm mạnh của website được xây dựng từ nền tảng Haravan là có đầy đủ chức năng dành cho kinh doanh như: đặt mua hàng, thanh toán trực tuyến, lưu trữ và quản lý tồn kho. Website của Haravan cho phép chủ shop bán hàng khắp mọi nơi với giải pháp Bán hàng đa kênh: Khách hàng có thể đặt hàng và thanh toán ngay trên fanpage hoặc diễn đàn, website vẫn ghi nhận các hoạt động đó.

Nền tảng Haravan hỗ trợ tối đa cho các hoạt động marketing của doanh nghiệp. Việc thiết lập các landing page dành cho các chương trình khuyến mãi giảm giá, các chiến dịch flash sales… cũng dễ dàng thực hiện tại nền tảng Haravan. Các công cụ chat trực tiếp với khách hàng hay các chương trình chạy email marketing cũng dễ dàng tích hợp tại đây.

Ngoài ra trong quá trình kinh doanh, mọi người luôn tìm thấy kiến thức hướng dẫn kinh doanh tại Học Viện Haravan.

dgm4

Tham gia thực hành làm website trong 15 phút

Sau một thời gian phối hợp phát triển,Trung tâm Đào tạo Digital marketing DGM và Haravan đã có nhiều buổi traning, hướng dẫn cho các học viên trực tiếp đề tài xu hướng làm website kinh doanh năm 2015.

Mỗi lớp học quy tụ hơn 50 học viên tham gia từ những doanh nghiệp, tổ chức khác nhau nhưng đều có một mối quan tâm chung đến với thị trường kinh doanh online đều được học cách làm thế nào để tự xây dựng 1 website. Những vấn đề cần quan tâm khi chọn thiết kế web và những tiêu chí chọn nền tảng web tốt cho SEO như thế nào…

dgm1

Thực hành làm website

Ngay khi kết thúc những buổi học này, các học viên đều sở hữu 1 website và thỏa sức “vọc” trong vòng 1 tháng với đầy đủ tất cả các tính năng dành cho gói phí sử dụng cao nhất đang áp dụng tại Haravan. Ngoài ra các học viên tại DGM có nhu cầu sử dụng gói giải pháp kinh doanh của Haravan vào công việc thực tế của mình sẽ được mức chi phí ưu đãi vô thời hạn.

Việc hợp tác giữa DGM Việt Nam và Haravan hứa hẹn về lâu dài sẽ mang lại rất nhiều thuận lợi cho các học viên. Vừa tiết kiệm chi phí vừa có cơ hội học tập trong cả hai môi trường vừa đào tạo và thực hành làm marketing online cho công việc kinh doanh thực tế của từng học viên.