Hướng dẫn sử dụng Admin Panel của đối tác

Chào mừng bạn đến với chương trình cộng tác viên của Haravan, đây là bài viết hướng dẫn cơ bản nhất để bạn có thể làm quen với chương trình đối tác của Haravan. Chúng tôi hi vọng sau bài viết này bạn có thể có 1 khái niệm tổng quát về sản phẩm cũng như chương trình cộng tác viên của chúng tôi. Nếu có điều gì đó thắc mắc, xin bạn hãy liên lạc với chúng tôi qua email hi@haravan.com hoặc long.nguyengiabao@haravan.com với tiêu đề THẮC MẮC ĐỐI TÁC – [ TIÊU ĐỀ CỦA EMAIL ].

Trang đăng nhập của đối tác là gì ?

Đây là nơi các đối tác/cộng tác viên vào để theo dõi các thông tin về tài khoản đối tác/cộng tác viên của mình cũng như truy cập các công cụ hỗ trợ cho việc kinh doanh của bạn được thuận tiện.

Để có thể vào nhanh trang đối tác/cộng tác viên bạn có thể click vào đăng nhập Tại Đây

Cong-tac-vien-cung-haravan-1

Tại đây, bạn hãy đăng nhập với tên tài khoản và mật khẩu đã được chúng tôi gửi ở Email trước, trong trường hợp nếu như bạn chưa nhận được, bạn hãy liên lạc ngay cho chúng tôi để kiểm tra lại thông tin.

Cong-tac-vien-cung-haravan-2

Giao diện trang đối tác của Haravan

Tôi có thể tìm được những thông tin gì tại trang đối tác ?

Tại trang đối tác bạn có thể tìm được những thông tin sau :

1. Thông tin thanh toán : đây chính là nơi bạn có thể theo dõi doanh thu và thu nhập được tạo ra từ những khách hàng cho mình giới thiệu hoặc bán các App, themes, hãy thường xuyên theo dõi trang này và nếu có điều gì diễn ra không đúng với thực tế số khách hàng bạn tìm được, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được xem xét và giải quyết

Cong-tac-vien-cung-haravan-4

Trang thông tin thanh toán

2. Thông tin Affiliate : đây chính là nơi bạn thấy được các thông tin vào tài khoản đối tác của mình trong đó có các thông tin sau :

  • Tỉ lệ thanh toán : đây là số phần trăm hoa hồng bạn được hưởng, đối với 1 cộng tác viên kinh doanh thì tỉ lệ này là 15%, trong trường hợp bạn mong muốn mức hoa hồng cao hơn, điều này đồng nghĩa bạn sẽ phải có những mục tiêu lớn và kế hoạch kinh doanh tốt hơn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
  • Affiliate Code : đây là mã coupon dành cho khách hàng của bạn, với thời hạn sử dụng dịch vụ cho shop thử nghiệm do chính bạn tạo ra cho khách hàng là 1 tháng
  • Liên kết giới thiệu : đây là đường dẫn bạn dùng để giới thiệu cho khách hàng của bạn, công việc của bạn theo 1 cách đơn giản nhất chỉ là sao chép đường dẫn này và dán vào những nơi mà bạn cho rằng sẽ có người quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của Haravan, những cách nâng cao hơn sẽ được chia sẻ ở phần sau.
  • Tên cửa hàng: đây là danh sách các cửa hàng thử nghiệm, trải nghiệm mà bạn tạo ra nhằm mục đích giới thiệu cho khách hàng hoặc chính bản thân mình trải nghiệm
  • Banner và link để giới thiệu : đây là nơi cung cấp các công cụ giúp cho bạn mang sản phẩm Haravan đi giới thiệu với người khác dễ dàng mà thuận tiện.

Cong-tac-vien-cung-haravan-5

Giao diện trang Affiliate

3. Dev Shop : đây là nơi bạn dung để tạo ra 1 gian hàng thử nghiệm cho bạn và khách hàng.

4. Ứng dụng : đây là nơi bạn sẽ tạo các ứng dụng được bán trên gian hàng ứng dụng của Haravan

Cong-tac-vien-cung-haravan-6

Trang ứng dụng

5. Cấu hình : là nơi bạn có thể thay đổi các thông tin cá nhân,tài khoản ngân hàng, địa chỉ, ,…

Cong-tac-vien-cung-haravan-7

Trang cấu hình

>>> Xem tiếp bài viết: "Hướng dẫn sử dụng link ref (link giới thiệu) để chia sẻ thông tin với khách hàng"

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: