Bảo vệ website của bạn với chứng chỉ SSL miễn phí từ Haravan

Khi đăng ký tên miền để sử dụng các dịch vụ website, email v.v… luôn tồn tại những lỗ hổng bảo mật cho hacker tấn công địa chỉ của bạn. Mục tiêu của các hacker là những dữ liệu cá nhân như số tài khoản, mã pin thẻ tín dụng để yêu cầu thanh toán,..., do đó, nếu bạn đang có nhu cầu thực hiện giao dịch với một website trên internet và được yêu cầu cung cấp những thông tin nhạy cảm này, SSL sẽ giúp bảo vệ bạn trước các cuộc tấn công.

1. SSL là gì?

SSL (Secure Sockets Layer) là một tiêu chuẩn an ninh công nghệ toàn cầu tạo ra một liên kết được mã hóa giữa máy chủ web và trình duyệt.. Sử dụng SSL sẽ mã hóa những thông tin quan trọng được chỉ định, giảm khả năng bị bên thứ ba tấn công và đánh cắp thông tin.

2. Lợi ích của việc cài đặt SSL cho website:

Như bạn đã biết, mục đích cài đặt SSL cho website là để nhằm đảm bảo tính bảo mật cho dữ liệu. Dưới đây là những lợi ích cụ thể từ việc cài đặt SSL cho website của bạn:

2.1. An toàn thông tin:

Lợi ích rõ ràng nhất của việc cài đặt SSL chính là đảm bảo an toàn hơn cho các thông tin dữ liệu của bạn. Cụ thể, trong quá trình truyền dẫn, dữ liệu sẽ đi qua nhiều máy tính trước khi tới đích, và càng nhiều trạm dừng đồng nghĩa với việc cơ hội xâm nhập, đánh cắp thông tin của kẻ gian càng lớn. SSL sẽ chèn các ký tự ngẫu nhiên vào thông tin ban đầu, và nếu không có mã hóa chính xác, sẽ không ai có thể hiểu được những nội dung này.

2.2. Toàn vẹn dữ liệu & Chống chối bỏ:

Do đã được mã hóa bởi SSL, dữ liệu sẽ không thể bị thay đổi bởi tin tặc. Thêm vào đó, người gửi dữ liệu sẽ không thể phủ nhận dữ liệu của mình. Ví dụ: Khi thực hiện giao dịch thanh toán online, người mua sẽ phải cung cấp dữ liệu tài khoản cá nhân của mình và sẽ không thể phủ nhận điều này trong trường hợp phát sinh điều tra.

2.3. Tăng hạng SEO:

Các website được bảo mật bởi SSL thường đứng thứ hạng cao hơn trong bảng tìm kiếm trên Google. Lý do là bởi bộ lọc của Google ưu tiên cho những nội dung an toàn, và SSL là một trong số những tiêu chí đánh giá vô cùng quan trọng.

2.4. Tăng uy tín của thương hiệu đối với khách hàng:

Việc website của bạn được đăng ký SSL cũng là cách tốt nhất để khẳng định với khách hàng về quy trình bảo mật thông tin. Giờ đây, việc lo ngại bị đánh cắp dữ liệu đã không còn là vật cản khi khách hàng thực hiện thanh toán qua website của bạn.

3. Hướng dẫn cài đặt SSL cho website của bạn tại Haravan:

Ngay khi trở thành khách hàng của Haravan, website của bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ cài đặt SSL HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ!

Hướng dẫn chi tiết vui lòng xem tại: Hướng dẫn chi tiết cài đặt SSL

Trường hợp khách hàng trỏ IP Haravan trước khi thêm domain vào website, SSL sẽ được tự động thêm vào website.


Nếu quý khách hàng gặp khó khăn trong quá trình thiết lập SSL cho website của mình, hãy liên hệ ngay với Haravan để được hỗ trợ ngay qua các kênh:

  • Số điện thoại: 1900636099 - Phím số 2.
  • Email: support@haravan.com
  • Chat trực tiếp tại Trang quản trị MyHaravan hoặc Website www.haravan.com.
  • Tạo website và dùng thử 15 ngày hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay!


Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Hướng dẫn theo dõi chuyển đổi thương mại điện tử với Tiktok Pixel trên Haravan

24/06/2021 Học viện Haravan

Hướng Dẫn Cập Nhật Social Image - Hình Ảnh Xem Trước Trên Mạng Xã Hội Của URL Website

14/07/2021 Học viện Haravan

[Thông báo] Haravan cập nhật tính năng mới, nâng cao hiệu quả xử lý đơn hàng

06/08/2021 Gia Phương