Giới phóng viên Sài Gòn quan tâm sự kiện họp báo Haravan

Giới phóng viên Sài Gòn quan tâm sự kiện họp báo Haravan

2h30' chiều ngày 29/9/2015 tại quán cafe The Loft đã diễn ra buổi họp báo Haravan công bố sự kiện hợp tác với Thị Trường Sỉ và Ki-ốt Việt thu hút hơn 20 phóng viên đến từ từ Vnexpress, Sài Gòn Giải Phóng, Nhịp Sống số Thế giới tiếp thị …  Các nhà báo đều đặc biệt quan tâm đến sự liên kết hợp tác ba bên giữa Thị trường sỉ - Haravan- Kiot Viet.

lien-ket-hop-tac

Kí kết liên kết giữa 3 công ty dựa trên nhu cầu tất yếu của người bán hàng khi tham gia vào ngành thương mại điện tử. Đó là đòi hỏi một giải pháp tổng thể về nền tảng mang đến lợi ích cho người kinh doanh online.  Giải pháp đó được cụ thể hóa bởi công thức:

Nguồn hàng ( thitruongsi.com) + Quản trị ( Kiot Viet.vn) + Bán hàng (Haravan.com)

Phần trao đổi, đặt câu hỏi giữa phóng viên các báo và đại diện ba bên:

Hỏi: Haravan làm cách nào thuyết phục khách hàng của Thị trường sỉ và Kiot Viet sử dụng nền tảng của mình ? Và Haravan đã xây dựng các chiến lược truyền thông như thế nào để người kinh doanh biết đến nền tảng website cũng như các giải pháp bán hàng toàn diện của hệ thống ?

Trả lời:

Ông Huỳnh Lâm Hồ - CEO Haravan cho rằng: “ Sự liên kết hợp tác ba bên xuất phát từ nhu cầu thiết yếu của người kinh doanh khi họ cần nguồn hàng để mua, cần có cơ sở quản trị tiện dụng và có kênh bán hàng cũng như marketing phù hợp. Vì xuất phát từ nhu cầu thực tiễn trên, liên kết ba bên đã đưa ra giải pháp mang lại giá trị thực tế cho người kinh doanh chính vì thế Haravan được chào đón và khai thác tốt tập khách hàng có nhu cầu. Haravan có hệ thống website với giải pháp bán hàng toàn diện, liên kết đa kênh, đa diễn đàn, quản lý và vận chuyển. Ngoài ra, phát triển Harapage còn cung cấp giải pháp riêng cho kênh bán hàng trên Facebook.

Về chiến lược truyền thông, Haravan đã và đang kết hợp với Intel, Google tổ chức các buổi workshop, ecommerce sharing day nhằm cung cấp, trang bị kiến thức cho người kinh doanh thương mại điện tử và giúp họ hiểu được những giải pháp bán hàng toàn diện mà Haravan đem lại”.

Hỏi: Vấn đề bảo mật thông tin khách hàng khi liên kết ba bên được thực hiện ?

Trả lời: Đại diện ba bên khẳng định đảm bảo chắc chắn nguyên lý bảo mật thông tin khách hàng. Các thông tin về đối tác liên kết ba bên, các công ty sẽ gửi thông tin đến khách hàng có nhu cầu và để khách tự liên hệ chứ không trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng cho bên thứ 3.

Hỏi: Những khách hàng không sử dụng hệ thống liên kết này có gặp khó khăn gì không ?

Trả lời:

Đại diện Kiot Viet – Ông Tiến cho rằng:  Sự kết hợp giữa ba bên xuất phát từ chính nhu cầu của Khách hàng, giải quyết những vướng mắc trong quản trị và bán hàng của khách hàng. Không hề có sự võ đoán trong việc thực hiện liên kết ba bên. Chính vì thế, liên kết hợp tác ba bên nhận được ủng hộ của các khách hàng, đồng thời, 3 bên sẽ thực hiện các chiến lược truyền thông để khách hàng hiểu về giá trị lợi ích khi tham gia mô hình liên kết này.

Hỏi: Lợi ích ba bên được phân chia thế nào khi liên kết này được thực hiện ?

Ông Hồ Ly: Lợi ích lớn nhất là dành cho khách hàng. Bởi vì khách hàng sẽ được trải nghiệm các giải pháp về nguồn hàng, quản trị và bán hàng toàn diện tiết kiệm tối đa chi phí nhân lực và quản lý. Với Thị trường sỉ, Thị trường sỉ vẫn đang trong giai đoạn phát triển user chính vì thế lợi ích của kí kết này chủ yếu là giá trị mang đến cho khách hàng của Thị trường sỉ.

Ông Huỳnh Lâm Hồ: Lợi ích Haravan có được là lợi ích thu về từ lượng phí khách hàng đăng kí sử dụng các gói sản phẩm của Haravan. Hiện nay, Haravan đang có 2 gói dịch vụ: gói 199k – 299k/ tháng. Ngoài ra, cũng như phát biểu của Thị trường sỉ, kí kết này mang về lợi ích thiết thực nhất và giá trị nhất là dành cho khách hàng của ba bên.

Một số hình ảnh tại buổi họp báo

lien-ket-hop-tac-2

Buổi họp thông báo liên kết hợp tác giữa Thị trường sỉ- Haravan- Kiot Viet

lien-ket-hop-tac-1

Báo Thế giới Tiếp thị đặt câu hỏi với ông Huỳnh Lâm Hồ- CEO Haravan

lien-ket-hop-tac-3

Nhiều câu hỏi đặt ra xoay quanh lợi ích mà người kinh doanh nhận được khi kí kết thực hiện

su kien hop bao haravan thi truong si kiotviet (1)su kien hop bao haravan thi truong si kiotviet (2)

lien-ket-hop-tac-4

Đội ngũ Thị trường sỉ - Haravan- Kiot Viet